Mã hàng : KTN0055
Hãng sản xuất : Transino

Giá bán : 1.250.000 VNĐ
 Khi mua online giá chỉ còn " 1.000.000 VNĐ "

Đặt hàng ngay gọi 
0836 355 666 để nhận thêm khuyến mại lớn hơn nữa.


Transino whitening essence chứa thành phần làm trắng nồng độ cao chăm sóc tập trung và lâu dài các đốm tối màu lâu ngày như nám, vết tối màu.

Công dụng của Kem trị nám Transino whitening essence 30gr:

Tình trạng nám da xuất hiện nhiều khi chị em phụ nữ bước vào độ tuổi lão hóa. Nám da sẽ gây ra rất nhiều phiền phức cho người gặp phải, chúng làm giảm tính thẩm mỹ ở chị em phụ nữ, làm mất đi sự tự tin và ngại giao tiếp đối với mọi người đặc biệt là những người khác phái. Với nhiều năm nghiên cứu hãng mỹ phẩm cao cấp số 1 của Nhật Bản Transino đã cho ra nhiều thế hệ mỹ phẩm với công dụng làm trắng da trị nám hoàn hảo. Các sản phẩm kem trị nam tan nhang của Transino với công thức làm đẹp đặt biệt sẽ giúp bạn loại bỏ nám, tàn nhang các đốm lâu hoàn hảo nhất.


Kem trị nám Transino whitening essence Ex 30g mẫu mới 2020


Kem tri nam Transino là một trong những nhãn kem trị nám làm trắng da tốt nhất của Nhật,  Kem hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. Kem trị nám Transino là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.

Kem trị nám transino 30 g giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ Nhật. Transino là loại kem tri nam duy nhất được chứng nhận ở Nhật là có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại kem duy nhất của Nhật nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả lợi ích mà nó mang lại cho bệnh nhân.

Thành phần có chứa trong kem trị nám transino whitening essence 30 gam :

  • Thành phần chính là Tranexamic axit 
  • Các thành phần khác: nước, chiết xuất dâu tằm, Dimethicone,D-Ca Panteteinsuruhon acid, trehalose sulfate Na, stearic acid, BG, sorbitan stearate, stearic acid-PEG, squalene , Beheniruarukoru, Toriokutan glyceryl,ethanol, phenoxyethanol, mức độ axit béo bão hòa Guriseri,propylparaben, methylparaben …

Tại sao lại lựa chọn sản phẩm kem trị nám transino whitening essence :
  • Kem trị nám transino whitening essence được Nhật bản sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại , kiểm tra nghiêm ngặt . Được chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng và khẳng định chất lượng của dòng kem trị nám transino 30g này .
  • Kem transino whitening essence 30 g có chứa thành phần tranexamin cùng các thành phần làm trắng da tự nhiên khác, có tác dụng đánh bay thâm nám nhanh chóng, dưỡng trắng và bảo vệ da dưới tác hại của môi trường .
  • Transino whitening essence không chứa các chất tạo màu, hay chất độc hại, chất kích thích, vì vậy luôn đảm bảo an toàn cho làn da, vì vậy được triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng
  • kem transino whitening essence phù hợp hơn cho phụ nữ tuổi 30 trở đi, bởi thời điểm này, chị em đang phải đối mặt với tình trạng lão hóa da, các nếp nhăn xuất hiện ngày một nhiều hơn.Với kem trị nám transino, chị em không còn phải lo lắng về vấn đề nám da hay làn da không còn tươi trẻ .

Cách dùng Kem trị nám Transino whitening essence 30gr:

Kem trị nám da Transino Whitening Essence hiệu quả vượt trội

  • Thoa kem trị nám Transino whitening essence ex 30g lên vết nám mỗi ngày vào sáng và tối. Sau khi thoa lên vùng da bị nám, không nên thoa tiếp những sản phẩm chăm sóc da khác lên vùng da đó.
  • Cố gắng ăn uống điều độ, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng.

Các bước chăm sóc da gợi ý với Transino whitening essence 30gr và bộ sản phẩm hỗ trợ đi kèm:


Sáng:

1. Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion
2. Kem đặc trị nám, làm trắng da Transino Whitening Esence
3. Kem dưỡng trắng da - chống nắng Transino Whitening Day Protector
4. Trang điểm

Tối:

1. Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion
2. Kem đặc trị nám, làm trắng da Transino Whitening Esence
3. Kem dưỡng trắng và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream

Ưu điểm của các bước chăm sóc da với bộ mỹ phẩm Transino:

 

Bộ mỹ phẩm Transino Nhật Bản - Biện pháp chăm sóc da hiệu quả nhất


Bộ mỹ phẩm Transino Japan là tổng hợp của nhiều sản phẩm trị nám trắng da hiệu quả không những giúp bạn thổi bay mọi vết nám cứng đầu nhất với bộ mỹ phẩm transino này còn giúp dưỡng da, khiến cho làn da trắng sáng, mịn màng, quyến rũ.

Chương trình khuyến mại cực lớn của nhà phân phối độc quyền Transino dành cho những khách hàng nhanh tay mua sản phẩm của hãng, Tặng ngay 2 mặt nạ Collagen 3D Hàn Quốc cho quý khách hàng khi đặt mua online đến số 0836 355 666. Da trắng mịn không tỳ vết nhờ Kem trị nám Transino whitening essence 30gr hiện lại có thêm mặt nạ collagen giúp da căng mịn chống lão hóa thì thật tuyệt phải không các bạn.


http://www.transinowhitening.com/2013/05/thuoc-tri-nam-tan-nhang-transino-whitening-360-vien.html 

Khuyến mại cực cho khách hàng mua sản phẩm của hãng Transino

Và Khuyến mại còn lớn hơn nữa đối với khách hàng mua sản phẩm kem transino whitening sẽ được tặng ngay một sản phẩm là 1 Kem Chống Nắng Thái Lan EH UV50

Kem Chống Nắng EH UV50 tự tin tỏa sáng trong ngày nắng nóng

Kem Chống Nắng EH UV50

Sản phẩm khuyến mại đi kèm khi đặt mua transino whitening tại hotline: 0836 355 666 

Chương trình khuyến mại chỉ dành cho những vị khách mua sản phẩm Kem trị nám Transino whitening essence 30gr trong ngày hôm nay, Nhanh tay đặt hàng ngay bây giờ bởi số lượng có hạn. 

*Lưu ý: tác dụng của sản phẩm tùy theo tình trạng từng người."

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top