Trị nám da tay tại nhà với những cách thức vô cùng dễ thực hiện nhưng sẽ mang lại hiệu quả khiến bạn vui mừng. Tự tin diện đồ với làn da trắng hồng bạn nhé.

Không chỉ có da mặt mới bị nám mà nám da tay cũng là một nỗi phiền muộn của chị em. Nám da tay làm cho chị em không tự ti khi diện những bộ đồ thời trang hở tay khoe cá tính. Sau đây là những phương pháp trị nám ở tay đã được rất nhiều người áp dụng cho bạn tham khảo.

Chúng ta không những phải chăm sóc da mặt mà da tay cũng cần được quan tâm chăm sóc một cách tốt nhất. Làn da cánh tay rất mỏng và khá nhạy cảm nên nếu không được bảo vệ nó rất dễ bị bắt nắng, nám và sạm da.

Xem ngay:

Gập đốt ngón tay sẽ gây nên các bệnh về viêm khớp, nó còn gây nên hiện tượng đùn da và nhăn da. Nên dưỡng ẩm cho da tay thường xuyên giúp độ ẩm trên da đủ để da không bị khô. Với những vùng da cánh tay bị nám cần chú ý hơn trong chăm sóc và điều trị. Những cách trị nám ở bàn tay sau đây sẽ giúp ích cho bạn:

1. Trị nám da tay tại nhà với hỗn hợp sữa chua và đu đủ


Đây là loại hỗn hợp hỗ trợ điều trị nám da tay tại nhà vô cùng hiệu quả mà không cần tiến hành quá phức tạp nhưng vẫn có thể loại bỏ nám da rất đơn giản và hiệu quả. Các chất có trong đu đủ có tác dụng tẩy nhẹ, loại bỏ các tế bào da chết và tế bào da sẫm màu, kết hợp cùng với sữa chua có công dụng dưỡng da trắng sáng. Cả đu đủ và sữa tươi đều là những thần dược giúp dưỡng trắng da nên những vết nám sẽ nhanh chóng bị đánh bay.

Trị nám da tay tại nhà với hỗn hợp sữa chua và đu đủ

Trị nám da tay tại nhà với hỗn hợp sữa chua và đu đủ

Cách làm: Bạn nghiền nát và trộn 1/2 quả đu đủ chín với 100ml sữa tươi, sau đó thoa hỗn hợp này lên tay, để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

2. Trị nám da tay tại nhà với rau húng quế


Rau húng quế là loại cây quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta, ngoài là thực phẩm thì rau húng quế còn có tác dụng trị nám da tay khá hiệu quả. Trong cây húng quế có chứa chất flavonoid, chất orientin và vicenin. Đây là những chất quan trọng có tác dụng bảo vệ cấu trúc tế bào cũng như các nhiễm sắc thể trước bức xạ và sự oxi hóa tự nhiên, giúp hạn chế sự phát triển của nám da rất hữu hiệu.

Trị nám da tay tại nhà với rau húng quế

Trị nám da tay tại nhà với rau húng quế

Để trị nám da tay tại nhà bằng rau húng quế, chị em chỉ cần trộn nước cốt của loại rau này với một ít nước cốt chanh để bôi lên vùng da tay bị nám. Hỗn hợp này không những là cách trị nám ở da tay bằng thảo dược hiệu quả mà còn giúp chống lão hóa da rất tốt, làm cho da luôn tươi trẻ, mịn màng.
Chị em nên tham khảo sử dụng Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên

Tham khảo Transino Whitening Japan - Cách Trị nám tàn nhang số 1 Nhật Bản

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top