Sản phẩm trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc siêu đơn giản


Sản phẩm trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc siêu đơn giản là điều mà dưới đây chúng tôi sẽ cho các bạn biết. Với những sản phẩm sau bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn, quyến rũ hơn ở mọi góc nhìn. Vậy đó là các sản phẩm gì và cách sử dụng ra sao, hãy cùng tìm hiểu nhé!!!

Mụn đầu đen làm bạn lo lắng

Có rất nhiều phương pháp trị mụn đầu đen khác nhau. Tuy nhiên không phải cách nào cũng mang đến hiệu quả. Sai lầm nhất trong điều trị mụn đầu đen là nặn mụn không đúng cách đấy!

Thứ nhất, lỗ chân lông sẽ to ra, càng ngày càng dãn và tới lúc không thể đàn hồi co lại được nữa, nó sẽ trông rất mất thẩm mỹ đó. Bạn có để ý khi mới xuất hiện, chân mụn vẫn còn nhỏ xíu, nhưng sau một thời gian nặn mụn, chân mụn càng nhìn thấy rõ hơn, đầu mụn càng to hơn đúng không nào!

Thứ hai, mũi bạn có thể xuất hiện thêm một mụn bọc đỏ ửng to và đau nhức không chịu nổi, đó là trường hợp thường xảy ra sau vài ngày nặn mụn đầu đen.  Do chân mụn đã bị nhiễm trùng khi nặn mụn không đúng cách đấy. Những nốt mụn này có thể để lại vết sẹo trên mũi, hoặc nghiêm trọng hơn, nó làm phần da cánh mũi dày lên, thay đổi hình dạng mũi, trông rất đáng sợ đấy.

Mũi bạn sẽ sưng đỏ như quả dâu đấy, trông rất đáng sợ

Thứ ba, bạn sẽ phải chấp nhận sống chung với mụn đầu đen tới cuối đời nếu vẫn duy trì thói quen nặn mụn này. Vì càng ngày tình trạng càng thê thảm hơn.

Đâu là sản phẩm trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc siêu đơn giản ?

Các sản phẩm của transino whitening tự hào là dòng sản phẩm mang thương hiệu nhật bản với công dụng trị nám, tàn nhang, mụn đầu đen nhanh chóng và hiệu quả thêm vào đó, dưới tác động cảu của các chất trong dòng sản phẩm của transino mang đến cho bạn một làn da trắng sáng hoàn hảo.

Sản phẩm Transino whitening trị mụn

 Dùng 4 viên 1 ngày ( 2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, tối). Uống liên tục trong 2 tháng, sau đó muốn uống tiếp phải nghỉ 2 tháng.

Sản phẩm được sử dụng hiệu quả cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Chống chỉ định với phụ nữ dưới 20 tuổi.
>>> Thông tin chi tiết sản phẩm Viên uống transino >>> CLICK HERE


Cách dùng :

Thoa kem Transino lên vết nám mỗi ngày vào sáng và tối. Sau khi thoa lên vùng da bị nám, không nên thoa tiếp những sản phẩm chăm sóc da khác lên vùng da đó.

Cố gắng ăn uống điều độ, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng.


 >>> THông tin chi tiết sản phẩm Kem đặc trị nám, mụn đầu đen Transino >>> CLICK HERE

Với những sản phẩm trị mụn, trị nám dưỡng trắng da mà chúng tôi cung cấp hi vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong công cuộc trị mụn hiệu quả, sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ. Mọi thông tin về sản phẩm transino whitening vui lòng gọi tới hotline: 0836 355 666

>>> Xem thêm Sản phẩm viên uống trắng da Transino white c

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top