Cách trị nám da tại nhà là những phương pháp siêu đơn giản dễ thực hiện cho chị em bị nám. Bạn hoàn toàn có thể có một làn da sáng mịn đồng màu và tươi tắn.

Từ những loại trái cây thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có thể tạo ra những công thức trị nám vô cùng hiệu quả. Những loại mặt nạ trị nám da tại nhà cung cấp cho làn da những dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên nhưng có tác dụng xóa mờ nám rất tốt nhé!

Xem ngay:

1. Cách trị nám da tại nhà hiệu quả nhất bằng quả đào

Cách trị nám da tại nhà hiệu quả nhất bằng quả đào

Cách trị nám da tại nhà hiệu quả nhất bằng quả đào

Đào là một loại trái cây có chứa rất nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da trở lên sáng mịn, tươi tắn hơn. Chính vì vậy đây là cách trị nám da tại nhà được hầu hết mọi chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng. Hàng ngày, chúng ta chỉ cần lấy trái đào xay nhuyễn rồi trộn với sữa chua để tạo thành hỗn hợp sệt. Sau đó thoa đều lên bề mặt da, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

2. Cách trị nám da tại nhà nhanh nhất với cam và sữa chua


Giống với trái đào, cam cũng có chứa nhiều vitamin C, 1 loại vitamin quan trọng giúp bạn làm đẹp da. Mỗi ngày, chúng ta chỉ cần trộn đều nước cam ép với sữa chua trong một chén nước nhỏ, tạo thành hỗn hợp đặc sệt để thoa đều lên da. Nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi bạn rửa lại bằng nước mát. Sử dụng cách làm mặt nạ trị nám da tại nhà này thường xuyên sẽ giúp bạn làm mờ hết vết nám.

3. Cách trị nám da tại nhà đơn giản với cồn và trứng

Cách trị nám da tại nhà đơn giản với cồn và trứng

Cách trị nám da tại nhà đơn giản với cồn và trứng

Hỗn hợp cồn và trứng sẽ cung cấp các loại dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho da mịn màng, tươi tắn. Đây là 1 trong những cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả thực hiện đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều cồn với lòng trắng trứng theo tỷ lệ 2/1. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên bề mặt da nám.

4. Cách trị nám da tại nhà bằng cà tím


Trong cà tím có chứa các chất ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của nám da. Bạn chỉ cần thái cà tím thành những lát mỏng, đắp chúng đều lên da mặt khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước.

Trên đây là những cách trị nám da tại nhà hiệu quả nhất được nhiều người tin tưởng, áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, các phương pháp này đòi hỏi bạn cần kiên trì áp dụng trong một khoảng thời gian dài mới thấy được kết quả rõ rệt. Vì vậy, để trị nám hiệu quả nhanh chóng hơn, bạn có thể tham khảo Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top