5 Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên - cho làn da trắng không tì vết

Sở hữu làn da trăng sáng là niềm mong ước của mọi cô gái. Do đó với Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên luôn được các cô gái ưu tiện chọn lựa khi làm đẹp cho bản thân. Vậy những cách trị tàn nhang từ thiên nhiên nào được các cô gái ưu ái nhất? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng Quả chanh


Chanh là cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên hiệu quả

>>> Xem thêm cách trị nám tại nhà >>   http://www.transinojapan.com/2015/05/cach-tri-nam-tai-nha-bang-ca-tim-that.html

Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản điều trị tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang của bạn đấy.

Trong nước chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da nên sử dụng nước trị tàn nhang sẽ mang lại hiệu quả cao

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng  Sữa chua

Hãy dùng sữa tươi đã lên men hoặc sữa chua để rửa mặt cũng sẽ rất hiệu quả. Bởi lẽ trong sữa có chứa hàm lượng axit lactic lên men, không chỉ giúp làm mờ các nốt tàn nhang mà còn giúp cho làn da trắng sáng, mịn đẹp.

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng  Củ nghệ


Củ nghệ là cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên hiệu quả

Nghệ có rất nhiều công dụng làm đẹp đặc biệt là đối với làn da của bạn. Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ tự chế nhé. Chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang, giúp trị tàn nhang hiệu quả và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng Cà rốt tươi

Cà rốt là cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên hiệu quả

Cà rốt ngoài công dụng giúp đôi mắt trong sáng, nó còn có tác dụng trị nám tàn nhang rất hiệu quả. Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch vùng da có tàn nhang, lấy nước ép cà rốt bôi đều lên; chờ cho khô rồi dùng khăn tay tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên. Sáng dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng  Mật ong

Mật ong là cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên hiệu quả

Mật ong luôn được coi là “thần dược” làm đẹp được các chị em rất ưu ái. Bạn có thể thoa mật ong tự nhiên lên những nốt tàn nhang sẽ giúp làm mờ vết tàn nhang hữu hiệu, đặc biệt nếu sử dụng biện pháp này thường xuyên.

Lưu ý:

+ Vệ sinh da mặt thật sạch trước khi thoa bất kỳ mặt nạ nào lên mặt

+ Sử dụng kiên trì trong thời gian lâu dài

5 Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên có những ưu điểm nhất định, tuy nhiên chúng chỉ giúp làm mờ những nốt tàn nhang trên da. Để điều trị tàn nhang triệt để và an toàn bạn nên tham khảo thêm việc sử dụng các thực phẩm chức năng rất tốt sau của transino - thương hiệu trị nám da hàng đầu tại Nhật Bản



Sản phẩm cao cấp Transino white c là một sản phẩm loại viên uống có hiệu quả cao trong việc làm trắng da. Được sản xuất tại Nhật Bản, nơi được coi là “thiên đường sắc đẹp” của châu Á, thuoc tri tan nhang transino white c sẽ giúp cho chị em có một làn da trắng không tỳ vết.

Với những thông tin 5 Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên  mà chúng tôi cung cấp hi vọng giúp ích thật nhiều cho các bạn trong công cuộc làm đẹp da của bản thân. Chúc chị em thành công!!!

Mọi thông tin về sản phẩm của transino cũng như thuoc uong tri nam Transino White C các bạn có thể tham khảo thêm bằng cách gọi tới số 0836 355 666


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top