Hiện nay có nhiều cách để điều trị tàn nhang nhưng làm thế nào để trị tàn nhang vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm giúp chị em được một khoản chi phí.

>>> Xem thêm



Nhiều người vẫn quan niệm rằng cái gì đắt mới tốt, điều trị tàn nhang cứ phải tốn nhiều tiền mới có hiệu quả. Đó là do mọi người chưa biết cách làm thế nào để trị tàn nhang siêu tiết kiệm và hiệu quả từ thiên nhiên. 



Làm thế nào để trị tàn nhang hiệu quả và nhanh chóng


Chỉ bằng những nguyên liệu quen thuộc vẫn thấy hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể đánh bay tàn nhang mà không hề tốn kém. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không lôi giấy bút ra và ghi chép lại ngay những công thức trị tàn nhang thần kỳ ngay sau đây!

Làm thế nào để trị tàn nhang bằng các nguyên liệu thiên nhiên

1. Trị tàn nhang hiệu quả tiết kiệm bằng cải xoong và mật ong


Trong cải xoong chứa hàm lượng lớn axit folic, canxi đặc biệt là vitamin C cực kỳ tốt trong việc tăng sức đề kháng cho da và chất sắt giúp ức chế tế bào oxy hóa, giảm lão hóa da và điều trị tàn nhang hiệu quả.



Trị tàn nhang hiệu quả bằng cải xoong và mật ong


Cách thực hiện:

- Rửa sạch và giã nhuyễn 30g cải xoong.

- Trộn cải với 1 thìa mật ong tạo hỗn hợp sánh rồi thoa đều lên da.

- Nằm thư giãn trong 20 phút.

- Rửa lại mặt với nước ấm và cảm nhận làn da căng bóng hơn hẳn.

Thực hiện đều đặn phương pháp trị tàn nhang này 2 lần/ tuần.

2. Trị tàn nhang hiệu quả tiết kiệm bằng rau diếp cá và củ cải trắng


Rau diếp cá từ lâu được biết đến là bài thuốc trị mụn trứng cá nhưng nó còn có tác dụng không ai ngờ đến trong điều trị tàn nhang. Chứa nhiều vitamin K, C, B3, B6, axit folic, photpho, canxi… rau diếp cá khi kết hợp với củ cải trắng chứa nhiều vitamin C sẽ cung cấp cho da lượng dưỡng chất dồi dào, giúp da khỏe mạnh và làm mờ các nốt tàn nhang.



Bạn có biết cách trị tàn nhang bằng diếp cá và củ cải trắng


Cách thực hiện:

- Xay nhuyễn rau diếp cá+ củ cải tắng theo tỷ lệ 1:1

- Làm sạch mặt rồi đắp hỗn hợp trên lên da trong 15-20 phút.

- Rửa lại mặt bằng nước sạch

- Thực hiện 2 lần/ tuần.


3. Trị tàn nhang hiệu quả tiết kiệm với rau ngót và gừng


Rau ngót chứa nhiều vitamin, có tính mát giúp giải nhiệt, lợi tiểu. Gừng lại chứa hàm lượng nhiều chất chống oxy hóa, ức chế hoạt động của các gốc hắc sắc tố. Hai nguyên liệu trên khi kết hợp sẽ cho ra bài thuốc trị tàn nhang hữu hiệu.



Mặt nạ rau ngót và gừng xay nhuyễn giúp trị tàn nhang


Cách thực hiện:

- Rau ngót nhặt rửa sạch khoảng 50g.

- Giã nát rau ngót cùng vài mắt gừng.

- Lọc lấy nước cốt, bỏ phần bã hỗn hợp.

- Rửa sạch vùng da bị tàn nhang, lấy bông gòn thấm dung dịch trên thoa lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch.

Trên đây chính là bộ ba bí kíp làm thế nào để trị tàn nhang bằng thiên nhiên vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm. Việc của bạn chỉ là thực hiện chúng đều đặn hàng tuần. Và nhớ khi ra đường nên che chắn cẩn thận, sử dụng kem chống nắng vì đắp các loại mặt nạ tự nhiên làm da dễ bắt nắng hơn.

Một chú ý nữa đó là trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên chỉ phù hợp với những trường hợp tàn nhang ít, li ti trên mặt. Còn với các trường hợp tàn nhang bị nặng và nhiều trên mặt, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm viên uống trị tàn nhang để điều trị hiệu quả nhất và triệt để không để tàn nhang tái phát.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm viên uống của Transino japanTransino Whitening đều là những dòng sản phẩm an toàn, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn không cần lo lắng về các tác dụng phụ có thể xảy ra.


Viên uống Transino White C Clear là một sản phẩm của transino Nhật Bản thuộc sản phẩm thế hệ mới có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả đồng thời điều trị các vết thâm nám, transino white c có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố melanin là nguyên nhân chính gây ra nám tàn nhang .



Viên trị nám transino 240 viên whitening giúp loại bỏ vết nám, xua đuổi tàn nhang, đồng thời loại bỏ vết thâm, sạm da nhanh chóng đem lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi sáng, đẹp rạng ngời quyến rũ.


Sản phẩm trị nám da viat white plus C.E.B2 giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da tự nhiên. Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng , vitamin giúp da bạn trắng hồng tự nhiên.


Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh hay thay thế thuốc chữa  bệnh.



 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top