Phân biệt nám và tàn nhang cần chuẩn xác để xác định hướng điều trị cho bạn. Như vậy việc trị nám tàn nhang mới không làm bạn đau đầu và mất nhiều thời gian.

Nám da và tàn nhang là kẻ thù của chị em phụ nữ bởi chúng khiến gương mặt trở nên xấu xí, gây tâm lý tự ti cho nhiều người. Không phải ai cũng phân biệt được đâu là nám, đâu là tàn nhang. Cách phân biệt nám và tàn nhang sẽ giúp bạn tìm được cách điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Xem ngay:

Nhìn từ bên ngoài sẽ thấy nám và tàn nhang có biểu hiện khá giống nhau, đều là những đốm, mảng nâu trên da, có thể lan rộng nếu bạn không sử dụng các phương pháp điều trị kịp thời.

1. Phân biệt nám và tàn nhang

a/ Tàn nhang
Tàn nhang

Phân biệt tàn nhang

- Là những đốm nhỏ li ti có hình tròn hoặc bầu dục, chúng mọc rải rác ở mặt, cổ, tay… tình trạng tàn nhang có thể thay đổi theo mùa.
- Những đốm tàn nhang có màu nâu nhạt và thưa khi mới xuất hiện, nhưng nếu không điều trị kịp thời sẽ đậm màu dần và lan rộng ra. Tàn nhang thường xuất hiện ở những người da trắng, có thể có từ lúc nhỏ.

Nguyên nhân dẫn đến tàn nhang:
- Do di truyền. Do tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời
- Dùng mỹ phẩm không phù hợp, da bị kích ứng, yếu đi và bị bào mòn làm xuất hiện tàn nhang
- Chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Do lão hóa khiến da mất đi độ đàn hồi
- Sự thay đổi của hooc – mon và nội tiết tố trong cơ thể

b/ Nám da

Phân biệt nám

Phân biệt nám

Phân biệt giữa nám và tàn nhang: nám da thường biểu hiện ở trên mặt và xuất hiện nhiều ở 2 bên gò má, là những mảng lớn màu nâu. Nám da chủ yếu xuất hiện ở người trưởng thành, không xuất hiện ở trẻ nhỏ.

Nguyên nhân gây nám da:
- Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể đặc biệt là ở phụ nữ sau sinh
- Do da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời
- Chế độ chăm sóc da không hợp lý, dùng mỹ phẩm không phù hợp

2. Cách điều trị tàn nhang và nám da hiệu quả nhất

Dựa trên việc phân biệt nám da và tàn nhang, hiện nay, có 2 hướng để trị nám và tàn nhang phổ biến là điều trị bằng phương pháp tự nhiên hoặc sử dụng công nghệ thẩm mỹ.
Đối với phương pháp tự nhiên: chỉ tác động bên ngoài, không tác động được đến sâu các lớp biểu bì da, việc điều trị cần kiên trì.
Chị em cũng nên tìm hiểu một vài loại mỹ phẩm trị nám an toàn thân thiện với làn da mình như Nước hoa hồng transino whitening clear lotion sản phẩm đến từ Nhật Bản giúp đẩy lùi vết nám nhanh chóng và hiệu quả, an toàn cho bạn sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng, trắng sang rạng ngời.



Collagen AEC 12000mg của Mỹ giúp bổ sung hàm lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể, bảo vệ sức khỏe đồng thời cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.


Super Collagen +C neocell là một sản phẩm bổ sung Collagen và vitamin C  hàng đầu tại Mỹ. Collagen là một loại protein cấu trúc liên kết có tác dụng duy trì bảo vệ sự khỏe mạnh, làm đẹp da  hạn chế các biểu hiện mất thẩm mỹ khi đến gia đoạn lão hóa , đồng thời tăng cường và duy trì sức khỏe dây chằng, xương, khớp, cơ gân, răng lợi, mắt, hệ thống huyết quản. Giúp móng chân, tay và tóc khỏe đẹp và chắc khỏe.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top