3 Cách trị nám tàn nhang tại nhà  hiệu quả

Với chị em, nám tàn nhang là một nỗi lo cho gương mặt. Có những cách trị nám tàn nhang tại nhà nào hiệu quả cho chị em nhanh chóng lấy lại được gương mặt xinh tươi. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho chị em có được những thông tin bổ ích về để làm đẹp đấy.

Nám - tàn nhang hình thành là do sự gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Đây là căn bệnh lành tính, tuy nhiên nêu không chữa trị sẽ làm ảnh hưởng đến gươngmặt, làm cho gương mặt khôngc òn thanh thoát tự nhiên nữa. Theo nghiên cữu của các chuyên gia da liễu, có khoảng 15% con số phụ nữ ở độ tuổi 28-30 bắt đầu có hiện tượng nám nhẹ, 40% phụ nữ trên 30 tuổi bị nám ở cấp độ nặng hơn. Vì vậy, lựa chọn được những cách trị nám tàn nhang hiệu quả thì thật tuyệt vơi.

3 Cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả là gì ?

Cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng lá rau ngót

Ảnh minh họa: cách trị nám tàn nhang tại nhà


Rau ngót là một trong những loại rau phổ biến ở nước ta, loại rau này không chỉ làm đồ ăn mà còn làm đẹp vô cùng tuyệt vời nữa đấy. Chỉ với rau ngót  rửa sạch cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt. Nước cốt sau khi chắt nên uống ngay thì mới có tác dụng trị nám tàn nhang và làm đẹp da hiệu quả.

Ngoài ra, chị em cũng có thể giã một chút rau ngót với một chút gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám, tàn nhang trên da. Chỉ để 15 phút sau đó rửa sạch với nước, thực hiện đều đặn cho đến khi các đốm nám, tàn nhang mờ đi. Sử dụng rau ngót trị nám tàn nhang sẽ giúp cho chị em không còn quá lo ngại về những vết nám- tàn nhang trên gương mặt nữa đâu.

Cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng quả lựu

                                             Ảnh minh họa: cách trị nám tàn nhang tại nhà

 
Quả lựu có chứa energizer nhiều như vitamin C, vitamin E, beta caroten, kẽm, selen và polyphenol có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây lão hóa, các bệnh tim mạch, bệnh Azheimer và cả ung thư, các chất chống oxy hoá, bảo vệ tế bào… Đặc biệt trong quả lựu có các flavonoids kích ứng da, giúp da không bị khô, hiệu ứng cân bằng trên da, giúp tế bào trao đổi chất tối ưu, tinh chỉnh các lỗ chân lông và đảm bảo làn da mềm mại. Từ những hợp chất trên mà quả lựu được coi là cách trị nám da, trị tàn nhang hiệu quả.

 Nước ép củ cải là một cách trị nám tàn nhang.

Ảnh minh họa: cách trị nám tàn nhang tại nhà

Nước ép củ cải  là một tỏng những cách trị nám tàn nhang vô cùng hiệu quả. Chỉ với 1 miếng củ cải+ 1 thìa đường xay nhuyễn. Sau đó,thoa hỗn hợp này lên da trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh. Bạn nên điều trị  tàn nhang bằng biện pháp này 3 lần / tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

3 cách trị nám tàn nhang tại nhà như trên thật đơn giản và dễ làm lại không làm mất quá nhiều thời gian để làm đẹp của chị em. Chị em thường xuyên sử dụng cách làm đẹp này để có thể nhanh chóng lấy lại được một giương mặt thanh thoát rạng ngời nhé. Bên cạnh đó, để có thẻ xóa bỏ những lo ngại về nám- tàn nhang không còn khả năng quay trở lại thì chị em cũng nên lựa chọn thêm các sản phẩm về hỗ trợ điều trị nám tàn nhang. Vien uong tri nam Transino là một sản phẩm chị em nên chọn lựa và sử dụng.

Transino whitening trị nám tàn nhang hiệu quả

 Xem thêm một số sản phẩm khác tai của hãng TRANSINO tại đây >>> Viên uống Transino

Sản phẩm Transino Whitening này là một trong những sản phẩm cao cấp giúp chị em lấy lại được làn da trắng mịn không tì vết mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian để chế tạo những loại mặt nạ hay tốn quá nhiều tiền để đến các thẩm mỹ viện. Thuoc tri tan nhang này là lữ chọn hoàn hảo dành cho bạn!
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top