Mã hàng : HXT0080
Hãng sản xuất : Transino



Đặt hàng ngay gọi 0836 355 666 để nhận thêm khuyến mại lớn hơn nữa.
Kem trị nám transino whitening essence 50g chứa thành phần làm trắng nồng độ cao chăm  sóc tập trung và lâu dài các đốm tối màu lâu ngày như nám, vết tối màu.

Transino Japan với tác dụng trị nám tàn nhang đặc biệt, đây là sản phẩm trị nám da số một Nhật Bản hiện nay. Sản phẩm ngoài công dụng trị nám da còn có tác dụng giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Đối với các sản phẩm trị nám transino japan hiện nay đang có chương trình khuyến mại giảm 20% tất cả các sản phảm của hãng Transino. Với sản phẩm Kem trị nám Transino whitening essence 50gr hiện nay chỉ còn 1.760.000 nvd.


Bao bì kem Transino mẫu mới 2020

Công dụng của Kem trị nám Transino whitening essence 50gr:

Sản phẩm Kem trị nám tàn nhang Transino whitening essence 50gr giúp duy trì độ ẩm mịn và mềm mại cho da, đem lại sắc da tươi sáng cùng cảm giác săn chắc, căng mịn cho da. Giúp trị nám da, sạm da, xóa mờ các vết thâm đen, vết nhăn, vết sẹo do mụn để lại. Rất hiệu nghiệm đối với các trường hợp tàn nhang, đồi mồi, nám đốm, nám mảng, nám lâu năm.

Đây là loại kem đặc trị nám da  được chế biến từ các dược thảo có thành phần nuôi dưỡng da cao cấp và có khả năng vượt trội thấm sâu và tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào da, do dó góp phần giúp ngăn chặn sự chế tạo của hắc sắc tố Melanine dưới da đưa đến việc cải thiện sắc da một cách tự nhiên. Mang lại độ ẩm cần thiết và tăng cường độ trẻ và khỏe cho da, làm trắng da, da mịn màng, mềm mại, tươi trẻ.

Tại sao Transino whitening essence 50g lại có tác dụng trị nám tàn nhang ?

Làn da chúng ta luôn chịu tác động dưới tia cực tím , theo thời gian, sắc tố melamin gây nám sẽ xuất hiện nhiều hơn, gây các vết đốm đen, nếu không chữa trị kịp thời, các đốm đen này còn lan rộng ra gò má hơn nữa, gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý của chị em .
Vậy Tại sao transino whitening esscen lại có tác dụng đẩy lùi thâm nám ?
Kem trị nám transino whitening essence 50gam có chứa thành phần lớn acid tranexamic cùng các thành phần làm trắng da khác có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melamin, đồng thời đẩy lùi vết nám đã hình thành trên da .

Thành phần của Transino Whitening Essence 50g :

- Transino Whitening Essence 50g : Phù hợp với tất cả các loại da, chứa chất dưỡng ẩm, Ít gây kích ứng cho da, Sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, đã qua kiểm tra về dị ứng (tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tất cả mọi người dùng sản phẩm này đều không bị dị ứng)

- Tranexamic axit . Các thành phần khác: nước tinh khiết , thành phần được chiết xuất dâu tằm, D-Ca Panteteinsuruhon acid,  stearic acid, BG,trehalose sulfate Na, sorbitan stearate, Dimethicone, stearic acid-PEG, squalene , Toriokutan glyceryl, Beheniruarukoru, mức độ axit béo bão hòa Guriseri, ethanol, phenoxyethanol, propylparaben, methylparaben …

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm kem trị nám transino 50g  :


  • Trong quá trình sử dụng kem trị nám transino, nếu thấy có biểu hiện bất thường như da mẩn đỏ, ngứa ngáy,bị sưng tấy thì hãy ngưng sử dụng sản phẩm và đến bác sĩ da liễu để được tư vấn sử dụng sản phẩm tốt nhất.
  • Không bôi kem trị nám này lên những vết thương hở, trầy xước vì rất dễ gây nhiễm trùng.
  • Để an toàn nhất, trước khi bôi transino whitening essence nên bôi thử 1 lượng nhỏ vào tay, nếu sau vài phút không thấy có hiện tượng mẩn ngứa thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó một cách an toàn.
  • Trong khi sử dụng không để kem trị nám transino dính vào mắt, nếu dính hãy rửa sạch bằng nước nhanh chóng. Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm, để xa tầm tay trẻ em.
Để sử dụng sản phẩm kem trị nám transino whitening essence 50g đạt được hiệu quả cao bạn hãy :
  • kiên trì sử dụng sản phẩm kem trị nám transino này hàng ngày
  • Che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài, đặc biệt không nên ra ngoài nắng vào những lúc trời nắng gắt như buổi trưa
  • chế độ ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước và đặc biệt nghỉ ngơi hợp lý, tránh để căng thẳng.
  • Nên sử dụng kết hợp sử dụng sản phẩm kem trị nám và viên uống transino white C để làm đẹp từ trong ra ngoài, cho làn da được chăm sóc tận gốc .

Hiện nay đang diên ra chương trình khuyến mại cực lớn dành cho những khách hàng nhanh tay mua sản phẩm của hãng Transino, Tặng ngay 2 mặt nạ Collagen 3D Hàn Quốc cho quý khách hàng khi đặt mua online đến số: 0836 355 666.



Khuyến mại cực cho khách hàng mua sản phẩm của hãng Transino

Và còn khuyến mại tiếp tục nữa riêng đối với khách hàng mua sản phẩm Transino whitening Japan sẽ được tặng ngay 1 Kem Chống Nắng Thái Lan EH UV50 hoặc 1 Sữa rửa mặt Hàn Quốc 

Kem Chống Nắng EH UV50 tự tin tỏa sáng trong ngày nắng nóng

Kem Chống Nắng EH UV50


 Sản phẩm khuyến mại đi kèm khi đặt mua transino whitening Japan tại hotline: 0836 355 666

Chương trình khuyến mại chỉ dành cho khách hàng mua trong ngày hôm nay nhanh tay đặt hàng với số lượng có hạn 
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top