Hiện nay có rất nhiều các cách trị tàn nhang hiệu quả nhất cho chị em có thể sử dụng. Tuy nhiên, mỗi cách đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Thấu hiệu nỗi lòng của chị em trong vấn đề làm đẹp, hôm nay, mình sẽ chia sẻ đến các bạn một số cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay - đây được coi là cẩm nang làm đẹp cho phụ nữ thời nay

Sử dụng nước ép chanh là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

Nước chanh là cách trị tàn nhang hiệu quả

Nước chanh là một chất tẩy trắng tự nhiên có thể được sử dụng để làm mờ và biến mất tàn nhang . Nó phát huy hiệu quả tốt nhất trên tàn nhang tự nhiên, chứ không phải là tàn nhang do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Mua một ít chanh tươi và ép lấy nước chanh vào 1 cái bát vào tô. Bạn cũng có thể nước cốt chanh vắt sẵn
  • Nhúng một miếng bông trong nước cốt chanh và áp nó nó lên khuôn mặt của bạn trong khu vực tàn nhang.
  •  Hãy để cho nước chanh ngấm vào da của bạn trong 10 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.
  • Sử dụng bôi nước ép chanh lên mặt mỗi ngày để làm sáng tàn nhang của bạn theo thời gian.

Mặt nạ với sữa là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

Mặt nạ sữa chua là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

Một phương pháp tự nhiên giúp chữa tàn nhang hiệu quả nhất là để áp dụng mặt nạ chứa sữa cho khuôn mặt của bạn và để cho nó ngấm vào da của bạn. Các axit lactic trong sữa lột bỏ đi những lớp trên cùng của da, làm mờ tàn nhang . Phương pháp trị tàn nhang này cũng phát huy hiệu quả tốt hơn cho tàn nhang tự nhiên hơn là tàn nhang do ánh nắng mặt trời gây ra.
  • Thoa đều 1/4 chén kem chua trong vùng da bị ảnh hưởng bởi tàn nhang. Hãy để cho kem chua ngâm vào da của bạn trong 10 phút, sau đó rửa sạch nó đi với nước lạnh và lau khô.
  • Rửa mặt bằng sửa không chất béo. Đơn giản chỉ cần đổ một số sữa nguyên chất vào một cái bát và chà lên trên khuôn mặt của bạn. Để yên trong 10 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh và lau khô.

Sử dụng hỗn hợp trái cây là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

Hỗn hợp trái cây là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

  • Trộn các loại trái cây với nhau và để chúng trên da của bạn là một cách tự nhiên để lột đi lớp trên cùng của da để làm sáng tàn nhang của bạn. Trái phiếu trái cây dính với da và giúp nó nhẹ nhàng vỏ đi.
  • Nghiền dâu tây và kiwi trong một cái bát. Chà hỗn hợp trên khuôn mặt của bạn, tập trung vào vùng da mà bạn có nhiều nám da tàn nhang. Hãy để hỗn hợp khô hoàn toàn, mất khoảng 20 phút. Lấy hổn hợp ra khỏi da và rửa sạch da bằng nước mát.
  • Thử dưa chuột hoặc mơ như một thay thế cho dâu tây hoặc kiwi.

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất với các sản phẩm transino whitening

Ngoài các cách trị tàn nhang tự nhiên như trên các bạn có thể tham khảo thêm các cách trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng các sản phẩm của dòng transino whitening  trị nám siêu nhanh siêu hiệu quả

Viên uống trị nám tàn nhang Transino Whitening 240 viên là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

Viên uống trị nám tàn nhang Transino Whitening 240 viên

>>> Xem thêm sản phẩm Transino Whitening 240 viên  http://www.transinojapan.com/2013/05/thuoc-tri-nam-tan-nhang-transino.html

Thành phần chính của viên uống Transino Whitening 240 viên là  trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám tàn nhang và chàm. So với sản phẩm trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino Whitening hiệu quả hơn rất nhiều.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc trị tàn nhang mà là TPCN hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Kem trị nám Transino whitening essence là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

Transino giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ Nhật. Transino Whitening là loại kem trị nám duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại kem duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả lợi ích mà nó mang lại cho bệnh nhân.



Xem chi tiết >>>  http://www.transinojapan.com/2013/05/kem-tri-nam-transino-whitening-essence_16.html

Với những thông tin mà transino japan cung cấp cho bạn về Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất cẩm nang làm đẹp cho phụ nữ hi vọng các bạn sẽsớm lấy lại cho mình làn da tươi trẻ căng tràn sức sống.

Để liên hệ đặt hàng cũng như tư vấn thêm thông tin về sản phẩm transino whitening ở trên các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline  0836 355 666
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top