Với nhiều chị em tìm ra được những cách trị tàn nhang là điều vô cùng sung sướng bởi họ không chỉ lấy lại được gương mặt thanh thoát ma còn có một làn da trắng hồng. Có những cách trị tàn nhang nào từ rau quả tự nhiên chị em dễ sử dụng?. Bài viết dứoi đây sẽ giúp cho chị em sử dụng thỏa thích những cách làm đẹp này.

Chị em phụ nữ không chỉ quan tâm đến hình thể mà nhan sắc cũng là một trong những yếu tố được lựa chọn và quan tâm hàng đầu. Vẻ đẹp về nhan sắc sẽ giúp cho chị em thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống và với người đối diện. Để giúp cho chị em làm được điều đó chúng tôi sẽ mang tới cho các ban những cách trị tàn nhang hiệu quả và cực kì đơn giản từ rau củ tự nhiên.

Có những cách trị tàn nhang từ rau quả tự nhiên nào?

Rau mùi tây có thể trị tàn nhang

Ảnh minh họa: Cách trị tàn nhang từ rau quả

Sử dụng nước ép rau mùi tây trộn với một lượng bằng nhau của nước chanh, nước cam và nước ép nho đỏ để thoa và massage khắp khuôn mặt sẽ giúp bạn loại bỏ những đốm đen cho vết tàn nhang. Cách trị tàn nhang này rất hiệu quả, các bạn áp dụng sẽ thấy bất ngờ về gương mặt của mình đấy.

Cách trị tàn nhang từ cà chua

Ảnh minh họa: Cách trị tàn nhang từ cà chua hiệu quả

Cà chua là trái cây được nhiều người lựa chọn để trị tàn nhang và trái cây này rất hiệu quả trong việc làm đẹp này. Chỉ cần lấy một quả cà chua, nghiền nát đắp lên mặt, sau đó rửa sạch với nước ấm hoặc dùng cà chua cắt miếng nhỏ, chà xát trên khuôn mặt của bạn. Đây là cách làm đẹp da mặt, phương pháp trị tàn nhang rất đơn giản và hiệu quả mà không tốn kém thời gian, chị em nên lựa chọn nhé.

Sử dụng cà rốt là một cách trị tàn nhang

Ảnh minh họa: Cách trị tàn nhang từ cà rốt

Cà rốt là một trong những cach tri tan nhang vô cùng hiệu quả mà chua nhiều người biết tới và lựa chọn sử dụng. Các bạn chỉ cần lấy cà rốt tươi hoặc ép lấy nước ép cà rốt. Sau đó áp dụng thoa nước trái cây cà rốt tươi trên khuôn mặt mỗi buổi sáng và buổi tối sau khi đã rửa sạch mặt. Cách trị tàn nhang này nên thực hiện thường xuyên để có thể nhanh chóng lấy lại dáng vóc nhé.

Bên cạnh những cách trị tàn nhang hiệu quả như trên các bạn cũng có thể sử dung một số sản phẩm hỗ trợ trị tàn nhang vô cùng hiệu quả. Đó là những sản phẩm làm trắng da giúp trị tàn nhang từ sâu bên trong mà không còn lo ngại hơn nữa về những vết thâm nám.



>> Xem thêm các dòng sản phẩm khác về làm trắng da tại nhà  tại đây >>> Transino

Viên uống Transino White C là sản phẩm trị nám cao cấp hàng đầu tại Nhật Bản - quốc gia nổi tiếng với những phương thức làm trắng da, những cách trị tàn nhang hiệu quả nhất. Vien uong tri nam da này giúp trị nám từ bên trong, đánh bật mọi gốc nám cứng đầu, cung cấp dinh dưỡng giúp làn da trắng mịn, không tì vết.

Ngoài ra, với dòng sản phẩm Transino Nhật Bản bạn cũng không thể bỏ qua kem trị nám da bởi khi bị nám, nếu bạn kết hợp được 2 biện pháp trong uống ngoài thoa thì hiệu quả trị nám của bạn sẽ được tăng lên rất nhiều cả về hiệu quả lẫn tốc độ. Chúc bạn có được cách trị tàn nhang hiệu quả và phù hợp nhất với bản thân!
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top