Cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa – tinh hoa của đất trời là bí quyết cho bạn làn da không tỳ vết. Tham khảo ngay cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa sau.

Sữa ong chúa chính là tinh chất tiết ra từ ong thợ trong quá trình thu thập mật hoa để nuôi ong chúa và ấu trùng ong. Vì vậy, nó được xem như tinh hoa dinh dưỡng với giá trị tuyệt vời. Theo các chuyên gia, trong sữa ong chúa có đến 22 loại amino acids và nhiều vitamin quan trọng cho hoạt động của cơ thể như các vitamin nhóm B, vitamin A, C, E… cùng các chất biotin, folic acid, inositol…, các khoáng tố vi lượng như canxi, sắt, kali, silic… Những chất này không những tham gia vào các hoạt động của cơ thể mà còn ngăn ngừa bệnh tật và làm đẹp da, giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả bằng sữa ong chúa. Chính vì thế sữa ong chúa được mọi người coi là “thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp”.

Xem ngay:
=> Cách trị nám bằng khoai tây cho công hiệu trị nám bất ngờ
=> Trị nám da bằng thuốc nam bí quyết trị nám từ bên trong
=> Cách trị nám râu cực hiệu quả với mặt nạ tự nhiên tại nhà

Bên cạnh đó, sữa ong chúa nguyên chất rất nhiều vitamin, axit amin, protein… và giàu chất chống oxy hóa nên có công dụng loại bỏ các hắc sắc tố melanin gây tàn nhang, đồng thời tái tạo tế bào da mới, làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường.

Cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa

Cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa


Cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa đơn giản nhất là uống sữa ong chúa


Uống sữa ong chúa vừa có tác dụng trị tàn nhang và còn giúp chúng ta tăng cường sức khỏe, phòng tránh được rất nhiều bệnh tật.
Cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa này rất đơn giản, bạn chỉ cần uống sữa ong chúa  2 lần mỗi ngày, trước bữa ăn sáng 20 - 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ. Để đạt hiệu quả cao nhất chúng ta nên ngậm sữa ong chúa dưới lưỡi khoảng 5 phút cho sữa ong chúa tan hết, ngấm vào mao mạch máu ở dưới lưỡi, sau đó hãy nuốt rồi tráng miệng lại bằng nước.
Sữa ong chúa tươi nguyên chất hơi khó uống đối với ai chưa sử dụng quen, vì thế bạn có thể pha sữa ong chúa với chút mật ong, nước ấm hoặc trộn cùng với nước ép hoa quả cho dễ uống, nhưng lưu ý phương pháp này hiệu quả sẽ không cao bằng việc ngậm sữa ong chúa dưới lưỡi.

Cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa và trứng gà, mật ong


Nguyên liệu chuẩn bị: Sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong
Cách làm như sau:
Chúng ta trộn đều 50mg sữa ong chúa nguyên chất với 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa mật ong rồi thoa lên da mặt. Thực hiện 1 liệu trình như vậy trong 7 tối liên tiếp, làm liên tục 3 liệu trình thì nghỉ 1 liệu trình, sau đó lại làm tiếp đến khi da trắng hồng, bóng láng thì nghỉ. Phương pháp này rất tốt khi bạn ngủ vì da sẽ thấy nhẹ nhàng hơn. Để qua đêm và sáng hôm sau dậy sớm rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa và trứng gà, mật ong

Cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa và trứng gà, mật ong

Đối với cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa này cần lưu ý:
Nếu da bạn nóng thì trước khi đắp mặt nạ nên dùng cà chua xoa đều khắp mặt chừng 10 phút rồi rửa sạch. Còn nếu là da nhờn, bạn nên dùng chanh thái lát mỏng để xoa mặt khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch rồi mới đắp mặt nạ.

Trị tàn nhang bằng mặt nạ sữa ong chúa và nha đam


Nguyên liệu chuẩn bị: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 2 thìa cà phê gel nha đam
Cách làm như sau:
Chúng ta lấy sữa ong chúa và gel nha đam cho vào một cái chén sạch rồi trộn đều đến khi thu được hỗn hợp sệt. Sau đó bạn rửa mặt bằng nước ấm rồi thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da mặt. Cuối cùng bạn chỉ cần nằm thư giãn trong 20 - 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.
Nếu không có sẵn gel nha đam thì bạn cũng có thể lấy lá nha đam, lọc bỏ phần vỏ rồi lấy phần thịt nha đam cho vào chén sạch. Chúng ta dằm nhuyễn và trộn đều nha đam với sữa ong chúa dùng thoa lên mặt bình thường nhé.

Tham khảo Trị nám tàn nhang tại nhà tiết kiệm, an toàn

 

Một số lưu ý khi sử dụng cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa


Để giúp quá trình trị tàn nhang đạt hiệu quả tốt nhất, chúng ta nên kết hợp uống sữa ong chúa với thoa mặt nạ sữa ong chúa đều đặn hằng ngày như một thói quen.
Vì sữa ong chúa là một nguyên liệu thiên nhiên nên không thể trị tàn nhang ngay sau 1, 2 lần dùng được nên chúng ta cần phải kiên trì sử dụng nhé. Muốn trị tàn nhang với sữa ong chúa phát huy tác dụng, bạn hãy chăm chỉ áp dụng 2 - 3 lần mỗi tuần. Sau 2 - 3 tháng trở đi, chúng ta sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi rõ rệt trên da mặt.
Chúng ta không nên sử dụng sữa ong chúa đã hỏng, bị đổi màu hoặc có mùi vị khác lạ.
Nếu bị bệnh cao huyết áp thì bạn không nên uống sữa ong chúa nhưng bạn vẫn có thể sử dụng thoa da mặt được.

Tóm lại, áp dụng cách trị tàn nhang với sữa ong chúa là phương pháp làm đẹp đơn giản và hữu hiệu ngay tại nhà, không tốn kém nhiều tiền bạc và thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên, khi sử dụng một nguyên liệu tươi hoàn toàn tự nhiên và nguyên chất như sữa ong chúa, quá trình trị tàn nhang, làm đẹp da của bạn sẽ cần sự chăm chỉ, kiên trì trong một khoảng thời gian dài nhé.
Nếu không có thời gian để làm theo những phương pháp trên, bạn có thể sử dụng Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top