Cách trị nám da mặt bằng trái cây siêu nhanh, siêu đơn giản


Cách trị nám da mặt bằng trái cây là một trong số những cách đơn giản cho chị em trong công cuộc trị nám siêu nhanh và hiệu quả. Cách trị nám da mặt bằng trái cây có những cách nào? Hãy cùng transino japan tìm hiểu về những cách đơn giản này nhé!!!

Xem thêm:   Cách làm trắng da mặt nhanh >>>  http://www.transinojapan.com/2015/05/cach-lam-trang-da-mat-nhanh-ban-biet.html

1.Cách trị nám da mặt bằng trái cây với Cà chua:

Cà chua rất giàu vitamin C, cà chua còn có biệt danh là “Kho vitamin C”, là yếu tố không thể  thiếu trong việc chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng cho da.


Cách trị nám da mặt bằng trái cây với cà chua


Cách làm:

Mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ có tác dụng rất tốt để trị nám và tàn nhang.
Hoặc: Dùng thái mỏng cà chua và đắp đều lên mặt, chờ 10-20 phút rồi rửa sạch vơi nước.
Đặc biệt, Vitamin C trong cà chua có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, từ đó giúp da trắng, giảm nám đen & tàn nhang.

2.Cách trị nám da mặt bằng trái cây  với Dưa chuột:

Không chỉ riêng cho da nám, dưa chuột được xem là thần dược cho mọi loại da. Với làn da bị nám và tàn nhang bạn hãy làm như sau:

Cách trị nám da mặt bằng trái cây với dưa chuột

Cách trị nám da mặt tại nhà <<<<  Thông tin chi tiết

Xay nhuyễn một quả dưa chuột cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh.
Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị sạm da.
Chú ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không để lâu.

3. Cách trị nám da mặt bằng trái cây với Cam:

Cam có chất axit citric với tác dụng làm sáng da, đặc biệt rất thích hợp để trị nám và tàn nhang. Để tăng hiệu quả của mặt nạ này, bạn có thể kết hợp với sữa chua.

Cách trị nám da mặt bằng trái cây với cam

Cách làm:

Vắt lấy khoảng 2-3 thìa nước cam trộn với sữa chua vừa đủ.
Đắp hỗn hợp lên mặt để yên khoảng 15-20 phút sau đó rửa mặt với nước ấm.

4. Cách trị nám da mặt bằng trái cây  với Chuối:

Chuối rất giàu vitamin và hữu hiệu trong việc trị nám da mặt và trị tàn nhang.

Cách trị nám da mặt bằng trái cây với chuối

Cách làm:

Trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua.
Sau đó dùng hỗn hợp mặt nạ trên đắp đều lên mặt khoảng 15 phút.
Rửa mặt với nước lạnh, bạn có thể thực hiện cách này dễ dàng vì nguyên liệu rất sẽ mua và dễ chế biến.

 Với 4 cách trị nám da mặt bằng trái cây ở trên hi vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong công cuộc làm đẹp trị nám hiệu quả. Tuy nhiên như các bạn thấy đây đều là những cách trị nám da từ thiên nhiên, hiệu quả mang lại là tốt nếu như các bạn thực hiện trong thời gian dài và kiên trì. Chính vì thế, nếu muốn đẩy nhanh tốc độ trị nám thì chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách trị nám hiệu quả với Transino - thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản




Đây là một trong số những sản phẩm của Transino whitening - kem dưỡng da chống nắng. Kem chong nang Transino whitening day protector SPF 35 PA +++ là một sản phẩm rất hiệu quả trong việc làm đẹp làn da của bạn. Ngoài việc nuôi dưỡng da, mang lại sự mịn màng cho da, kem trắng da và chống nắng Transino còn làm cho làn da của bạn dần dần trắng sáng như ngọc và đặc biệt không bắt nắng.  Sản phẩm có thể dùng làm kem lót trang điểm.

Ngoài ra để làn da trắng sáng rạng ngời các bạn có thể kết hợp thêm các sản phẩm khác của transino như viên uống trắng da transino white c

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho các bạn hi vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong công cuộc trị nám của mình. Mọi thông tin về sản phẩm transino whitening các bạn có thể liên hệ với số 0836 355 666 để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng. Chúc các bạn thành công!!!

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top