Không chỉ có ở nữ giới, tàn nhang còn có thể gõ cửa cả các đấng mày râu. Tuy nhiên nguyên nhân hình thành và cách trị tàn nhang cho nam giới có những khác biệt nhất định so với chị em phụ nữ. Đấng mày râu nào đang loay hoay tìm cách đánh bay những vết xỉn màu xấu xí trên da thì đọc ngay bài viết này nhé.


Tại sao tàn nhang xuất hiện ở nam giới

Làn da nam giới thường dày và khỏe mạnh hơn. Họ cũng không sử dụng nhiều các loại mỹ phẩm như chị em phụ nữ nên những tác động từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, hóa mỹ phẩm… thường không gây ra tàn nhang ở các đấng nam nhi. Nguyên nhân chính gây ra tàn nhang ở nam giới đó là do yếu tố di truyền, màu da, sự thay đổi hormone và chế độ chăm sóc da.



tàn nhang ở nam giới xuất hiện chủ yếu do yếu tố di truyền và thay đổi hormone

Trong gia đình có người thân đặc biệt là bố hoặc mẹ bị tàn nhang thì nguy cơ bạn nam mắc phải bệnh này rất cao. Ngoài ra, với những bạn nam chủ quan và chẳng chăm sóc gì cho làn da của mình, da sẽ rất yếu, khi chịu thêm các tác động từ môi trường sẽ rất dễ bị tổn thương gây ra tàn nhang.


Trị tàn nhang cho nam giới như thế nào?


Các đấng mày râu thường không có thói quen chăm sóc da cẩn thận như chị em phụ nữ. Chính vì vậy khi điều trị tàn nhang họ cũng ngại bỏ thời gian cho những phương pháp từ thiên nhiên vừa lích kích vừa đòi hỏi sự kiên trì và thực hiện trong thời gian dài.

Khi đó, những cách trị tàn nhang cho nam giới thường được phái mạnh áp dụng nhiều là chữa tàn nhang bằng công nghệ laser hoặc sử dụng các sản phẩm viên uống đặc trị nám, tàn nhang.



trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả bằng sản phẩm viên uống trị tàn nhang

Ưu điểm các phương pháp này là nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian và điều trị triệt để không tái phát sau này. Tùy vào điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình được phương pháp điều trị phù hợp. 


Lưu ý trong trị tàn nhang cho nam giới


- Các bạn nam cần bảo vệ làn da tránh nắng mặt trời. Coi việc sử dụng các sản phẩm chống nắng là điều bình thường và cần thiết. Ra đường nên đội mũ, đeo khẩu trang… không chỉ giúp bảo vệ làn da còn bảo vệ sức khỏe của bản thân.
- Cần có chế độ chăm sóc da phù hợp. Là nam hay nữ thì chúng ta cũng có quyền làm đẹp. Chăm sóc da không chỉ nữ giới mới cần làm mà nam giới cũng nên chăm chút hơn cho làn da của mình để tự tin trong các cuộc giao tiếp hàng ngày. 


Tham khảo các sản phẩm viên uống trị tàn nhang của Transino Nhật Bản cho hiệu quả trong trị tàn nhang ở cả nữ giới lần nam giới.

Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top