Trị nám hiệu quả từ bí đao bạn thử chưa?

Trị nám hiệu quả là từ khóa được nhiều chị em tìm kiếm vói mong muốn có thể thay đổi được làn da của mình một cách tốt nhất. Vậy trị nám từ trái cây này như thế nào? Sau đây chúng tôi sẽchia sẻ tới các bạn về cách trị nám này để các bạn tham khảo nhé.

Tại sao bí đao giúp trị nám hiệu quả

Trị nám hiệu quả từ bí đao

Bi đao là  quả sẵn có trong tự nhiên, có chứa nhiều vitamin E cũng như các chất caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt…giúp làn da trở nên sáng mịn, ngăn chặn sự hoạt động của các hắc sắc tố, giúp cải thiện làn da, trị nám da hiệu quả. Thêm vào đó, bí đao còn là loại nguyên liệu giúp làm giảm vết nhăn, ngăn chặn quá trình lão hóa. Sử dụng bí đao trị nám sẽ xóa bỏ đi những lo ngại trên gương mặt một cách tự nhiên nhất.

Trị nám hiệu quả bằng bí đao như thế nào?

Cao bí đao - trị nám hiệu quả

Bạn lấy trái bí đao để cả vỏ, rửa sạch, rồi trộn lẫn với đường phên. Cho vào trong nồi rồi cho đun nhỏ lửa. Đun cho tới khi đường tan chảy hết thành màu nâu rồi để nguội, hòa với nước lọc để uống. Không chỉ có tác dụng trị nám da, đây còn là biện pháp hữu hiệu giúp bạn giải độc, thanh lọc cơ thể.

Nướp ép bí đao có thể trị nám

                                                           Trị nám hiệu quả từ  nước ép bí đao

Nước ép bí đao có tác dụng trị nám da mặt vô cùng hiệu quả. Cách làm:  lấy trái bí đao rửa sạch, bỏ vỏ, xay nhuyễn. Sau đó, trộn với mật ong để tạo thành hỗn hợp dung dịch đặc sệt. Thoa đều lên trên bề mặt da bị nám, để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Trị nám hiệu quả từ bí đao là một trong những cách vô cùng an toàn, còn giúp cho làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong nữa. Chị em nên chọn lựa và sử dụng cách này để có được làn da đẹp như mong muốn nhé.

Bên cạnh những cách trị nám hiệu quả bằng bí đao như trên, chị em cũng nên tham khảo và lựa chọn thêm một số sản phẩm hỗ trợ trị nám da . Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phâm về làm đẹp có tác dụng trị nám nhưng nổi bật nhất là thuoc uong tri nam tan nhang Transino 1 sản phẩm làm đẹp hàng đầu Nhật Bản. Đây là thương hiệu sản phẩm phù hợp với làn da chị em Châu Á được  tin dùng

 >>> Xem thêm một số sản phẩm khác tại đây >>> Sản phẩm Trasino

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top