Cách trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên với lá trầu không là một trong những phương pháp hiện đang rất được chị em tin dùng như là một trong những cách đơn giản nhất trong việc trị tàn nhang.Dưới đây là cách thực hiện đơn giản nhất với lá trầu không mà bạn nên thử

Cách trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên với lá trầu không


Lá trầu không không có chứa nhiều nước, muối khoáng, protein, chất xơ, carbohydrate cùng nhiều loại khoáng chất khác như kẽm, canxi rất có tác dụng kìm chế và đẩy lùi các melamin. Bên cạnh đó, 1 số thành phần trong lá trầu không còn có công dụng trị nám tàn nhang và khử trùng khá tốt. Lá trầu không là một trong những cách trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên tốt nhất.

Cách trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên với lá trầu

  • Rửa sạch lá trầu không, có thể ngâm sơ qua nước muối để làm sạch.
  • Cho nắm lá trầu không vào nồi sạch. Đổ nước lã vào ngập hơn mặt lá từ 1 -1,5 đốt ngón tay rồi cho lên bếp đun sôi khoảng 30 phút.
  • Lá trầu không cho vào máy xay nhuyễn với một chút nước luộc. Bỏ lá trầu không đã được xay thật nhuyễn và nồi nước lá trầu không rồi tiếp tục đun nhỏ lửa cho đến khi lá trầu được cô đặc như keo sền sệt.
  • Bỏ keo vào 1 hũ sạch để trong tủ lạnh, đậy kín. Mỗi lần dùng, lấy muỗng múc ra 1 ít.
  • Rửa mặt sạch rồi lấy trầu không keo bôi lên mặt như làm mặt nạ khoảng 15-30 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước.
  • Làm liên tục mỗi ngày 1 lần trong 10 ngày liên tiếp. Sau đó 1 tuần làm 1 lần (đối với những vết nám nhẹ, còn những vết đậm thì có thể sử dụng cách trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên với lá trầu khoảng 2 tuần liên tục rồi đắp 1 tuần 1 lần).

Lưu ý khi dùng cách trị nám tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên với trầu không

Chỉ sử dụng trên vùng da có nám, không thoa rộng hết mặt

Với việc sử dụng lá trầu không hi vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong công cuộc trí tàn nhang dưỡng trắng da. Tuy nhiên với cách trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên này thì đây chỉ là cách giúp chị em làm mờ vết nám, tàn nhang. Tuy nhiên để dưỡng trắng da hoàn toàn thì các chuyên gia khuyên các bạn nên sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da trị tàn nhang  transino whitening

Kem trị nám Transino Whitening Essence:


Kem trị nám Transino Whitening Essence
chứa thành phần làm trắng nồng độ cao chăm  sóc tập trung và lâu dài các đốm tối màu lâu ngày như nám, vết tối màu.

Viên uống trắng da trị nám Transino White C Clear:


Transino white c  có hàm lượng vitamin C cao sẽ giúp làn da trắng sáng tự nhiên nhanh chóng, ngoài ra sản phẩm còn chữa một số chất phụ gia có tác dụng cao trong việc làm mờ các vết thâm nám hiệu quả. Đây là sản phẩm đang được phái đẹp Nhật Bản yêu thích nhất.

Với những thông tin mà Transino Japan cung cấp hi vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong công việc trị tàn nhang làm trắng da. Mọi thông tin về sản phẩm Transino các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0836 355 666
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top