Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của bất kỳ một người nào,vậy đâu là cách làm trắng và mịn da toàn thân hiệu quả mà chúng ta cần áp dụng để vừa có được một làn da khỏe mạnh ,đẹp ,mịn màng mà không tốn kém. Và tất nhiên một cô gái có được vẻ ngoài đẹp chắc chắn sẽ được ưu ái hơn một cô gái có làn da đen sạm ,đầy những vết tàn nhang xấu xí.Sau đây là một vài cách mà các bạn có thể sử dụng để có được một làn da đẹp mà các bạn có thể bỏ túi cho mình những cách làm trắng và mịn da toàn thân cực đơn giản và hiệu quả.

1,Cách làm trắng và mịn da toàn thân tự nhiên với chanh tươi


Chanh rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta vì vậy không khó để chúng ta áp dụng cách làm trắng và mịn da toàn thân tự nhiên bằng chanh.Trong chanh có rất nhiều các vitamin C – thành phần chống lão hóa quan trọng có thể giúp ta loại bỏ các yếu tố gây sạm da và có khả năng tẩy tế bào chết rất tốt tái tạo da mới.Do vậy sử dụng chanh hằng ngày có thể giúp làm trắng và mịn da toàn thân nhanh chóng và hiệu quả tại nhà.
Cách thực hiện : 
Sử dụng chanh tươi đã chuẩn bị trước đó vắt lấy nước cốt vào chiếc bát nhỏ sau đó dùng bông thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt ,cổ ,lưng .Giữ nước chanh trên cơ thể từ 15-20 phút sau đó tắm lại bằng nước  sạch bằng nước.

Cách làm trắng và mịn da toàn thân bằng chanh hiệu quả

Bạn chỉ nên làm từ 2-3 lần một tuần bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng mịn màng như mong đợi.Bạn không nên dùng nhiều vì nếu dùng nhiều có thể sẽ làm tổn thương cho làn da của bạn vì chanh có chứa rất nhiều axit có tác dụng rất mạnh trong việc tẩy tế bào chết trên da.Vì vậy bạn cần dùng với 1 liều lượng thích hợp để có được làn da khỏe nhất.Với cách làm trắng da này các bạn yên tâm sẽ có một làn da trắng sáng và khỏe mạnh.

2.Cách làm trắng và mịn da toàn thân với lô hội ( nha đam)


Lô hội là 1 nguyên liệu làm đẹp nằm trong cách làm trắng và mịn da toàn thân của rất nhiều cô gái .Lô hội có rất nhiều tác dụng và hiện nay được trồng tại rất nhiều nơi ,có những vùng được trồng theo kiểu công nghiệp được dùng để chế biến thành mỹ phẩm và nước uống có rất nhiều công dụng làm đẹp cho da.Và ngay cả ở trong nhà chúng ta cũng có thể thấy nha đam được các chị em phụ nữ tự trồng để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chính bản thân.Trong lô hội có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu như canxi ,natri ,kẽm...không chỉ giúp da đẹp khỏe mạnh,săn chắc mà còn nuôi dưỡng da là cách làm trắng da giúp da mịn màng tự nhiên hiệu quả.

Cách làm trắng và mịn da toàn thân bằng nha đam

Cách làm trắng và mịn da toàn thân được thực hiện như sau:
+ 1-2 nhánh lô hội tươi ,rửa sạch
+ 1 chút muối
+ 1 quả trứng gà
 Nha đam tách vỏ rửa sạch với nước muối rồi tách riêng phần thịt cho vào máy ép lấy nước , sau đó trộn dung dịch này với lòng trắng trứng gà tạo thành hỗn hợp sánh quyện.Sau đó  chúng ta thoa đều hỗn hợp này lên da chờ cho khô thì tắm sạch với nước ,đồng thời vỗ nhẹ lên da cho da thẩm thấu và làm mềm da.

3.Công thức làm trắng và mịn da toàn thân bằng đu đủ, mật ong

Đu đủ chứa hàm lượng rất lớn vitamin A ,enzym giúp tăng cường độ ẩm cho da tẩy tế bào chết giúp da trắng sáng  mịn màng hơn.Không những vậy dưỡng chất có trong đu đủ còn giúp điều trị bệnh về da,giúp da mau lành các tổn thương.
Mật ong được coi là thần dược của da giúp chống lão hóa ,diệt khuẩn tốt cho da

Cách làm trắng và mịn da đơn giản bằng đu đủ

Nguyên liệu :
+ 1 miếng đu đủ chín
+ Nửa trái cam
+ 1 thìa mật ong
Cách làm trắng da toàn thân bằng đu đủ được thực hiện theo cách dưới đây:
Đu đủ gọt vỏ xay nhuyễn sau đó vắt nửa quả cam và cho mật ong vào tạo thành hỗn hợp đặc dạng sệt.Sau khi tắm sơ qua với nước chúng ta dùng hỗn hợp massage toàn thân khoảng 15-20 phút .Sau đó tắm lại với nước sạch.Chúng ta thực hiện từ 2-3 lần /tuần sẽ nhanh chóng giúp bạn có được một làn da trắng mịn màng. Cách làm trắng da này rất dễ thực hiện và hiệu quả các bạn nên các bạn hãy cố gắng thực hiện nhé.
Chúng ta không nên massage lâu trên mặt vì cách làm trắng da này có cam mà cam có tính axit mạnh bào mòn da,chúng ta massage da mặt chỉ khoảng một vài phút là đủ.Nên tắm vào buổi tối vì lúc đó da sẽ hấp thụ tốt nhất hơn nữa nếu tắm vào ban ngày bạn đi ra ngoài thì khả năng bắt nắng là rất cao.
Những cách làm trắng và mịn da toàn thân trên có tính chất thiên nhiên nên rất tốt cho làn da của các bạn . Chỉ sau một tuần thực hiện các bạn đã có thể sở hữu cho mình một làn da trắng mịn nhưng nếu muốn có một làn da đẹp lâu thì yêu cầu đặt ra là các bạn phải thật kiên trì nhé nếu không làn da của bạn sẽ trở nên sạm đen như lúc ban đầu.
Để tiện dụng hơn các bạn có thể tham khảo viên uống trắng da Transino white c là một sản phẩm có hiệu quả rất cao trong việc làm trắng da,nó được coi là thiên đường của sắc đẹp .Với thành phần chủ yếu là vitamin c có hàm lượng rất cao ngoài làm trắng da còn làm mờ các vết thâm nám giúp chị em có làn da trắng đẹp ,mịn màng ,hồng hào và không bị bắt nắng. Các bạn có thể yên tâm về chất lượng vì viên uống trắng da transino white c có xuất xứ từ nhật bản được các chị em phụ nữ ở đây rất tin dùng vì hiệu quả của nó rất cao. 
xem thêm: các bài tư vấn làm đẹp khác

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top