Trị tàn nhang bằng lá trầu không là công thức tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả mang lại rất bất ngờ. Cách trị tàn nhang bằng lá trầu không ai cũng có thể làm.

Tàn nhang là một bệnh lý của da, nguyên nhân gây ra tình trạng da bị tàn nhang là do các hắc sắc tố melanin trên da phát triển mạnh mẽ vượt kiểm soát. Khi những đốm tàn nhang xuất hiện trên da mặt, đã gây ra cho các chị em phụ nữ không biết bao nhiêu phiền toái vì khuôn mặt nhìn vào rất mất thẩm mỹ, khiến chị em trông xấu hơn, cảm thấy tự ti và thiếu sức sống. Công cuộc điều trị các đốm tàn nhang này không hề đơn giản, để điều trị tàn nhang hiệu quả chúng ta cần kết hợp nhiều yếu tố, điều quan trọng nhất chính là sự quyết tâm và lòng kiên trì của bạn.

Xem ngay:
=> Cách trị nám bằng khoai tây cho công hiệu trị nám bất ngờ
=> Trị nám da bằng thuốc nam bí quyết trị nám từ bên trong
=> Cách trị nám râu cực hiệu quả với mặt nạ tự nhiên tại nhà

Như nhiều bạn gái đã biết, áp dụng những cách trị tàn nhang với lá trầu không đem lại hiệu quả rất tốt. Những dưỡng chất có trong lá trầu không giúp làn da trở lên trắng hồng, mịn màng và tươi trẻ. Chính vì vậy, chị em sử dụng lá trầu không chính là một giải pháp “cứu cánh” cho làn da bị tàn nhang để cải thiện tình trạng sạm, nám, tàn nhang của mình.

Trị tàn nhang bằng lá trầu không

Trị tàn nhang bằng lá trầu không

Tại nước ta có nhiều giống trầu khác nhau, trong đó gồm trầu quế có vị cay, lá nhỏ, được sử dụng trong ăn trầu của phụ nữ Việt Nam xưa. Từ lâu đời, trong y học cổ truyền, các thầy lang đã biết sử dụng trầu không để ngăn nhiễm khuẩn, điều trị vết thương và nhiều bài thuốc khác. Ngày nay, ngành y học hiện đại đã ứng dụng trầu không vào sản xuất thuốc kháng sinh, chữa bệnh đau răng, điều trị chứng đau đầu, viêm khớp, điều trị chứng khó tiêu, táo bón...

Trong lá trầu không, thành phần của nó có chứa tới 2,3% là muối khoảng, 2,3% chất xơ và 61% là carbohydrate. Đây đều là những chất quan trọng có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các hắc sắc tố melanin, nguyên nhân chủ yếu gây nám, tàn nhang. Bên cạnh đó, lá trầu không còn có chứa hàm lượng khoáng chất và vitamin chủ yếu gồm vitamin C, canxi và carotene với khả năng làm sạch da nên chúng ta hoàn toàn có thể trị nám tàn nhang hiệu quả với lá trầu không. Tinh dầu lá trầu không có màu vàng nhạt, hương nồng, khi ta nếm có vị cay nóng. Ngoài ra, lá trầu không còn có chứa một dạng của Phenol có tên là Chavicol, chất có đặc tính khử trùng rất tốt.

Cách điều trị tàn nhang bằng lá trầu không


Nguyên liệu cần chuẩn bị: 5 lá trầu không và 1 lít nước sạch
Cách thực hiện như sau:
Chúng ta rửa sạch 5 lá trầu không rồi đun sôi lá với nước trong vòng khoảng 30 phút, sau đó ta vớt lá trầu ra xay nhuyễn cùng với một ít nước luộc lá. Bạn đun sôi hỗn hợp lá trầu vừa xay được với phần nước luộc lá còn lại đến khi hỗn hợp có dạng sệt. Bạn cho hỗn hợp trị tàn nhang bằng lá trầu không thu được vào lọ thủy tinh kín để bảo quản được lâu.

Cách điều trị tàn nhang bằng lá trầu không

Cách điều trị tàn nhang bằng lá trầu không

Cách sử dụng:
Chúng ta lấy dung dịch lá trầu không ở trên thoa lên mặt, tập trung vào những vùng da bị tàn nhang, để trong khoảng 30 phút cho dưỡng chất thấm vào da. Sau đó bạn rửa lại mặt sạch bằng nước lạnh.
Ban đầu các bạn dùng 10 ngày liên tiếp, mỗi ngày dùng 1 lần. Sau đó giảm xuống, dùng 1 lần trong 1 tuần là được. Để trị tàn nhang hiệu quả bạn nên dùng kiên trì trong một thời gian dài.
Cách trị nám và tàn nhang bằng lá trầu không này không quá khó và không tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để điều trị tàn nhang. Tuy nhiên tàn nhang rất khó trị dứt điểm nên khi áp dụng phương pháp này thì chúng ta cần có sự kiên trì và dành thời gian để điều trị. Bạn không nên mới bắt đầu mà muốn có hiệu quả ngay vì trị tàn nhang cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác nữa.

Trị tàn nhang bằng lá trầu không với muối hiệu quả


Nguyên liệu cần chuẩn bị: 5 lá trầu không, muối biển dạng tinh chế và một ít nước lọc
Cách thực hiện như sau:
Chúng ta lấy 5 lá trầu không đem rửa sạch rồi cho vào cối giã nát, lọc bỏ bã chỉ lấy nước của là trầu không.
Sau đó lấy phần nước cốt của lá trầu không trộn với 1 thìa cà phê muối biển tạo thành hỗn hợp.
Bạn sử dụng tăm bông chấm nước lá trầu không với muối và thoa lên các đốm tàn nhang trên da mặt. Để như vậy trong khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt sạch bằng nước ấm.

Tham khảo Trị nám tàn nhang tại nhà tiết kiệm, an toàn

 

Lưu ý khi áp dụng trị tàn nhang bằng lá trầu không tại nhà


Trong thời gian bạn sử dụng những phương pháp điều trị tàn nhang bằng lá trầu không, bạn cần phải tránh cho da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để bảo vệ da, hạn chế sự phát triển của tàn nhang.
Chúng ta cần tuân thủ một chế độ sinh hoạt khoa học và ăn uống giàu các chất dinh dưỡng. Nghỉ ngơi hợp lý, tránh áp lực và mọi căng thẳng kéo dài.

Khi áp dụng phương pháp trị tàn nhang bằng lá trầu thì bạn cần lưu ý những công thức điều trị tàn nhang tại nhà cần thực hiện kiên trì và nên dùng thường xuyên không ngắt quãng mới cho được kết quả cao nhất.
Nếu không có thời gian để làm theo những phương pháp trên, bạn có thể sử dụng Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top