Trị tàn nhang bằng đu đủ xanh đem lại hiệu quả nhanh chóng nhưng bạn cần phải biết sử dụng đúng cách. Công thức trị tàn nhang bằng đu đủ xanh chuẩn như sau.

Đu đủ xanh không chỉ là thực phẩm giàu dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, đây còn là một nguyên liệu thiên nhiên có công dụng làm đẹp rất tốt. Theo các chuyên gia, trong đu đủ xanh có chất nhựa latex màu trắng đục, có tác dụng ức chế sự phát triển vi khuẩn, giúp sát trùng vết thương… Ngoài ra, đu đủ xanh còn có khả năng ức chế quá trình phát triển của hắc sắc tố melanin, đây là nguyên nhân chính gây tình trạng nám da và tàn nhang ở phụ nữ. Khi kết hợp trị tàn nhang bằng đu đủ xanh cùng những nguyên liệu tự nhiên khác sẽ mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng bất ngờ.

Xem ngay:
=> Cách trị nám bằng khoai tây cho công hiệu trị nám bất ngờ
=> Trị nám da bằng thuốc nam bí quyết trị nám từ bên trong
=> Cách trị nám râu cực hiệu quả với mặt nạ tự nhiên tại nhà

Tại sao có thể trị tàn nhang bằng đu đủ xanh?


Quả đu đủ chứa hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin C, B, kẽm, ma giê, sắt… có khả năng điều trị tàn nhang hiệu quả. Đặc biệt, nhựa đu đủ xanh có có tính sát khuẩn cao, tác dụng mạnh hơn với sắc tố melamin, nên đẩy nhanh quá trình xóa tàn nhang nhanh chóng hơn. Chính vì thế, đu đủ xanh được coi là “thần dược” trong chữa tàn nhang.

Tại sao có thể trị tàn nhang bằng đu đủ xanh?

Tại sao có thể trị tàn nhang bằng đu đủ xanh?

Cần lưu ý rằng nhựa của đu đủ xanh cũng có thể gây kích ứng với các chị em sở hữu làn da nhạy cảm. Do đó, nếu da bạn thuộc loại da này hãy thử công thức trị tàn nhang bằng đu đủ xanh lên vùng da nhỏ trước nhé.

Trị tàn nhang bằng đu đủ xanh


Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả đu đủ xanh còn tươi.
Cách thực hiện như sau:
Bạn lấy phần nhựa của đu đủ xanh bằng cách cắt phần cuống của quả, nhớ chừa ra 1 khoảng thịt đu đủ nhỏ để các hạt nhựa có thể tiết ra tập trung nhiều trên bề mặt lát cắt đó. Lưu ý nên hứng nhựa đu đủ xanh vào chén nhỏ để tiện sử dụng cho những lần sau.
Chúng ta dùng bông gòn để thấm dung dịch nhựa đu đủ, thoa đều lên vùng da bị tàn nhang rồi để da mặt khô, sau đó rửa lại mặt thật sạch với nước. Với công thức này bạn nên sử dụng thường xuyên 2 - 3 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
Vì có tính sát khuẩn cao nên nhựa đu đủ xanh có thể làm da bạn cảm thấy ngứa ngáy, bị mẩn đỏ. Do đó bạn chỉ nên để mặt nạ trị tàn nhang bằng đu đủ xanh trên da khoảng 5 - 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm, mỗi tuần thoa 1 - 2 lần.

Trị tàn nhang bằng đu đủ xanh với bí ngô


Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1/2 chén đu đủ, 1/2 chén bí ngô và 1/2 chén dứa
Cách thực hiện như sau:
Chúng ta cho tất cả nguyên liệu trên vào máy sinh tố rồi xay nhuyễn để tạo thành hỗn hợp sệt mịn.
Bạn rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp này lên da mặt hoặc vùng da cần trị tàn nhang trong vòng 20 phút.
Cuối cùng bạn rữa lại mặt thật sạch bằng nước ấm.
Kiên trì sử dụng cách trị tàn nhang bằng đu đủ xanh với bí ngô và dứa 2 - 3 lần một tuần sẽ mang lại kết quả trị tàn nhang rất tốt. Các đốm tàn nhang mờ dần, làn da trở nên sáng mịn hơn.

Trị tàn nhang bằng đu đủ xanh và mật ong


Để tăng hiệu quả cho cách trị tàn nhang bằng đu đủ xanh chúng ta còn có thể kết hợp đu đủ với mật ong. Công thức này rất thích hợp với chị em sở hữu làn da khô vì mật ong có chứa những tinh chất có tác dụng dưỡng ẩm cao.
Cách thực hiện như sau:
Chúng ta dùng đu đủ xanh đã xay nhuyễn rồi đem trộn đều với mật ong nguyên chất theo tỉ lệ 1:1.
Sau khi đã rửa mặt sạch, bạn đắp hỗn hợp này lên da trong khoảng 10 - 15 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.
Sử dụng chăm chỉ 1 - 2 lần mỗi tuần để cảm nhận kết quả trị tàn nhang mà mặt nạ này mang lại.
Với phương pháp trị tàn nhang bằng đu đủ xanh này da bạn không chỉ được xóa sạch tàn nhang mà còn được dưỡng ẩm trở lên mềm mại hơn.

Lưu ý khi trị tàn nhang bằng đu đủ xanh để đảm bảo an toàn

Trị tàn nhang bằng đu đủ xanh

Trị tàn nhang bằng đu đủ xanh

Đối với chị em có làn da nhạy cảm thì không nên sử dụng nhựa đu đủ xanh để làm mặt nạ đắp mặt vì có thể gây ra tình trạng kích ứng da và nổi mẩn ngứa.
Trong đu đủ xanh có chất nhựa gây kích ứng với những bệnh nhân bị viêm dạ dày, vì vậy với người mắc bệnh dạ dày nên hạn chế ăn đu đủ.
Lưu ý chị em phụ nữ đang mang thai thì không được ăn đu đủ xanh vì nhựa đu đủ xanh kích thích nguy hiểm cho thai nhi và có thể gây sảy thai.
Nếu chúng ta ăn quá nhiều đu đủ chín cũng sẽ gây vàng da.
Với những ai đang bị tiêu chảy, đi ngoài thì tuyệt đối không ăn đu đủ. Nếu ăn nhiều đu đủ chín sẽ làm tình trạng này trở lên nặng hơn.

Trên đây là tổng hợp các cách trị tàn nhang bằng đu đủ xanh sẽ đem lại cho bạn hiệu quả tốt nhất. Nhưng cách trị tàn nhang từ nguyên liệu thiên nhiên thường chỉ mang lại hiệu quả như ý nếu bạn kiên trì áp dụng một thời gian dài. Điều đó khiến thời gian trị tàn nhang của bạn có thể tốn kém nhiều thời gian và công sức. Để có kết quả trị tàn nhang nhanh nhất thì bạn nên tham khảo Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên



 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top