Cách làm trắng da mặt nhanh là một trong những xu hướng tìm kiếm cua không ít chị em phụ nữ hiện nay. Có những cách làm trắng da mặt nhanh nào mà vừa an toàn, hiệu quả và mang lại vẻ đẹp cho chiị em. sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới chị em một số thông tin bổ ích để các bạn có thể tham khảo

Gương mặt luôn được chị em lo lắng và chăm sóc thường xuyên bởi đó không chỉ là nơi có thể giao tiếp trực tiếp với người đối diện mà còn làm cho chị em có thêm đuọc sự tự tin cho mỗi người. Chính vì vậy, nên lựa chọn những cách làm trắng da mặt nhanh để  có thể lấy lại một gương mặt rạng ngời không tì vết.

Có những cách làm trắng da mặt nhanh có thể áp dụng?

Cách làm trắng da mặt nhanh từ mật ong


Ảnh minh họa: cách làm trắng da mặt nhanh

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp phổ biến được nhiều chị em ưa thích bởi tác dụng mà nó mang lại. Mật ong không chỉ tác dụng dưỡng da, trị mụn mà còn làm trắng da nhanh và vô cùng tự nhiên nữa.
Trong mật ong có hàm lượng Vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin nhóm B là những dưỡng chất cần thiết và rất tốt cho làn da. Một số khoáng chất có trong mật ong như sắt, kẽm, canxi, đồng… cần thiết cho sức khỏe và làn da. Đặc biệt, mật ong có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa da và duy trì sự tươi trẻ của làn da. Vì vậy, mỗi ngày chỉ cần thoa một chút mật ong lên da mặt, sau đó rửa sạch đi bạn sẽ có được một làn da trắng mịn màng đấy nhé.

Củ nghệ có tác dụng làm trắng da mặt nhanh

 
Ảnh minh họa: cách làm trắng da mặt nhanh

Khi các loại mỹ phẩm làm trắng da chưa ra đời thì người phụ nữ đã biết cách làm trắng da bằng củ nghệ. Đây là loại mỹ phẩm thiên nhiên có sẵn trong vườn nhà. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trong củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả.  Chỉ với 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất bạn đã có một hỗn hợp làm đẹp da rồi. Bôi mặt nạ lên mặt và để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh đắp 2-3 lần mỗi tuần chị em sẽ có được làn da trắng đẹp không tì vết.

Bên cạnh những cách làm rtrắng da mặt nhanh như trên, chị em cũng nên tham khảo và lựa chọn thêm một số sản phẩm hỗ trợ làm trắng da nhanh. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phâm về làm đẹp có tác dụng làm trắng da như các loại kem trắng da, viên uống trắng da trị nám... nhưng nổi bật nhất là Transino 1 sản phẩm làm đẹp hàng đầu Nhật Bản. Chị em cũng nên lựa chọn để có thể có được một làn da trắng đẹp rạng rỡ nhé.

                                       


>>>> Xem thêm một số sản phẩm khác tại đây >>> Sản phẩm Transino

Nói về tương hiệu Transino Nhật Bản, đây là một thương hiệu có thể nói là nổi tiếng nhất trong lĩnh vực làm trắng da, trị nám, tàn nhang trên thế giới. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng như kem trị nám, kem trắng da, vien uong tri nam... Sử dụng những sản phẩm này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hiệu quả cung như độ an toàn bởi đây là phân khúc sản phẩm cao cấp, được chọn lọc và kiểm định rất khắt khe, giúp mang lại cho chị em phụ nữ cách làm trắng da mặt nhanh nhất!

Chị em có thể chọn lựa những sản phẩm trên để có thể có được một làm trắng da mặt nhanh hơn nhe
Chúc chị em làm đẹp thành công nhé!

Lưu ý: sản phẩm này không phải là thuốc trị tàn nhang mà là TPCN hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top