Kem trị nám da tốt nhất hiện nay là gì? Công dụng ra sao?

Rất nhiều phụ nữ đang băn khoăn và đi tìm  Kem trị nám da tốt nhất hiện nay để nhanh chóng hoàn thành công cuộc đánh tan các vết thâm nám và tàn nhang cứng đầu. Phụ nữ ở khoảng độ tuổi 30 là đối tượng dễ bị nám nhất. Nám và tàn nhang tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại là dấu hiệu gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Hơn thế nữa các chị em khi bị nám thường cảm thấy rất tự ti và ngại giao tiếp. Nhiều người loay hoai và mòn mỏi đi tìm sản phẩm kem trị nám da tốt nhất hiện nay  với hi vọng có thể đẩy lùi nám và lấy lại tự tin trong cuộc sống tuy nhiên vẫn chưa tìm thấy một loại kem trị nám cho hiệu quả như mong đợi.

Bài viết này sẽ bật mí cho phái đẹp sản phẩm kem trị nám da tốt nhất trên thị trường hiện nay để các chị em không còn mất công sức cũng như thời gian với công cuộc trị nám da của mình nhé.

Kem trị nám da tốt nhất hiện nay là gì?


Transino Whitening Trị nám, trị tàn nhang số 1 Nhật bản (Xem chi tiết )

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm Kem trị nám nhưng dòng sản phẩm Kem trị nám Transino Whitening là dòng kem trị nám da tốt nhất hiện nay. TRASINO là thương hiệu trị nám tàn nhang nối tiếng số 1 Nhật bản, sản phẩm này là cứu tinh của rất nhiều phụ nữ bị nám tàn nhang.

Transino whitening là một trong những nhãn sp làm trắng da tốt nhất của Nhật, Transino cực kì hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. Sản phẩm Transino là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

Trong sản phẩm  chứa một thành phần chính đó là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang và chàm. So với sản phẩm trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino hiệu quả hơn rất hiều. Ngoài ra, vỏ bọc của viên còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì.

TRANSINO trị nám là sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.

Thành phần chính của sp trị tàn nhang Transino

Thành phần chính của Transino là Tranexamic acid, thành phần này thực sự hiệu quả trong việc loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang. So với sản phẩm trị nám trước đây, Vitamin C là thành phần chủ yếu thì hiện nay Transino ưu việt hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, vỏ bọc của viên uống còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì. Tranexamic acid là thành phần được sử dụng rộng rãi  như 1 phương pháp hiệu quả điều trị nám da, tàn nhang ở các bệnh viện da liễu ở Nhật Bản.

Nám da tàn nhang là kẻ thù cứng đầu và đáng gờm nhất của phụ nữ, nó hình thành nên do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng cơ bản là do các sắc tố melanin, chúng tạo thành vết nám (hyperpigmentation), tàn nhang (freckle), sạm da (tan) và đốm nâu ở người. Vì thế quan hệ giữa melanin và nám được coi là quan hệ mẹ con: “mẹ” melanin nằm ở dưới đáy da liên tục sản sinh dư thừa những hắc tố “con” trên bề mặt da gây ra nám. Tuy nhiên, các hắc tố melanin cũng không “bỗng dưng muốn đẻ” với số lượng tăng sinh đột biến, mà nguyên nhân sâu xa của sự rối loạn bất thường này xuất phát từ những loại “cha đẻ” gây kích thích sản sinh sắc tố như:

    + Tia UV
    + Hormone giới tính nữ estrogen và progesterone
    + Yếu tố di truyền
    + Người mắc bệnh về tuyến giáp
    + Stress, căng thẳng thần kinh


Transino Whitening Essence mẫu mới nhất 2020
Do đó rất nhiều chị em sử dụng phương pháp trị nám từ tự nhiên để đẩy lùi nám tàn nhang như đắp mặt nạ, thực ra phương pháp này chỉ làm mờ bề mặt vết nám tàn nhang mà thôi còn không thể điều trị tận gốc nám da tàn nhang. Vậy nên giải pháp tối ưu nhất chính là sử dụng Kem trị nám  tàn nhang TRANSINO.

Dòng sản phẩm trị nám của Transino có cả dạng kem và dạng viên uống. Vậy nên các chị em có  thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất .

Transino chính là Kem trị nám da tốt nhất hiện nay. Với kem trị nám Transino công cuộc trị nám tàn nhang của các bạn sẽ thành công mỹ mãn.

Bên cạnh đó bạn có thể xem thêm dòng sản phẩm Transino còn có sản phẩm Transino White C nổi tiếng giúp làm trắng da tự nhiên nhanh chóng và hiệu quả  >>> Transino White C

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top