Cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà - dành cho người phụ nữ bận rộn

Cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà - dành cho người phụ nữ bận rộn. Cuộc sống hiện đại khiến phụ nữ cuốn theo bộn bề công việc và gia đình vì thế thời gian để làm đẹp không có nhiều, đứng trước những thay đổi về nhan sắc đang bị suy giảm dần bởi những vết tàn nhang khiến nhiều chị em băn khoăn lo lắng. Tuy nhiên với những cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà cho chị em bận rộn thì vấn đề về tàn nhang không còn là nỗi lo.

Cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà bằng củ cải trắng:

Cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà bằng củ cải trắng

Xem thêm: Cách trị tàn nhang hiệu quả >>> http://www.transinojapan.com/2015/05/co-nhung-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nao.html

Củ cải trắng cũng được coi là một phương pháp hiệu quả cho những nốt tàn nhang mặc dù chúng có mùi hăng hăng không mấy quyến rũ.
Từ lâu, củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ những đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang.

Bạn để hỗn hợp này trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị tàn nhang trên mặt bằng phương pháp này 3 lần/tuần.

Cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà bằng hành:

Củ hành không chỉ có tác dụng trong chế biến thức ăn mà còn làm giảm vết tàn nhang trên khuôn mặt bạn.

Với cách trị tàn nhang tại nhà bạn thực hiện bằng cách Thái mỏng củ hành ra rồi trà sát lên chỗ bị tàn nhang, thường xuyên làm khoảng 2 lần mỗi ngày sẽ mang lại tác dụng ngay cho bạn.

Cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà bằng Cà rốt:

Cà rốt tươi giã nát, ép lấy nước cốt

Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch vùng da có tàn nhang, lấy nước ép cà rốt bôi đều lên; chờ cho khô rồi dùng khăn tay tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên. Sáng dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà bằng mật ong

Cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà bằng mật ong

Mật ong không chỉ có tác dụng giúp da trắng hồng tự nhiên mà chúng còn được xem là một trong những cách trị tàn nhang tự nhiên đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà. Kết hợp với chanh tươi, bạn sẽ có được bí quyết trị tàn nhang từ tự nhiên hiệu quả hơn.

Cách thực hiện đơn giản như sau:
  • Trộn 1 thìa hỗn hợp cà phê + mật ong
  • Sau đó bôi hỗn hợp đó lên vùng da bị tàn nhang với cách làm này giúp cho vùng da của bạn trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều.

Các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin C trong chanh sẽ làm mờ vết tàn nhang 1 cách nhanh chóng. Với cách trị tàn nhang bằng mật ong và chanh này, bạn nên áp dụng 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt qua từng tuần, làn da của bạn cũng trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà bằng viên uống trị nám tàn nhang transino:

Với những cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà ở trên chỉ có hiệu quả thực sự khi các bạn thực hiện tỏng thời gian dài và duy trì đều đặn. Tuy nhiên với sản phẩm Transino các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng- sản phẩm chuyên dụng của người bận rộn. Các bạn có thể mang đi bất cứ đâu với việc bào chế dạng viên hoặc dạng kem bôi - sản phẩm của transino thực sự mang lại niềm vui mới cho người sử dụng

  Transino whitening

Transino Whitening là sản phẩm vien uong tri nam da duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là Thuốc trị nám tàn nhang không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mọi thông tin về sản phẩm của transino các bạn có thể gọi cho chúng tôi theo hotline 0836 355 666 để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng. Chúc các bạn thực hiện thành công cách trị tàn nhang trên mặt tại nhà hiệu quả !!!
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top