Cách trị nám da mặt tại nhà thật đơn giản, hiệu quả cao

Cách trị nám da mặt tại nhà có thật sự hiệu quả không? Có những cách trị nám da mặt nào vừa an toàn và hiệu quả. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho chị em để các bạn co thể tham khảo và lấy lại được một làn da trắng đẹp không tì vết.

Với những người bận rộn không có nhiều thời gian để quan tâm chăm sóc cho làn da của mình, chọn lựa những cách làm đẹp tại nhà chính là cách giúp cho chị em có thể nhanh chóng lấy lại được một làn da sáng đẹp không tì vết. Với những cách trị nám da mặt tại nhà dưới đây chúng tôi sẽ giúp cho chị em làm thay đổi gương mặt một cách hoàn hảo nhất.

Có những cách trị nám da mặt tại nhà nào?

Cách trị nám da mặt tại nhà bằng hành tây

Ảnh minh họa: cách trị nám da mặt tại nhà bằng hành tây

Sử dụng hành tây là  phương pháp trị nám da mặt tại nhà hay mà ít người biết tói và chọn lựa sử dụng.Cách trị nám như sau: cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ, tách rời các miếng hành tây cho khỏi dính vào nhau, sau đó ngâm chúng vào giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm lên vùng da bị ảnh hưởng. Mỗi tuần thực hiện 2-3  lần sẽ có tác dụng tuyệt vời đối với làn da của chị em đấy.

Ngoài ra cũng có thể sử dụng nước ép hành tây cũng là cách trị nám da mặt hữu ích để loại bỏ những đốm nâu. Đầu tiên cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ sau đó bọc chúng vào trong một mảnh vải thưa sạch và vắt lấy nước hành tây. Trộn nước ép hành tây với giấm theo tỷ lệ 1:1, dùng bông thấm dung dịch này và bôi lên vùng da bị nám. Thực hiện 2 lần/tuần, các bạn sẽ thấy gương mặt không còn những vết nám đáng ghét xuất hiện nữa.

Sử dụng nước cốt chanh là cách trị nám da mặt tại nhà.

Ảnh minh họa: cách trị nám da mặt tại nhà bằng nước cốt chanh

Sử dụng thường xuyên nước cốt chanh tươi, bôi vào vùng bị nám da hay đang hình thành các hắc tố melanin, các vùng nám da xấu xí sẽ dần dần mờ đi và biến mất. Sử dụng hàng ngày nước cốt chanh sẽ cho thấy sự cải thiện đáng kể về số lượng xuất hiện của nám trên da. Với tinh chất axit citric- một axit có tính chất tự nhiên, giúp loại bỏ vùng da bị đổi màu, giúp làm mờ dần vết nám, làm sáng da mặt tự nhiên. Bôi nước cốt chanh lên vùng nám da, để trong vòng 10-15 phút, đem rửa mặt bằng nước ấm sạch.

Cách trị nám da mặt tại nhà thật đơn giản với những nguyên liệu như trên, không làm mất quá nhiều thời gian của chị em mà còn góp phần làm thay đổi gương mặt của chị em trở nên sáng rõ mịn màng nhất.Bên cạnh cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả như trên, chị em cũng nên lựa chọn thêm một số sản phẩm hỗ trọ và điều trị nám được nhiều người chọn lựa và sử dụng. Một trong số đó là viên uống trị nám Transino- sản phẩm làm đẹp- trị nám hàng đầu Nhật Bản

Transino Whitening trị nám da mặt hiệu quả

>>> Xem thêm một số sản phẩm khác tai của hãng TRANSINO tại đây >>> Viên uống Transino

Lưu ý: sản phẩm này không phải là thuốc uống trị nám mà là TPCN hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top