Chữa nám da mặt cho phụ nữ sau sinh bằng cách tự nhiên đơn giản

Chữa nám da mặt cho phụ nữ sau sinh bằng cách tự nhiên đơn giản. Sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ không thể hấp thu được các dưỡng chất cần thiết. Chính vì thế, trên cơ thể mà đặc biệt là khuôn mặt của người phụ xuất hiện các đốm nâu đen ,mà người ta hay gọi là nám. Vậy làm thế nào để chữa nám da mặt hiệu quả cho phụ nữ sau sinh ?

Chữa nám da mặt bằng Dưa leo và mướp đắng

Chữa nám da mặt bằng Dưa leo và mướp đắng

>>> Xem thêm:  Cách trị nám tại nhà

Ngoài việc là giải nhiệt cho cơ thể rất tốt, bên cạnh đó dưa leo và mướp đắng còn có tác dụng làm đẹp da và cách trị nám da tàn nhang rất hiệu quả mà chị em thường dùng. Chọn những quả dưa leo nào vửa phải  sau đó đem ép lấy nước, mướp đắng chúng ta cũng làm như vậy. xoay thật nhuyễn mướp đắng rồi đem trộng đều với nước ép dưa leo. Đối với hỗn hợp làm từ 2 loại quả này chúng ta có thể bảo quản trong tủ lạnh và dùng liên tục trong một ngày. Mỗi lần dùng chúng ta thoa đều lên mặt. sau đó để tầm 10 -15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Dùng thường xuyên phương pháp này bạn sẽ có được làn da khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống. chúng ta đã biết thêm 1 loại thực phẩm để trị nám da hiệu quả.

Chữa nám da mặt bằng Cà rốt

Cà rốt thì rất bổ cho sức khoẻ. Chúng ta có thể sử dụng cà rốt để làm đẹp cũng là một phương pháp trị nám tốt. Nhất là đối với chị em phụ nữ sau khi sinh có dấu hiệu xuất hiện nám tàn nhang. Đối với cà rốt thì chúng ta gọt bỏ vỏ và làm sạch. Cho vào máy xoay nhuyễn, ép lấy nước. Trước khi chúng ta tiến hành thoa lên da mặt chúng ta thì nên vệ sinh da mặt trước một lần, để cho da mặt không còn nhờn bám trên nữa. Tiến hành thoa đều nước ép cà rốt lên mặt chúng ta và chờ từ 10-15 phút. Sau đó vệ sinh lại khuôn mặt bằng nước ấm 1 lần nữa. chúng ta có thể bảo quản nước ép cà rốt trong tủ lạnh và dùng thường xuyên trong ngày như phương pháp trên ( chỉ nên dùng trong ngày ).

Chữa nám da mặt bằng Cà chua

Chữa nám da mặt bằng Cà chua

Trong cà chua có chứa rất nhiều Vitamin A và C. Trong mùa hè nóng nực này thì chúng ta nên thái mỏng cà chua và đắp lên da mặt chúng ta để chăm sóc cho da, chữa nám da mặt hiệu quả. Phương pháp này rất đơn giản và mang lại hiệu quả cao được đông đảo chị em dùng đến. Đây là những thực phẩm giới thiệu cho chúng ta cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả

Chữa nám da mặt bằng Đu đủ

Đu đủ cũng làm đẹp rất hiệu quả, đa số chúng ta chỉ xem đu đủ như là món trái cây bổ dưỡng. trong khi đó công dụng làm đẹp của đu đủ cũng không kém tí nào.

Chúng ta có thể dùng đu đủ chín và nghiền lấy nước. có thể bôi trực tiếp lên bề da mặt bị nám hay tàn nhang. Để tầm 15 phút chúng ta rửa sạch mặt 1 lần nữa bằng nước ấm. phương pháp này có thể dùng thường xuyên trong ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.

Trên đây là 4 cách chữa nám da mặt cho phụ nữ sau sinh đều là những cách trị nám da từ thiên nhiên đơn giản mà bạn nên tham khảo và thực hiện. Tuy nhiên, đó là những cách mà được khuyên nên sử dụng lâu dài để đạt được hiệu quả. Song, những tác dụng của việc thực hiện những cách trên chỉ là làm mờ các vết nám mà không làm sạch được tận gốc. Chính vì thế, với những sản phẩm trị nám da siêu hiệu quả sau bạn nên sử dụng để trị tận gốc nám da.

Chữa nám da mặt bằng Transino whitening 




Xem thêm sản phẩm làm trắng da, trị nám  Transino white c >>> TẠI ĐÂY

Kem tri nám Transino whitening là một trong những nhãn kem trị nám làm trắng da tốt nhất của Nhật,  Kem hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. Kem trị nám Transino là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc chữa nám da mặt. Kem trị nam tan nhang Transino Whitening Essence an toàn và phù hợp cho mọi loại da, mang lại hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp hi vọng các bạn sẽ thực hiện thành công việc trị nám.
Mọi thông tin về sản phẩm transino các bạn có thể liên hệ: 0836 355 666

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top