Trị nám cho nam giới là vấn đề được quan tâm nhiều gần đây vì nám da hiện nay không chỉ xuất hiện ở riêng phụ nữ nữa. Là nam giới cũng cần chăm sóc da nhé.

Trị nám da mặt cho nam giới có gì khác với ở nữ giới? Thực ra bản chất vết nám ở nam và nữ đều giống nhau, nguyên nhân đều do tình trạng gia tăng các hắc sắc tố làm xuất hiện những đốm hoặc mảng da có màu nâu hay xám ở các vùng da mặt, trán, sống mũi, hai bên gò má… Nam giới thường chiếm khoảng 10% các trường hợp bị nám da được chẩn đoán.
Tuy nhiên có 1 điểm khác biệt đó là nám da ở nữ giới thường liên quan đến thay đổi nội tiết tố còn nám da ở nam giới thường do các yếu tố di truyền và ánh nắng mặt trời…

Xem ngay:

Trị nám cho nam giới bằng tự nhiên


Cách trị nám da cho nam giới bằng tự nhiên rất đơn giản dễ làm, các chàng có thể tự thực hiện tại nhà với mật ong và chanh tươi.

Trị nám cho nam giới bằng tự nhiên

Trị nám cho nam giới bằng tự nhiên

- Trong chanh tươi có chứa lượng lớn vitamin C và các axit có tác dụng làm ức chế sự hình thành các hắc sắc tố melanin gây nám và giúp chống lão hóa cho da.
- Mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất có khả năng tái tạo và nuôi dưỡng làn da. Khi chúng ta kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau thì sẽ có được một mặt nạ vừa trị nám vừa dưỡng da cho nam giới hiệu quả.

Trị nám cho nam giới hiệu quả bằng chanh và mật ong


Để thực hiện cách trị nám da cho nam giới này, bạn cần chuẩn bị 2 thìa mật ong nguyên chất  và 1 quả chanh tươi, sau đó tiến hành theo các bước sau:

Trị nám cho nam giới hiệu quả bằng chanh và mật ong

Trị nám cho nam giới hiệu quả bằng chanh và mật ong

- Ban đem vắt chanh tươi lấy nước cốt và lọc bỏ hết hạt
- Trộn nước cốt chanh tươi vừa vắt được cùng với 2 thìa mật ong nguyên chất, đánh đều cho tới khi bạn có được 1 hỗn hợp sệt có tính kết dính
- Rửa sạch mặt rồi đắp 1 lớp hỗn hợp trên lên mặt tạo thành mặt nạ mỏng, chúng ta kết hợp với massage da mặt nhẹ nhàng
- Thư giãn trong khoảng 15 - 20 phút cho đến khi mặt nạ khô thì rửa mặt lại với nước ấm.

Khi dùng cách trị nám cho nam giới bằng mật ong, cần lưu ý:


- Vì chanh tươi chứa axit có khả năng bắt nắng, dễ gây bào mòn da nên với mặt nạ trị nám cho nam giới này tốt nhất bạn nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ và chỉ nên sử dụng 2 lần/ tuần.

- Với những bạn nam da bị mụn trứng cá hoặc da dầu nhạy cảm, khi áp dụng có thể bị dị ứng thì nên ngưng sử dụng nếu có hiện tượng như vậy.
Những phương pháp này đòi hỏi bạn cần kiên trì áp dụng trong một khoảng thời gian dài mới thấy được kết quả rõ rệt. Vì vậy, để trị nám hiệu quả nhanh chóng hơn, bạn có thể tham khảo Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top