Hỏi: chào bác sĩ, em hiện nay 22 tuổi, bắt đầu từ tuổi dậy thì em thấy xuất hiện các đốm nhỏ tàn nhang li ti trên má. Đến giờ, các vết tàn nhang đã lớn hơn và lan rộng ra cả 2 bên má khiến em cảm thấy không được tự nhiên trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Xin bác sĩ tư vấn giúp em phương pháp trị tàn nhang bằng laser và chi phí điều trị tàn nhang bằng laser là bao nhiêu để em có sự chuẩn bị tốt hơn. Em xin cảm ơn!

Nám da tàn nhang là nỗi lo lắng chung của nhiều chị em phụ nữ

Đáp: chào bạn! cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Vấn đề bệnh tàn nhang bạn đang mắc phải cũng là nỗi lo lắng chung của rất nhiều người. Vì tàn nhang là bệnh lí về da không hiếm gặp, ai cũng có thể bị mắc tàn nhang do yếu tố di truyền hoặc do những tác động bên ngoài. 

Việc điều trị tàn nhang cũng đòi hỏi cần phải có một liệu trình khoa học rõ ràng

Phần lớn chị em phụ nữ trước kia vẫn hay sử dụng các phương pháp chữa bệnh dân gian, dùng các nguyên liệu tự nhiên. Tuy cũng có hiệu quả nhưng thường phải thực hiện trong thời gian dài và có thể bị tái phát do không trị được tận gốc tàn nhang.

Trị nám da tàn nhang bằng phương pháp thiên nhiên đòi hỏi kiên trì trong thời gian dài

Ngày nay, khoa học và các công nghệ làm đẹp phát triển. Chị em phụ nữ có thể lựa chọn thực hiện các công nghệ trị nám khoa học hiện đại cho hiệu quả nhanh chóng tức thì. Đặc biệt phương pháp điều trị tàn nhang bằng laser như bạn đã đề cập ở trên được chị em tin tưởng lựa chọn nhưng nhiều người khác thì vẫn còn phân vân vì chưa rõ chi phí điều trị tàn nhang bằng laser là bao nhiêu? Liệu có quá cao hay không?
Thông thường, một liệu trình điều trị tàn nhang bằng laser thường kéo dài 1-2 buổi, mỗi buổi 60 phút. Giá cho mỗi lần điều trị dao động từ 6-8 triệu đồng. Tức là giá cho một liệu trình trọn vẹn có thể cao nhất là 16 triệu đồng.

Với mức giá này có nhiều chị em sẽ không có điều kiện để chi trả. Vậy còn phương pháp nào khác không? Câu trả lời là CÓ!

Hiện nay, ngoài việc điều trị tàn nhang bằng các công nghệ tiên tiến, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể sử dụng các loại kem trị tàn nhang và các viên uống điều trị nám, tàn nhang cũng cho hiệu quả tương tự mà mức giá nhỏ hơn rất nhiều. 

Viên uống trị nám da tàn nhang Transino của Nhật Bản giúp trị nám da tàn nhang hiệu quả


Tuy nhiên không phải loại kem hay thuốc trị tàn nhang nào trên thị trường cũng có thể tin tưởng được. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng, uy tín sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả chắc chắn hơn. Ví dụ, bạn có thể tham khảo các dòng kem trị tàn nhang và viên uống trị nám tàn nhang của Traisino- một thương hiệu lớn của Nhật Bản. Đây là các dòng sản phẩm được nhiều phụ nữ sử dụng nhất hiện nay trong điều trị nám, tàn nhàng, cũng được các bác sĩ chuyên gia da liễu ưu ái thường khuyên chị em sử dụng.

Tóm lại nếu tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bản thân, nếu chi phí điều trị tàn nhang bằng laser vượt quá khả năng chi trả thì bạn hoàn toàn có thể chuyển qua việc sử dụng các viên uống và kem trị tàn nhang, sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn.


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top