Cách trị nám tại nhà bằng cà tím thật đơn giản


Trong số các cách trị nám tại nhà được nhiều người lựa chọn và sử dụng thì nguyên liệu từ tự nhiên có tác dụng vô cùng tốt cho việc chữa trị.Với cách trị nám tại nhà bằng cà tím dưới đây sẽ giúp cho chị em có thêm được những thông tin bổ ích để điều trị nám đấy.

Tại sao cà tím có thể trị nám tại nhà?

Cà tím trị nám da tại nhà vô cùng hiệu quả

Cà tím là một loại quả phổ biến và dễ tìm ở Việt Nam. Với chi phí rẻ mà hiệu quả trị nám cao, trị nám da bằng cà tím trở thành phương pháp trị nám được rất nhiều chị em bỏ túi.

Cà tím có công dụng trị nám bởi cà tím có chứa nhiều nước, glucid, protid, lipit, magie, sắt, kẽm, phốt pho, vitamin P, B1, B12... Những thành phần này đều có lợi cho làn da, đặc biệt là khả năng trị nám hiệu quả. Trong đó, vitamin P được biết đến là loại vitamin giúp tăng cường sự dẻo dai của các mạch máu và giảm bớt lượng cholesterol, giúp phòng ngừa được bệnh cao huyết áp, xơ cứng động mạch, từ đó làm giảm thâm nám hiệu quả từ bên trong.

Cách trị nám tại nhà bằng cà tím như thế nào?

Để có thể trị nám bằng cà tím tại nhà hiệu quả hơn, chị em cần làm theo những cách sau đây.

- Chuẩn bị lượng cà tím vừa đủ, rửa sạch.

- Thái cà tím thành lát mỏng.

- Đắp cà tím lên mặt, xát miếng cà tím theo vòng tròn để da mặt tiếp xúc mạnh với cà tím, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút.

Với chị em phụ nữ, thời gian để chăm sóc và làm đẹp không nhiều nên chị em cũng nên thường xuyên sử dụng trị nám bằng cà tím để có thể có được gương mặt xinh tươi nhất nhé.

Ben cạnh đó để có thể trị nám hiệu quả tốt hơn nữa chị em cũng nên lựa chọn thêm sự hỗ trọ của viên uống trị nám. Một trong những sản phẩm về trị nám hàng đầu hiện nay thì Vien uong tri nam Transino là sản phẩm có thể giải quyết được vấn đề đó

Transino whitening trị nám hiệu quả tuyệt vời.

 >>> Xem thêm một số sản phẩm khác tại đây >>> Sản phẩm Trasino

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top