Mặt nạ trắng da tự nhiên là cách giúp cho chị em phụ nữ có thể tự tin hơn về gương mặt của mình mà không còn lo ngại về thâm nám. Có những mặt nạ trắng da tự nhiên nào mà dễ sử dụng lại không phải lo ngại về những ảnh hương đến da mặt. Chúng tôi sẽ giúp cho các bạn sẽ không còn quá lo ngại về gương mặt của mình với những mặt nạ dễ sử dụng sau.

Gương mặt là điểm nhìn đầu tiên mà người đối diện bạn thương hướng tơi, nhưng không phải ai cũng tự tin hơn với chính gương mặt của mình. Không ít chị em khi qua tuổi 25 đã lo sợ về lão hóa và vì vậy tìm và chọn lựa những cách để làm cho gương mặt được rạng ngời không hề dễ dàng và một trong những cách đó là sử dụng mặt nạ tự nhiên để làm trăng da mặt

Có những mặt nạ trắng da tự nhiên nào chị em nên chọn lựa

Mặt nạ trắng da tự nhiên từ trứng

Ảnh minh họa:  mặt nạ trắng da tự nhiên

>>>> Xem thêm:

Cách làm trắng da mặt nhanh, an toàn, hiệu quả bạn đã biết?
Cách trị tàn nhang tự nhiên có khó không? Có hiệu quả không?

Trứng gà là một trong những món ăn ngon, bổ, rẻ,  và còn có tác dụng làm đẹp nữa. Với một quả trứng gà tươi, bạn có thể tự chế biến thành những công thức giúp làm trắng da tự nhiên như: mặt nạ trắng da và mặt nạ giữ ẩm. Mặt nạ trứng được nhiều người lựa chọn và sử dung vì rất lý tưởng cho da nhờn, làm sáng và săn chắc da cực kỳ hiệu quả.
Cách làm mặt nạ: Đập trứng gà, tách riêng lòng trắng và lòng đỏ vào hai bát. Dùng đũa hoặc thìa đánh cho đến khi lòng trắng sủi tăm. Sau đó, thoa trứng lên khuôn mặt, chờ một vài phút cho đến khi da khô  thì rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô với khăn bông mềm.  Bạn sẽ có được một làn da mịn màng và trắng hồng chỉ sau 2 lần sử dụng thôi.

Cà chua có thể làm mặt nạ trắng da tự nhiên

Ảnh minh họa:  mặt nạ trắng da tự nhiên từ cà chua

Cà chua được nhiều người lựa chọn và làm đẹp, tuy nhiên, để có thể làm được những chiếc mặt nạ trắng da tự nhiên là điều không hề dễ dàng gì. Với những chiếc mặt nạ giúp trăng da tự nhiên dưới đây sẽ làm cho các bạn bất ngờ dấy.
Một chút hỗn hợp nước ép cà chua và mật ong, bạn chỉ cần đắp lên mặt trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm, làn da của bạn sẽ được tươi trẻ và mịn màng.  Hoặc bạn chỉ cần lấy một quả cà chua, nghiền nát đắp lên mặt, sau đó rửa sạch với nước ấm hoặc dùng cà chua cắt miếng nhỏ, chà xát trên khuôn mặt của bạn. Đây là cách làm đẹp da mặt là rất đơn giản và hiệu quả.

Bên cạnh những chiếc mặt nạ làm trắng da tự nhiên như trên các bạn cũng có thể lựa chọn thêm một số sản phẩm hỗ trợ làm trắng da mặt tự nhiên nữa. Trong các sản phảm về mỹ phẩm làm đẹp nổi lên hiện nay thì Transino là thương hiệu được nhiều người biết tới và chọn lựa nhất bởi tính an toàn và phù hợp với làn da chị em. Các bạn có thể chọn lựa và sử dụng vien uong tri nam Transino Whitening để thổi bay vết nám, làm trắng da từ bên trong chỉ sau một thơi gian ngắn!
http://www.transinojapan.com

Transino whitening mang lại làn da trắng tự nhiên

Ngoài ra, để mang lại hiệu quả tích cực và nhanh hơn, bạn nên két hợp sử dụng trọn bộ sản phẩm bao gồm, viên uống trị nám, nước hoa hồng, kem trị nám, kem chống nắng! Transino Japan là phương pháp làm đẹp tối ưu dành cho bạn!

Chúc các chị em làm đẹp thành công!



 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top