Cách làm đẹp da mặt giản đơn với trà xanh một cách toàn diện

Trà xanh được biết đến như là một trong số những thức uống rất tốt cho sức khỏe. Hơn thế nữa cách làm đẹp da mặt đơn giản với trà xanh cũng là một công hiệu tuyệt vời mà trà xanh mang đến cho con người. Hãy cùng Transino japan tìm hiểu về các công thức làm đẹp với trà xanh nhé!

Làm đẹp da mặt giản đơn với trà xanh Dưỡng da

Để làn da có độ sáng, mịn màng, bạn hãy ủ trà với nước khoáng có pha một chút đường. Dùng dung dịch này tẩm vào gạc mềm để thoa mặt vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.

Làm đẹp da mặt giản đơn với trà xanh Tái tạo da

Đun sôi một thìa búp trà khô với 25 ml nước trong 2-3 phút rồi lọc bỏ bã. Tẩm nước trà vào gạc mềm thoa mặt buổi sáng và tối để tạo cho làn da có màu nâu tươi sáng, khỏe khoắn. Bạn có thể bảo quản dung dịch này ở nhiệt độ bình thường trong 1 ngày đêm. Nếu để trong tủ lạnh có thể dùng trong 2 ngày.

Làm đẹp da mặt giản đơn với trà xanh Chống lão hóa

Đun sôi một thìa búp trà khô với 25 ml nước trong 2-3 phút rồi lọc bỏ bã. Tẩm nước trà vào gạc mềm thoa mặt buổi sáng và tối để tạo cho làn da có màu nâu tươi sáng, khỏe khoắn. Bạn có thể bảo quản dung dịch này ở nhiệt độ bình thường trong 1 ngày đêm. Nếu để trong tủ lạnh có thể dùng trong 2 ngày.


Làm đẹp da mặt giản đơn với trà xanh

>>> Xem thêm:    Cách làm trắng da mặt nhanh

Ngoài ra trà xanh còn có thể chống lão hóa cho bạn duy trì thêm tuổi thanh xuân. Ảnh minh họa.

Làm đẹp da mặt giản đơn với trà xanh Chống nắng

Vào mùa hè, để chống lại những tác động có hại của ánh nắng mặt trời gây sạm, hỏng da. Trước khi ra nắng, bạn hãy pha một ấm trà rồi dùng gạc ẩm tẩm nước trà thoa đều lên phần da hở trên cơ thể như mặt, cổ, cánh tay để trần. Nước trà có tác dụng chống nắng rất tốt.

Làm đẹp da mặt giản đơn với trà xanh Chữa thâm quầng mắt

Dùng nước trà đặc để nguội tẩm vào gạc mềm đắp lên mắt, để trong 10 phút hoặc có thể thay đổi miếng gạc 3-4 lần sau 1-2 phút. Sau đó, thoa kem dưỡng da dành cho vùng mắt. Bạn cũng có thể đắp trực tiếp túi trà nhúng (đã pha) lên mắt, có tác dụng làm dịu, giảm thâm quầng, vết trũng sau một đêm mất ngủ.

Với những công thức làm đẹp từ trà xanh mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn hi vọng các bạn sẽ tìm được cho mình cách phù hợp nhất để dành cho làn da của mình. Các bạn thấy đấy đây đều là những cách rất đơn giản và an toàn cho người sử dụng, nhưng kết quả thu được thì lại tùy thuộc vào thời gian các bạn thực hiện lâu dài và bền bỉ hay không. Chính vì thế, chúng tôi giới thiệu đến các bạn thêm một dòng sản phẩm mới nữa của Nhật Bản có công dụng rất tốt trong việc làm làm đẹp da mặt đơn giản với viên uống trắng da chống nám Transino white c



Sản phẩm cao cấp Transino white c là một sản phẩm loại viên uống có hiệu quả cao trong việc làm trắng da. Được sản xuất tại Nhật Bản, nơi được coi là “thiên đường sắc đẹp” của châu Á, viên uống trị nám transino white c sẽ giúp cho chị em có một làn da trắng không tỳ vết. 

Transino White C có tác dụng sâu từ bên trong giúp đánh bật gốc nám cứng đầu, dưỡng da trắng sáng, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, từ đó giúp da trở nên sáng mịn, khoẻ mạnh hơn. Đây cũng là một trong những cách làm đep da mặt đơn giản nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:  0836 355 666

Xem thêm các sản phẩm làm đẹp khác của Transino >>>> Xem tại đây

Với cách làm đẹp da mặt đơn giản với trà xanh toàn diện chúc chị em thành công!!!

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc trị nám mà là TPCN hỗ trợ điều trị nám da, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top