3 mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay bạn thử chưa?

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất bạn có biết không? Những mặt nạ trị tàn nhang này sẽ làm mờ và xóa đi những vết tàn nhang trên gương mặt đấy. Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những cách trị tàn nhang hiệu quả.

Với chị em phụ nữ làm đẹp là một điều không thể thiếu được, nhưng làm thế nào để có thể có được một gương mặt xinh tươi rạng ngời không còn xuất hiện những vết nám là điều không dễ. Với một số mặt nạ trị tàn nhang dưới đây được làm từ nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp cho chị em xóa bỏ đi những vết tàn nhang đấy.

3 mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất là gì?

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất từ dưa chuột,chanh và dầu olive


Sự kết hợp của 3 nguyên liệu tự nhiên này sẽ giúp cho chị em không còn quá lo ngại về tàn nhang. Bởi trong dưa chuột với khả năng hút các chất nhờn trên mặt, sẽ giúp các lỗ chân lông trở nên se lại, giúp da mịn và sáng hơn. Trong chanh chứa nhiều axit có khả năng làm trắng da, trị tàn nhang hiệu quả. Còn dầu olive lại cho bạn vitamin E khiến da trở nên khỏe mạnh, trắng hồng. Với việc kết hợp 3 thứ nguyên liệu trên, bạn sẽ có được một cách dưỡng trắng da mặt nhanh nhất để phục hồi làn da của mình.

Cách chế biến nguyên liệu này thật đơn giản, chỉ với việc xay nhuyễn các nguyên liệu trên rồi bôi hỗn hợp lên mặt như một loại mặt nạ làm đẹp và nằm thư giãn cơ thể khoảng 20 phút mỗi ngày, chỉ 2 tuần sau đó, bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt với làn da của mình.

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả từ trứng gà tươi


Ảnh minh họa: mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất

 
Trứng gà là một thực phẩm làm đồ ăn và còn có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả nữa. Với lòng trắng có chứa nhiều vitamin B, amide cùng với niacinamide từ vitamin B3. Trong đó, niacinamide đã được chứng minh là có khả năng giúp da trở nên sáng hơn. Ngoài ra, lòng trắng còn có công dụng giống collagen giúp làm căng và tăng độ đàn hồi cho da. Vì vậy, mỗi tuần từ 2-3 lần các bạn sử dụng lòng trắng trứng gà tươi sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho gương mặt đấy. Đây cũng là một trong số những mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất.

Sữa chua là mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả

Sử dụng sữa chua để làm đẹp, trị tàn nhang là điều vô cùng tuyệt vời với chị em phụ nữ. Chị em lấy sữa chua bôi lên da mặt thật đều rồi nhẹ nhàng massage vùng trán xuống vùng mặt, lấy ngón giữa cùng ngón áp út di chuyển từ từ lên lại phần trán, thực hiện đều đặn. Thường xuyên lựa chọn sữa chua để đắp mặt sẽ giúp cho chị em nhanh chóng có được một làn da trắng đẹp và hết nám đấy

Bên cạnh việc sử dụng 3 mặt nạ trị tàn nhang như trên không chỉ giúp cho chị em cách trị tàn nhang hiệu quả mà còn giúp cho làm trắng da hơn nữa. Và để giúp cho chị em không còn quá lo ngại về vấn đề tàn nhang cho gương mặt, các bạn nên sử dụng thêm viên uống trị nám từ Transino- sản phẩm làm đẹp hàng đầu Nhật Bản.

Transino whitening trị tàn nhang hiệu quả

Viên uống trị nám Transino 240 viên đươc biết đến như một sản phẩm an toàn, hiệu quả hàng đầu, được nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng, do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không lo ngại bất cứ những tác dụng phụ nào của sản phẩm. Transino 240 viên là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả, an toàn và tiện dụng nhất dành cho bạn!

Lưu ý: sản phẩm này không phải là Thuốc uống trị nám , mà là TPCN hỗ trđiều trị nám da, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top