Trị nám bằng vitamin c rất hiệu quả, không những đẹp da mà còn bổ sung dưỡng chất cho chị em khỏe đẹp từ bên trong. Tự tin cùng làn da sáng hồng không vết nám.

Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh, có vai trò quan trọng trong việc tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm cho da… Chức năng chủ yếu của vitamin C là sản xuất collagen, một loại protein chính của cơ thể, tham gia sản xuất một số chất dẫn truyền thần kinh và hóoc-môn, giúp hấp thụ các yếu tố dinh dưỡng khác nên vitamin c trị nám rất hiệu quả. Vitamin C còn là chất chống oxy hóa vô cùng quan trọng (bên cạnh vitamin E, beta-caroten và chất khoáng selen).

Xem ngay:

Tác dụng trị nám bằng vitamin c đối với làn da


Trị nám bằng vitamin c

Trị nám bằng vitamin c

– Gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa và ngăn chặn lão hóa da
– Làm mờ vết nám, đốm nâu do vitamin C ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin.
– Chữa lành sẹo lõm và tái tạo da sau quá trình bị mụn, hỗ trợ tạo collagen và trị nám da bằng vitamin c làm tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.
– Ức chế tiết bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông.
– Khi thiếu vitamin C da xảy ra các tình trạng như lỗ chân lông dầy sừng, dễ bị bầm, chảy máu, khả năng liền sẹo của vết thương giảm
– Điều trị da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

Các cách trị nám bằng vitamin c cho da


Trị nám bằng vitamin c thoa trực tiếp lên da: Chị em nên chọn sản phẩm chứa vitamin C nồng độ cao, ở dạng ổn định với độ pH trung. Nếu độ pH quá cao sẽ gây dị ứng cho da. Nhược  điểm của cách trị nám bằng vitamin c này là vitamin c chỉ có tác dụng bề mặt, khó thẩm thấu qua da nên dễ bị phân hủy.

Các cách trị nám bằng vitamin c cho da

Các cách trị nám bằng vitamin c cho da

– Bổ sung vitamin C từ nguồn thực phẩm: Trong các loại trái cây, rau xanh có chứa rất nhiều vitamin c. Cách này sử dụng phổ biến và an toàn hơn thoa trực tiếp vitamin C nguyên chất vào vùng da nám cần trị. Phải sử dụng đều đặn một thời gian dài mới có tác dụng.
– Tiêm vitamin c vào da: Nguy hiểm và dễ gây sốc.
Uống vitamin c trị nám: Vitamin C rất dễ tương tác với các chất khác và cách này không có tác dụng cục bộ lên vùng da bị nám. Nhưng uống vitamin c trị nám lại tiện lợi và tương đối hiệu quả .

Lưu ý khi trị nám bằng vitamin c


Tuy vitamin c trị nám có tác dụng tuyệt vời nhưng bạn không được sử dụng quá nhiều. Khi sử dụng dư vitamin C sẽ có tác dụng phụ như: rối loạn tiêu hoá, bị tiêu chảy, loét đường tiêu hoá (nếu uống vào lúc bụng trống), sỏi thận, giảm độ bền hồng cầu. Nhu cầu khuyến cáo cung cấp vitamin C cho cơ thể mỗi ngày chỉ là 60mg. Hạn chế sử dùng vitamin C liều cao (quá 1g/ngày), nếu bạn dùng lâu dài trên 2 tháng nên hỏi ý kiến bác sĩ.

Để có làn da mịn màng, bạn tránh ăn nhiều mỡ, đường, chất cay nóng, đồ uống có ga… Hãy bồi dưỡng làn da với những loại quả có màu vàng, đỏ (giàu vitamin A và C) như xoài, cam, quýt, đu đủ, gấc, cà chua, bí đỏ, dứa…

Cách hiệu quả nhất để ngăn chặn và làm mờ nám, sạm, tàn nhang là chống nắng, bổ sung dưỡng chất đầy đủ, có chế độ sinh hoạt khoa học và đừng quên bổ sung collagen, bạn có thể tham khảo sử dụng Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top