Trị nám bằng mật ong hiệu quả không ngờ tới

Trị nám bằng mât ong là một trong những kinh nghiệm dân gian được nhiều chị em chọn lựa và sử dụng. Với cách trị nám này rất hiệu quả. Sau đây chúng tôi chia sẻ lại cho chị em các trị nám này để các bạn tham khảo nhé
Mật ong là một món quà cử thiên nhiên, và trong mật ong có nhiều vitamin A, C, E và dương chất giúp dưỡng ẩm, trị nám, làm trắng da. Từ xa xưa rất nhiều nữ hoàng đã chọn lựa để làm đẹp, vì vậy sử dụng mật ong làm đẹp như việc trị nám là điều vô cùng tốt cho làn da của bạn.

Trị nám bằng mật ong như thế nào?

Trị nám bằng mật ong bằng việc bôi trực tiếp.

Ảnh minh họa: trị nám bằng mật ong

Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có nám, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Các dưỡng chất có trong mật ong có tác dụng làm sạch sâu, cũng như ngấm vào da, giúp khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ vết thâm nám.  Thường xuyên lựa chọn cách trị nám bằng mật ong này để có thể thay đổi được làn da của mình bạn nhé!

Trị nám bằng mật ong + cà chua

Ảnh minh họa: trị nám bằng mật ong


Đây là sự kết hợp hoàn hảo trong việc trị nám. Dưỡng chất trong cà chua và mật ong không những giúp làm mờ các vết nám mà còn giúp làn da mịn màng hơn. Dưỡng chất trong cà chua và mật ong không những giúp làm mờ các vết nám mà còn giúp làn da mịn màng hơn.
Cách làm mặt nạ trị nám bằng mật ong và cà chua như sau: Trộn đều hỗn hợp 5 thìa nước ép cà chua và 1 thìa mật ong. Áp dụng hỗn hợp này trên toàn vùng da mặt khoảng chừng 10 phút sau đó rửa sạch. Dưỡng chất trong cà chua và mật ong không những giúp làm mờ các vết nám mà còn giúp làn da mịn màng hơn.

Trị nám bằng mật ong + chanh

Chanh cũng là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên thường được chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc trị nám da mặt.Chanh và mật ong tạo nên nguyên liệu hoàn hảo trong điều trị nám đấy.
Cách làm mặt nạ tri nam bang mat ong và chanh: 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên da, massage kỹ ở vùng có nám. 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần nhưng đều đặn để có tác dụng tốt nhất.

Bên cạnh những cách trị nám bằng mật ong thông thường như trên, chị em cũng nên tham khảo và lựa chọn thêm một số sản phẩm hỗ trợ trị nám. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm thuoc tri tan nhang về làm đẹp có tác dụng trị nám nhưng nổi bật nhất là Transino - 1 sản phẩm làm đẹp hàng đầu Nhật Bản. Chị em cũng nên lựa chọn để có thể có được một làn da sạch nám nhé.

Transino whitening sản phẩm làm sạch nám

>> Xem thêm một số sản phẩm khác tai của hãng TRANSINO tại đây >>> Viên uống Transino

Viên uống trị tàn nhang Transino Whitening đươc biết đến như một "khắc tinh" của nám. Trên toàn thế giới, sản phẩn này được chị em phụ nữ rất ưa chuộng bởi tính an toàn cao, chất lượng tốt, hiệu quả nhanh chóng và lâu dài.
Transino Whitening là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn!
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top