Bạn đã thử trị tàn nhang trên mặt bằng khoai tây chưa? Nếu chưa thì hãy áp dụng ngay phương pháp trị tàn nhang đơn giản này vì kết quả mà nó mang lại hữu hiệu vô cùng.

>>> Xem thêm


Khoai tây là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Trong khoai tây chứa một loại axit có tác dụng loại bỏ các tế bào chết làm cho làn da trở nên sạch sẽ, thông thoáng và mịn màng.



khoai tây là nguyên liệu trị tàn nhang hữu hiệu


Trị tàn nhang trên mặt nhanh chóng hay giải quyết các vết thâm nám, giảm thiểu nếp nhăn, làm da căng mịn chính là những công dụng tuyệt vời của loại củ này. Vì vậy công thức trị tàn nhang bằng khoai tây có thể làm ngay tại nhà ngày càng được nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

Cùng khám phá 2 công thức trị tàn nhang với nguyên liệu khoai tây

Trị tàn nhang trên mặt với khoai tây và bột mỳ

Chuẩn bị:
- 1 củ khoai tây vừa
- 3 thìa cà phê bột mỳ


trị tàn nhang trên mặt với mặt nạ khoai tây, bột mỳ


Cách làm:
- Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, đem luộc hoặc hấp cách thủy cho chín nhừ.
- Cho khoai tây đã chín ra 1 bát sạch, nghiền nhuyễn cùng với bột mỳ thành hỗn hợp, có thể cho thêm 1 chút nước lọc vào để không quá khô.
Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên những vùng bị tàn nhang trong 30 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước sạch là xong. Bạn nhớ thực hiện đều đặn từ 2-3 lần mỗi tuần đến khi tàn nhang hết hẳn nhé!

Trị tàn nhang trên mặt với khoai tây và sữa chua


Chuẩn bị:
- 1 củ khoai tây vừa
- ½ hộp sữa chua


mặt nạ khoai tây+ sữa chua trị tàn nhang trên mặt nhanh chóng



Cách làm:
- Khoai tây bạn cũng đem gọt vỏ, rửa sạch và luộc hoặc hấp cách thủy như phương pháp trên.
- Nghiền nhỏ khoai tây chín với ½ hộp sữa chua cho hỗn hợp dạng sánh.
- Đắp hỗn hợp lên da sau khi đã làm sạch trong 20 phút.
- Rửa lại mặt với nước ấm.

Mặt nạ khoai tây và sữa chua không chỉ giúp bạn xóa mờ các vết tàn nhang còn làm da sáng mịn và trắng hồng là phương pháp bạn nên áp dụng thường xuyên trong chăm sóc da.

Trị tàn nhang trên mặt với khoai tây là phương pháp đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên bạn cần áp dụng trong thời gian dài và nó chỉ cho tác dụng làm mờ tàn nhang chứ không thể làm hết hẳn. Các đốm tàn nhang có thể quay trở lại làm phiền nếu bạn không chú ý giữ gìn và bảo vệ da.

Để trị dứt điểm tàn nhang, ngoài việc chăm sóc và bảo vệ da, bạn nên sử dụng các sản phẩm viên uống Transino JapanTransino Whitening của Nhật Bản. Viên uống trị tàn nhang sẽ tác động trực tiếp và tiêu diệt các gốc tàn nhang nằm sâu dưới lớp bảo vệ da cho hiệu quả trị tàn nhang tận gốc, không tái phát. Không những vậy, làn da còn được chăm sóc trắng hồng, mịn màng không tỳ vết.


Tham khảo những sản phẩm viên uống trị nám tàn nhang đang hot số 1 Nhật Bản hiện nay


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top