Kem trị nám da mặt nào hiệu quả nhất hiện nay ?

Kem trị nám da mặt là dòng kem hiện đang rất được chị em tin dùng trong thời gian gần đây bởi những ưu điểm vượt trội mà chúng mang đến cũng như việc tiết kiệm thời gian tối ưu nhất cho những ai bận rộn không có thời gian chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội của mình, kem trị nám da mặt cũng có nhiều nhược điểm. Vậy vấn đề đặt ra là Kem trị nám da mặt nào hiệu quả nhất hiện nay ?

Kem trị nám da mặt nào hiệu quả nhất hiện nay ?

 Xem thêm cách trị nám tại nhà >>> CLICK HERE

Nám da mặt là gì?

Nám da, sạm da, là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Thông thường sự gia tăng này tạo lên các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng phơi bày ánh sáng khác.Thường nám xuất hiện ở vùng da trên mặt và cổ, dưới dạng những mảng màu nâu. Nám da mặt thường gặp ở phụ nữ hơn đàn ông.

Nguyên nhân nào dẫn đến nám da?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến nám da nhưng nhìn chung đều do những nguyên nhân sau:
- Sự lão hoá của cơ thể: dưới sự tấn công của các gốc tự do, cơ thể con người dần già đi theo năm tháng. Với người phụ nữ, có thể cảm nhận thấy sự già đi của mình khi bước qua tuổi 30, kèm theo đó là các vết nám, sạm, tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều trên mặt.
- Sự thay đổi nội tiết tố của cơ thể phụ nữ: Mỗi khi sự bài tiết nội tiết tố sinh dục estrogen… ở phụ nữ bị rối loạn (phụ nữ mang bầu và ở tuổi tiền mãn kinh) sẽ kích thích cơ thể tăng sản xuất các hắc sắc tố gây nám da, sạm da và tàn nhang.
- Ánh nắng mặt trời: Người tiếp xúc trực tiếp thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ có nguy cơ bị nám da cao hơn nhiều lần so với các đối tượng khác. Do vậy, rất cần thiết dùng kem chống nắng thích hợp mỗi khi ra ngoài đường.
- Một số trường hợp lạm dụng mỹ phẩm làm trắng da hay một số sản phẩm làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh sáng cũng dễ có nguy cơ bị nám da hơn.

Phương pháp điều trị nám da

Ngoài những biện pháp che chắn thông thường thì dùng Kem trị nám da mặt  là phương pháp được nhiều chị em tin dùng và cũng là phương pháp đơn giẳn nhất hiện nay. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm kem trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay.

Kem trị nám da mặt Transino whitening essence 


>>> Xem thêm thông tin về sản phẩm Kem trị nám  

Kem trị nám Transino whitening essence chứa thành phần làm trắng nồng độ cao chăm  sóc tập trung và lâu dài các đốm tối màu lâu ngày như nám, vết tối màu.



Cách dùng Kem trị nám da mặt Transino

  • Thoa kem Transino lên vết nám mỗi ngày vào sáng và tối. Sau khi thoa lên vùng da bị nám, không nên thoa tiếp những sản phẩm chăm sóc da khác lên vùng da đó.
  • Cố gắng ăn uống điều độ, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng.
Ngoài ra các bạn nên kết hợp thêm các sản phẩm trị nám, dưỡng trắng da khác như viên uống Transino white c


Với những thông tin đã cung cấp về nám da cũng như sản phẩm kem trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay. Chúc chị em sớm lấy lại cho mình khuôn mặt đẹp như mơ không vết nám. Mọi thông tin về sản phẩm kem trị nám da mặt transino whitening các bạn có thể gọi tới 0836 355 666 để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top