Bạn muốn sở hữu một làn da trắng mịn hồng hào tự nhiên không tỳ vết? Bạn không muốn tốn quá nhiều chi phí và công sức cho việc làm đẹp mà vẫn sở hữu làn da như mơ? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này. Transinojapan.com sẽ mách bạn những cách làm trắng da bằng thiên nhiên hot nhất hiện nay!


Các cách làm trắng da bằng thiên nhiên xưa nay vẫn luôn được các chị em tin tưởng áp dụng bởi độ an toàn tuyệt đối, không tốn nhiều công sức và chi phí để thực hiện. Các chuyên gia luôn khuyên ưu tiên sử dụng các cách làm đẹp bằng thiên nhiên đặc biệt có lợi cho cơ thể về lâu dài, thậm chí là chống lại bệnh tật hiệu quả. 

Hãy chọn áp dụng ngay những cách làm trắng da bằng thiên nhiên dưới đây nhé!

1. Cách làm trắng da bằng thiên nhiên bằng bột ngọc trai


Nhắc đến làm đẹp không thể không nhắc đến bột ngọc trai. Sử dụng bột ngọc trai làm phương pháp làm trắng phổ biến của Nhật Bản, đảm bảo hiệu quả cao đồng thời phù hợp với mọi loại da.


Cách làm trắng da bằng thiên nhiên với bột ngọc trai hiệu quả

Cách làm trắng da bằng thiên nhiên với bột ngọc trai hiệu quả


Khi chọn sử dụng cách làm trắng da bằng thiên nhiên từ bột ngọc trai bạn nên chọn những trung tâm chăm sóc da có uy tín để được cung cấp loại bột ngọc trai chất lượng nhất, đảm bảo chứ không nên dùng các loại bột ngọc trai trôi nổi trên thị trường.

Hãy sử dụng bột ngọc trai kết hợp với sữa tươi và một chút mật ong để tạo thành hỗn hợp mặt nạ từ cách làm trắng da bằng thiên nhiên. Thoa để lên da và cổ, sau 20 - 30 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Sử dụng 1-2 lần/ tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ để thấy hiệu quả rõ rệt.

2. Cách làm trắng da bằng thiên nhiên từ đậu phụ


Đậu phụ có thể nói là một "đại lý" dinh dưỡng cho làn da chứa nhiều dưỡng chất như vitamin, protein, các chất khoáng,.. giúp duy trì độ mềm và tính đàn hồi cho da, trì hoãn quá trình lão hóa da. Sử dụng đậu phụ là cách làm trắng da bằng thiên nhiên hiệu quả nhất hiện nay.


Đậu phụ là một cách làm trắng da bằng thiên nhiên hot nhất hiện nay

Đậu phụ là một cách làm trắng da bằng thiên nhiên hot nhất hiện nay


Hãy nghiền nát một miếng đậu phụ, dùng vải lọc đổ nước đi, cho thêm 15g bột mì và một ít mật ong trộn đều vào bã đậu tạo thành hỗn hợp sền sệt thoa lên mặt. Mát- xa mặt trong 5 phút rồi nằm thư giãn khoảng 20 phút để các dưỡng chất ngấm sâu vào da. Cuối cùng là rửa mặt sạch với nước lạnh.

Áp dụng cách làm trắng da bằng thiên nhiên từ đậu phụ từ 2- 3 lần/ tuần bạn sẽ nhanh chóng có được làn da sáng bóng, lỗ chân lông se khít, trắng trẻo mịn màng không ngờ!


3. Cách làm trắng da bằng thiên nhiên từ củ đậu.


Bạn có biết trong củ đậu có chứa đến 80 - 90% nước có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da. Ngoài ra củ đậu còn chứa các chất pachyhizon, rotenon, vitamin C và B1,... cung cấp dưỡng chất cho làn da xỉn màu trắng sáng lên trông thấy.

Cách làm trắng da bằng thiên nhiên bằng củ đậu

Cách làm trắng da bằng thiên nhiên bằng củ đậu


Làm mặt nạ củ đậu rất đơn giản, củ đậu sau khi lột vỏ, rửa sạch thì mang đi xay nhuyễn. Dùng bông gòn hoặc tay chấm hỗn hợp thoa đều lên mặt, sau 15 - 20 phút thì rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Sử dụng cách làm trắng da bằng thiên nhiên từ củ đậu 2- 3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

4. Cách làm trắng da bằng tự thiên nhiên từ dưa hấu.


Tương tự như củ đậu, hàm lượng nước trong dưa hấu chiếm tới 93% kết hợp với các dưỡng chất vitamin B6, A, C giúp làm dịu và bảo vệ da dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời, hồi phục các tế bào da bị tổn thương.

Dưa hấu bạn ép lấy nước, trộn chung với một ít bột năng hoặc mật ong, rồi thoa để lên mặt, để trong vòng 20 - 25 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần, sau khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy làn da mình trắng lên trông thấy!

Dưa hấu là nguyên liệu làm trắng da tuyệt với cho bạn

Dưa hấu là nguyên liệu làm trắng da tuyệt với cho bạn


Sử dụng cách làm trắng da bằng thiên nhiên từ dưa hấu như một loại mỹ phẩm tự nhiên vừa rẻ tiền, vừa dễ kiếm lại an toàn tuyệt đối không gây tác dụng phụ. Làn da bạn sẽ trắng hồng lên một cách từ từ, đồng thời các lỗ chân lông se khít lại, mướt mịn như mơ ước nhé!

5. Sử dụng cách làm trắng bằng thiên nhiên từ bột gạo


Bột gạo dễ dàng tìm kiếm được ở bất cứ đâu, là nguyên liệu quý giá cho phái đẹp sử dụng cho công cuộc làm trắng da của mình. Sử dụng cách làm trắng da bằng thiên nhiên từ nguyên liệu bột gạo sẽ giúp cải thiện màu da, ngăn ngừa nếp nhăn, trị mụn đầu đen hiệu quả cho làn da sáng mịn lên trông thấy.

Ngoài ra nếu bạn chăm chỉ đắp mặt nạ bột gạo đúng cách, chúng còn làm mờ các đốm đen, sẹo hay mụn trên da, tăng cường khả năng bảo vệ của da khỏi ánh nắng mặt trời, giúp da ngày càng sáng hồng khỏe mạnh.


Sử dụng bột gạo như một cách làm trắng da bằng tự nhiên hiệu quả

Sử dụng bột gạo như một cách làm trắng da bằng tự nhiên hiệu quả


Mỗi sáng và mỗi tối trước khi đi ngủ bạn sử dụng bột gạo rửa mặt thay cho các sản phẩm sữa rửa mặt hóa chất thông thường. Lấy 1 nắm bột gạo nhỏ hòa tan vào với ít nước để có hỗn hợp sền sệt, rồi thoa đều lên mặt và massage da mặt. Cuối cùng là rửa sạch mặt lại với nước lạnh.

Kiên trì thực hiện cách làm trắng da bằng thiên nhiên từ bột gạo dần dần bạn sẽ có làn da trắng hồng, loại bỏ hoàn toàn mụn cám và mụn đầu đen, chi phí lại hoàn toàn tiết kiệm và an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra với những bạn không may có tàn nhang hay các vết nám xấu xí trên mặt có thể lựa chọn các loại kem đặc trị cao cấp như Transino, Transino white C,... vừa trị nám, tàn nhang tận gốc, vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Transino white c - Thực phẩm chức năng làm trắng da số một Nhật Bản


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top