Trị tàn nhang hiệu quả với nghệ tươi an toàn, hiệu quả cao


Nghệ tươi là một trong những loại của có nhiều tác dụng vào làm đẹp, đặc biệt là trị tàn nhang hiệu quả. Vậy cách trị tàn nhang từ nghệ tươi như thế nào? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ để các bạn tham khảo nhé.

Làm đẹp từ tự nhiên luôn được các chị em chọn lựa và sử dụng. Có nhiều thực phẩm từ tự nhiên làm đẹp hiệu quả mà không ai cũng biết tới, trong số đó có nghệ tươi. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong nghệ tươi có chất cuguzin có tác dụng làm mềm da, dưỡng ẩm và có thể điều trị nám tàn nhang hiệu quả. Biết cách sử dụng loại thực phẩm tự nhiên này chị em không còn quá lo ngại về nhan sắc của mình nữa đâu.

Trị tàn nhang hiệu quả với nghệ tươi như thế nào?

Trị tàn nhang hiệu quả với nghệ tươi và  sữa tươi

Ảnh minh họa: trị tàn nhang hiệu quả

Nghệ kết hợp với sữa tươi sẽ giúp chị em loại bỏ tế bào chết, làm mờ các đốm tàn nhang trên da và tái tạo da. Cách thực hiện rất đơn giản chỉ cần sử dụng nghệ tươi giã nhuyễn và cho thêm sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang, kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút rửa sạch mặt với nước, đồng thời bạn nên kết hợp sử dụng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.Thường xuyên lựa chọn và sử dụng cách trị tàn nhang hiệu quả này chị em không con quá lo ngại về tàn nhang nữa đâu nhé.

Nghệ +  trứng gà và chanh: trị tàn nhang hiệu quả

Ảnh minh họa: trị tàn nhang hiệu quả bằng nghệ và trứng

Đây là sự kết hợp rất hoàn hảo của các nguyên liệu trong tự nhiên để làm đẹp, bởi trứng gà và chanh có tác dụng làm trắng da và khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch bề mặt da, trị tàn nhang hiệu quả. Nghệ tươi bạn đem giã thật nhỏ, trộn với chanh và 1 quả trứng gà tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa thật đều hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang trong vòng 30 phút. Với công thức này, bạn nên thực hiện 3 lần/tuần để có hiệu quả và chị em sẽ nhận thấy sự thay đổi bất ngờ về làn da của mình đấy.

Nghệ + rượu là một cách trị tàn nhang hiệu quả.

Lấy nghệ giã nhỏ và ngâm với rượu rồi cho vào nồi đun cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang và để chúng sau 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Nếu sử dụng kiên trì theo cách trị nám tàn nhang này, tàn nhang trên da sẽ mờ dần theo thời gian.

Trị tàn nhang hiệu quả bằng những nguyên liệu tự nhiên như trên sẽ làm thay đổi hoàn toàn những vết tàn nhang xấu xí trên gương mặt. Chị em nên thường xuyên lựa chọn cách này để có được một gương mặt xinh tươi nhé. Bên cạnh đó, dể có thể loại bỏ hoàn toàn và không còn quá lo ngại về những vết tàn nhang nữa thì chị em cũng nên lựa chọn thêm sản phâm hỗ trợ trị tàn nhang. Viên uống Transino là sản phẩm chị em nên chọn lựa đấy.

 > >Xem thêm một số sản phẩm khác tại đây >>> Sản phẩm Trasino

Viên uống transino whitening 240 viên

Lưu ý: các sản phẩm trên không phải là Thuốc trị tàn nhang mà là TPCN hỗ trợ điều trị nám, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top