Điều trị tàn nhang là bài toán khó khăn với nhiều bạn gái. Mỗi người đều tìm cho mình một hướng giải khác nhau, có người đã thấy đáp án, có người vẫn đang loay hoay giữa nhiều lời giải mà không biết cái nào mới hiệu quả. Vậy thực sự điều trị tàn nhang khó hay dễ. Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp cuối cùng.

>>> Xem thêm


Lí do bạn bị tàn nhang?


Nguyên nhân chính gây ra tàn nhang ở bạn gái đó là do ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Tia UV trong ánh nắng mặt trời và các chất hóa học có trong mỹ phẩm chính là những thủ phạm gây nên những nốt tàn nhang xấu xí trên mặt bạn. Chỉ cần bạn không cẩn thận bảo vệ và chăm sóc da 1 chút thôi thì hoàn toàn có khả năng tàn nhang sẽ ghé thăm khuôn mặt của bạn rồi.




Điều trị tàn nhang- ánh nắng mặt trời là một nguyên nhân gây ra tàn nhang


Nhưng có nhiều bạn gái dù đã bảo vệ da rất tốt mà vẫn bị tàn nhang là tại sao?

Vậy thì không may mắn bạn đã rơi vào trường hợp bị tàn nhang do di truyền hoặc do sự biến đổi các hormone trong cơ thể. Khi những người thân trong gia đình đặc biệt là bố hoặc mẹ bị tàn nhang thì nguy cơ bạn mắc bệnh khá cao.

Còn một nguyên nhân khác nữa đó là làn da bị lão hóa khi bước vào tuổi trung niên, do không giữ được nước và chất dầu dẫn đến tàn nhang hình thành và phát triển mạnh.

Điều trị tàn nhang như thế nào?


Hiện nay có 3 phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả được chị em phụ nữ áp dụng đó là:

- Trị tàn nhang bằng tự nhiên

- Trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại

- Trị tàn nhang bằng sản phẩm viên uống.

Các trường hợp bị tàn nhang mức độ nhẹ, bạn hoàn toàn có thể điều trị tàn nhang bằng các phương pháp thiên nhiên, các loại mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên. Phương pháp này rất an toàn, không gây kích ứng hay tác dụng phụ. Tuy nhiên bạn phải áp dụng nó thường xuyên và đều đặn mới cho hiệu quả, còn không trình trạng tàn nhang sẽ vẫn quay lại tiếp tục hoành hành trên da của bạn.


Điều trị tàn nhang bằng tự nhiên áp dụng cho những trường hợp bị tàn nhang nhẹ


Phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại được xem là cách điều trị tàn nhang tận gốc cho hiệu quả tức thì. Tuy nhiên với mức giá cao và nguy cơ xảy ra biến chứng khi không tìm đúng địa chỉ điều trị uy tín khiến nhiều người còn e ngại, chưa dám thực hiện.

Cuối cùng là cách điều trị tàn nhang bằng sản phẩm viên uống. Đây là phương pháp khắc phục được nhược điểm của 2 phương pháp nêu ở trên. Thứ nhất, nó cho hiệu quả trị tàn nhang tận gốc không gây tái phát. Thứ hai nó an toàn và lành tính không gây tác dụng phụ. Thứ ba, giá thành êm ái hơn rất nhiều so với trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại.

Chỉ cần bạn tìm đúng sản phẩm tốt thì hoàn toàn có thể yên tâm vào kết quả điều trị cuối cùng. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm viên uống trị tàn nhang của Nhật Bản rất nổi tiếng hiện nay đó là Transino JapanTransino Whitening được nhiều người công nhận cho kết quả mỹ mãn trong điều trị tàn nhang. 

Tham khảo các sản phẩm viên uống trị tàn nhang hàng đầu Nhật Bản hiện nay (click vào từng ảnh để xem thông tin chi tiết)


Viên uống transino white c là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám ,transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .




Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.

Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.


Tóm lại điều trị tàn nhang không hề khó khăn nếu bạn tìm được đúng phương pháp. Sự lựa chọn đúng ngay từ ban đầu sẽ giúp bạn đảm bảo được kết quả để yên tâm điều trị. Chúc bạn gái tìm được cách trị tàn nhang phù hợp để lấy lại vẻ tươi tắn rạng ngời thủa ban đầu. 
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top