Xóa bỏ nỗi tự tin về làn da ngăm đen của chị em, Transinojapan.com mách bạn các cách làm trắng da sau 1 tuần thần kì đang được các chị em xôn xao truyền tai nhau hiện nay.

xem thêm:


1. Cách làm trắng da sau 1 tuần chỉ với sữa đậu nành:


Tác dụng dưỡng trắng da của sữa đậu nành


Trong sữa đậu nành có chứa các acid hữu cơ, omega-3 omega-6 và hàm lượng chất Genistein cao, có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, bảo vệ các mạch máu dễ bị tổn thương hay hiện tượng xung huyết và làm trắng da hiệu quả. 

Cách làm trắng da sau 1 tuần với sữa đậu nành

Cách làm trắng da sau 1 tuần với sữa đậu nành


Vì thế, sử dụng sữa đậu nành là một cách làm trắng da sau 1 tuần tuyệt đối an toàn và thân thiện nhất với cơ thể. Bạn có thể bổ sung các chất dinh dưỡng từ đậu nành bằng cách uống sữa đậu nành hằng ngày kết hợp với đắp mặt nạ từ sữa đậu nành thường xuyên để mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất. 


Hướng dẫn cách làm trắng da sau 1 tuần với đậu nành

Chuẩn bị:

- 180 Ml sữa đậu nành

- 1 Thìa dầu Olive.

Cách thực hiện:

- Trộn đều sữa đậu nành và dầu oliu vào một chiếc tô sạch, đến khi nào hỗn hợp trở nên sánh mịn

- Rửa mặt sạch sẽ rồi lấy hỗn hợp vừa pha thoa đều lên da mặt, mát-xa trong vòng 5 phút.

- Nằm thư giãn khoảng 30 phút để các mặt nạ khô và các dưỡng chất ngấm vào da rồi, rửa mặt sạch với nước mát. Cuối cùng là thoa một lớp kem dưỡng da trước khi đi ngủ.


Đắp mặt nạ sữa đậu nành là 1 cách làm trắng da sau 1 tuần thần kì

Đắp mặt nạ sữa đậu nành là 1 cách làm trắng da sau 1 tuần thần kì


Thực hiện đắp mặt bằng sữa đậu nành 2-3 lần/ tuần. Kết hợp uống sữa đậu nành hàng ngày sẽ đem lại hiệu quả tích cực trong thời gian ngắn, bạn sẽ có làn da đẹp, trắng mịn không tỳ vết.

2. Cách làm trắng da sau 1 tuần với chanh tươi


Chanh được sử dụng khá rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, như một gia vị thơm ngon cho các món ăn. Đặc biệt chanh còn có tác dụng tích cực với làn da của bạn.

Trong chanh có chứa hàm lượng cao vitamin C – có tác dụng chống lão hóa, giúp loại bỏ các sắc tố gây sạm da. Trong chanh còn chứa các nhóm axit hữu cơ tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da hiệu quả. Do vậy mọi người truyền tai nhau sử dụng chanh như một cách làm trắng da sau 1 tuần hiệu quả.


Cách làm trắng da sau 1 tuần bằng chanh tươi


Cách làm trắng da sau 1 tuần bằng chanh tươi


Cách thực hiện làm trắng da sau 1 tuần chỉ với chanh tươi:

Chuẩn bị:

- 2-3 quả chanh tươi, rửa sạch

- Chiếc bát nhỏ

- 1 miếng bông gòn

Thực hiện:

- Vắt lấy nước cốt chanh ra chiếc bát nhỏ, dùng miếng bông gòn thấm nước cốt chanh hoặc dùng tay trực tiếp thoa nước chanh lên mặt và các chỗ cần làm trắng.

- Mát-xa đều trong 5 phút để nước cốt chanh ngấm vào da. Giữ nước cốt chanh trên cơ thể khoảng 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước thường

Áp dụng phương pháp làm trắng da bằng nước cốt chanh 2-3 lần / tuần bạn sẽ thấy làn da trắng mịn như mong đợi chỉ sau 1 tuần

3. Cách làm trắng da sau 1 tuần bằng dầu oliu


Từ lâu dầu oliu đã được coi là “thần dược” dưỡng trắng da hiệu quả cho các chị em. Dầu oliu chứa nhiều dưỡng chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho cơ thể, cho dù bạn dùng để ăn hay để chăm sóc da. 

Cách làm trắng da sau 1 tuần bằng dầu oliu

Cách làm trắng da sau 1 tuần bằng dầu oliu


Một số cách làm trắng da sau 1 tuần bằng dầu oliu mà các bạn có thể áp dụng.

- Thoa dầu trực tiếp lên da, mát-xa nhẹ nhàng từ 5-10 phút theo vòng tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên,

- Sau đó dùng khăn giấy mềm lau lớp dầu này đi. Dầu oliu ngấm vào da vừa có tác dụng tẩy trang hiệu quả, vừa làm sạch các lớp dầu thừa tồn đọng trên da đồng thời cuốn trôi bụi bẩn và các lớp tế bào già cỗi.

- Hoặc kết hợp dầu oliu với giấm táo theo tỷ lệ 1:2 như mặt nạ ngủ dưỡng da ban đêm, công dụng làm sáng dần các vùng da bị sỉn màu.

Một lưu ý nho nhỏ khi các bạn sử dụng dầu oliu dưỡng trắng, bạn cần dùng thử trước một ít ở cánh tay để xem có bị dị ứng không rồi mới sử dụng nhé.

Các chị em đang xôn xao mách nhau 3 cách làm trắng da sau 1 tuần thần kì trên, hãy áp dụng để sở hữu làn da trắng sáng bạch tuyết bạn hằng mơ ước nhé!

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top