Cách điều trị tàn nhang tại nhà giúp bạn làm đẹp hiệu quả lại rất tiết kiệm. Những cách điều trị tàn nhang tại nhà sau đây rất đơn giản ai cũng làm được nhé.
Tình trạng tàn nhang trên da mặt nếu không điều trị kịp thời thì những đốm nâu đen sẽ lan rộng và cướp đi sự sáng mịn của làn da. Nhưng chị em phụ nữ lại quá bận rộn với việc chăm chồng nuôi con, vì vậy, những phương pháp điều trị tàn nhang tại nhà tận gốc được rất nhiều người tìm kiếm.

Xem ngay:
=> Cách trị nám bằng khoai tây cho công hiệu trị nám bất ngờ
=> Trị nám da bằng thuốc nam bí quyết trị nám từ bên trong
=> Cách trị nám râu cực hiệu quả với mặt nạ tự nhiên tại nhà

Trong gian bếp của mỗi gia đình luôn có rất nhiều nguyên liệu để tạo lên các công thức trị tàn nhang đơn giản, không hề tốn kém. Trái cây và rau củ quả không chỉ giàu vitamin, khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe mà còn có khả năng dưỡng da, làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả. Những cách điều trị tàn nhang tại nhà mang lại rất nhiều lợi ích như:

Cách điều trị tàn nhang tại nhà

Cách điều trị tàn nhang tại nhà

- Tiết kiệm tài chính: Việc tận dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên để trị tàn nhang giúp chị em tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho việc làm đẹp. Thay vì phải đến những thẩm mỹ viện đắt đỏ, các chị em có thể tự chữa trị tại nhà bằng hoa quả trái cây tươi sạch ăn hàng ngày.
- Thuận tiện: Chúng ta có thể đắp mặt nạ hoa quả tranh thủ những lúc chăm con, làm việc nhà đơn giản mà bạn không cần phải lo lắng về thời gian.
- An toàn: Việc sử dụng rau quả sạch, rõ nguồn gốc sẽ đảm bảo an toàn cho làn da của bạn hơn việc đi điều trị ở các cơ sở không có uy tín.

Cách điều trị tàn nhang tại nhà bằng quả đào


Quả đào là trái cây cung cấp nguồn vitamin A và C rất dồi dào, không những giúp da mịn màng, săn chắc mà còn là một cách điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả được phái đẹp truyền tai nhau.
Để thực hiện phương pháp này, chị em chỉ cần làm các bước như sau:
Đầu tiên bạn xay nhuyễn phần thịt của quả đào rồi trộn với 1/2 hộp sữa chua không đường. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp mặt nạ trị tàn nhang lên da khoảng 20 phút, cuối cùng rửa sạch mặt lại với nước mát.

Cách điều trị tàn nhang tại nhà bằng bưởi


Như nhiều chị em đã biết, trái bưởi có tác dụng nổi bật trong việc kích thích phát triển vòng 1, nhưng ngoài ra loại quả này còn được coi như một “thần dược” trị tàn nhang rất hiệu quả tại nhà. Trong quả bưởi có chứa các chất pectin, naringin, vitamin A, C và các men peroxydaza, amylaza… có khả năng ức chế hắc sắc tố melanin, giúp làm mờ các đốm tàn nhang rất tốt.

Cách điều trị tàn nhang tại nhà bằng bưởi

Cách điều trị tàn nhang tại nhà bằng bưởi

Để thực hiện cách điều trị tàn nhang tại nhà này, chúng ta chỉ cần lấy vỏ bưởi, cắt thành miếng nhỏ. Sau đó đổ dầu ô liu vào ngập vỏ bưởi rồi cho lên bếp đun. Khi dầu ấm thì cho thêm nước sạch vào nồi, đậy vung đun lửa thật nhỏ khoảng 4-5 giờ, sau đó lọc bỏ bã. Phần dầu bưởi lọc được bạn cho vào lọ thủy tinh đậy kín, bảo quản ở nơi khô mát.
Dầu bưởi có thể sử dụng dần trong khoảng 6 tháng. Mỗi ngày bạn lấy 1/2 thìa dầu bưởi để thoa lên vùng da bị tàn nhang, giữ trong 30 phút sau đó rửa sạch mặt. Chăm chỉ áp dụng bạn sẽ sớm sở hữu làn da sáng mịn.

Cách điều trị tàn nhang tại nhà bằng chanh tươi


Cách điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhanh nhất với chanh tươi đã được nhiều chị em biết đến. Giống với trái bưởi, quả chanh rất giàu vitamin C và khoáng chất có lợi cho da, giúp da chống lại tác động xấu từ tia UV nên có tác dụng hỗ trợ quá trình trị tàn nhang hiệu quả.
Với cách trị tàn nhang tại nhà này, chúng ta chỉ cần vắt 2 quả chanh tươi để lấy nước cốt chanh. Sau đó dùng bông để chấm và thoa nước chanh lên vùng da bị tàn nhang trên mặt, thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

Cách điều trị tàn nhang tại nhà với nước ép cà rốt


Thành phần trong nước ép cà rốt có chứa rất nhiều vitamin C và caroten có công dụng điều trị tàn nhang rất tốt. Những chất dinh dưỡng này nhanh chóng ngăn chặn quá trình hình thành của melamin gây ra tàn nhang. Ngoài ra, cà rốt còn mang lại hiệu quả dưỡng da trắng sáng, mịn màng từ bên trong.
Thực hiện cách điều trị tàn nhang tại nhà với nước ép cà rốt như sau:
Chị em chỉ cần ép cà rốt lấy nước để có một cốc sinh tố dinh dưỡng rồi uống mỗi ngày, cũng có thể cho thêm chút đường vào nước ép để dễ uống hơn. Đây là cách trị tàn nhang rất dễ thực hiện, kiên nhẫn áp dụng trong 2 - 3 tuần bạn sẽ có được làn da sáng khỏe và sạch tàn nhang.

Cách điều trị tàn nhang tại nhà với nước ép dâu tây, sữa chua


Dâu tây vẫn được biết đến là “bí quyết” làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tác dụng trị tàn nhang của chúng. Mặt nạ dâu tây chính là cách điều trị tàn nhang tại nhà được ưa chuộng nhất tại phương Tây.
Cách thực hiện rất đơn giản:
Chuẩn bị nguyên liệu gồm 50 gr dâu tây và 1 hộp sữa chua không đường. Chúng ta trộn đều dâu tây và sữa chua thành hỗn hợp mặt nạ sánh mịn. Sau đó thoa hỗn hợp lên mặt. Thực hiện công thức này 2 lần/tuần bạn sẽ vô cùng bất ngờ với hiệu quả dưỡng trắng da và làm mờ đốm tàn nhang thu được.

Cách điều trị tàn nhang tại nhà phát huy hiệu quả rõ rệt khi những đốm tàn nhang mới xuất hiện rải rác. Với nốt tàn nhang lâu năm hơn thì chúng chỉ mờ đi chứ không đánh bật được các gốc tàn nhang tận gốc nên chị em nên tham khảo sử dụng thêm Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top