Trị nám bằng rau má có tác dụng tuyệt vời trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là khả năng trị nám. Hết nám da không còn là điều xa vời với chị em nữa.
Như chúng ta đã biết, nám da là một dấu hiệu lão hóa còn rau má lại có chứa hợp chất chống oxy hóa. Chính vì vậy, các hợp chất chống oxy hóa trong rau má là chìa khóa để trị nám hiệu quả.
Một làn da được giải độc và giàu độ ẩm chính là “khắc tinh” của nám. Đây chính là một trong những đặc tính giúp rau má trị nám da hiệu quả mà rất hiếm nguyên liệu tự nhiên nào có được.

Xem ngay:

Rau má là loại rau phổ biến, thân quen với chúng ta nhưng ít người biết rằng loại rau này lại rất giàu vitamin E, giúp chữa lành những tổn thương da như tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra, bao gồm da khô, nám, tàn nhang và bỏng rát. Chính vì vậy, chị em hoàn toàn có thể tin tưởng công dụng của cách trị nám da bằng rau má nhé.
Để trị nám da bằng rau má hiệu quả, chúng ta cần lưu ý chọn loại rau má ta, nếu có rau má mọc tự nhiên là tốt nhất bởi các hợp chất dưỡng da có trong rau má được kiến tạo tự nhiên có tác dụng trị nám mạnh mẽ.

1. Trị nám bằng rau má và gelantin

Trị nám bằng rau má và gelantin

Trị nám bằng rau má và gelantin

Nguyên liệu: Rau má tươi và gelantin
Cách làm:
Chúng ta hòa nước cốt rau má cùng gelantin rồi đun sôi liu riu. Đổ dung dịch này thành một lớp mỏng lên trên khay hoặc đĩa.
Sau đó bạn lấy màng bọc thực phẩm để đậy kín rồi đặt vào trong tủ lạnh.
Để đến khi dung dịch đông lại, chị em sẽ có mặt nạ thạch trị nám bằng rau má.
Trị nám da bằng rau má bằng cách đắp mặt nạ này lên da, nhất là sau khi da bạn bị cháy nắng, mặt nạ rất hữu hiệu trong việc làm dịu da và trị nám da mùa hè.

2. Trị nám bằng rau má và sữa chua

Trị nám bằng rau má và sữa chua

Trị nám bằng rau má và sữa chua

Nguyên liệu: Rau má tươi và sữa chua không đường
Cách làm:
Bạn rửa sạch và xay rau má với nước cốt rồi trộn đều với 2 thìa sữa chua không đường.
Dùng hỗn hợp mặt nạ trị nám bằng rau má này lên da trong khoảng 20 phút.
Mát xa nhẹ nhàng cho da, cuối cùng rửa mặt lại bằng nước sạch rồi lau khô.
Tiếp tục các bước dưỡng da khác, thoa kem dưỡng ẩm cho da.

3. Trị nám bằng rau má và nước cốt chanh tươi


Nguyên liệu: Rau má tươi và nước cốt chanh
Cách làm:
Chúng ta hòa 50ml nước cốt rau má và nước cốt 1/4 quả chanh với 1 thìa mật ong.
Đựng hỗn hợp dung dịch trên trong 1 bình xịt phun xương, bảo quản trong tủ lạnh và dùng để xịt lên da 2 lần/ngày.
Bạn hãy vỗ nhẹ cho dung dịch trị nám bằng rau má thấm đều vào da mặt. Sau 30 phút rửa mặt sạch lại với nước.

Chị em nên tham khảo sử dụng Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top