Cách trị tàn nhang tự nhiên là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn và tìm kiếm với mong muốn có được một làn de đẹp tuyệt vời nhất. Cách trị tàn nhang này có thực sự khó và có mang lại hiệu quả như mong muốn? Bài viết dươi đây sẽ giúp cho các ban có thêm những thông tin bổ ích nhất về những cách trị tàn nhang tự nhiên ngay tại nhà để các bạn tham khảo và sử dụng.

Tàn nhang thường làm cho gương mặt chi em đen sạm lại, mất màu và không tự nhiên. Điều này làm cho không ít chị em phụ nữ e ngại và thiếu đi sự tự tin trong cuộc sống rất nhiều. Và với xứ mệnh luôn chia sẻ tới cho chị em những cách làm đẹp đon giản, hiệu quả, tự nhiên và không ảnh hưởng đến cớ thể- chúng tôi sẽ giúp cho chị em hoàn toàn bất ngờ về gương mặt của mình sau 1 thời gian sử dụng đấy.

Có những cách trị tàn nhang tự nhiên nào?

Cách  chữa tàn nhang tự nhiên bằng củ cải trắng

Củ cải trắng giúp trị tàn nhang tự nhiên

Củ cải trắng được xem là một phương pháp hiệu quả cho việc hỗ trợ điều trị tàn nhang đấy. Mặc dù có mùi hơi hăng nhưng củ cải trắng trị tàn nhang vô cùng tốt. Bạn sử dụng của cải trắng bằng cách trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang. Sau đó để hỗn hợp này trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị tàn nhang trên mặt bằng phương pháp này 3 lần/tuần.

Dầu dừa nguyên chất là một cách trị tàn nhang tự nhiên

Ảnh minh họa: cách trị tàn nhang tự nhiên

Dầu dừa nguyên chất không chỉ làm đẹp da, tóc mượt mà còn trị tàn nhang hiệu quả nữa.Đổ dầu dừa với một lượng vừa đủ dùng ra một chiếc chén nhỏ sau đó dùng tăm bông hoặc bông gòn thấm dầu dừa và thoa lên vùng da có tàn nhang. Sau đó mát xa nhẹ nhàng trên vùng da đó trong vài phút rồi nằm thư giãn cho dầu dừa thẩm thấu vào da và da khô hơn.  Bạn rửa sạch  mặt và lau khô, sử dụng 1 tuần 2-3 lần bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt cho làn da của mình.

Bên cạnh cách trị tàn nhang tự nhiên như những cách trên chị em cũng nên lựa chọn thêm các sản phẩm kem để có thể loại bỏ đi tình trạng tàn nhang trên gương mặt của mình.  Ưu điểm của các  sản phẩm này là tiện lợi, không mất thời gian pha chế. Các sản phẩm này phổ biến trên thị trường với đa dạng các chủng loại và nguồn gốc khác nhau như Hoa Kỳ, Thái Lan và Hàn Quốc.

  http://www.transinojapan.com 
Transino whitening viên uống tri tàn nhang hiệu quả

Transino whitening một trong những sản phẩm trị tàn nhang rất tuỵet vời được hàng triệu người châu Á tin tưởng và chọn lựa sử dụng và hiện tại sản phẩm này đang là một trong những xu hướng trị nám tự nhiên tốt nhất hiện nay.

Với vien uong tri nam da Transino 240 viên này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bởi các thành phần có chứa trong sản phẩm đều đã được nghiên cứu, kiểm định để tạo hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ dần cảm nhận được hiệu quả rõ rệt mà viên uống trị nám này mang lại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm một số dòng sản phẩm Transino Nhât Bản khác như kem trị nám - Đây cũng là một sản phẩm có công dụng tốt, đã và đang được sử dụng khá rộng rãi. Khi sử dụng kết hợp giữa viên uống và kem bôi, hiệu quả trị tàn nhang và làm trắng da lại càng cao hơn rất nhiều!

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top