Cách trị nám tàn nhang bằng lá trầu không là một phương pháp trị nám từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả được lưu truyền trong dân gian từ lâu đời nay. Nám da, tàn nhang vẫn là căn bệnh về da rất phổ biến từ xưa đến nay làm mất đi tính thẩm mĩ của gương mặt và là một nỗi ám ảnh đối với rất nhiều phụ nữ. 

Hãy thử cách trị nám bằng lá trầu không

Chị em phụ nữ vẫn không ngừng tìm kiếm các bí quyết trị nám để khắc phục tình trạng này và cũng có vô vàn các phương pháp từ dân gian đến hiện đại được chị em truyền tai nhau. Thế nhưng tính hiệu quả của các phương pháp này lại không cao khiến chị em cảm thấy mệt mỏi và thất vọng.

Vậy hãy thử cách trị nám bằng lá trầu không này nhé. Cách chữa trị nám tàn nhang bằng lá trầu không tuy đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mà rất nhiều chị em vẫn đang mách nhau thử khắp trên các diễn đàn làm đẹp của webtretho.

Cách trị nám tàn nhang bằng lá trầu không tuy đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

Tác dụng trị nám của lá trầu không đã được các nhà nghiên cứu chứng minh bằng khoa học hiện đại. Trong thành phần của lá trầu có chứa một số hoạt chất rất tốt cho da như vitamin C, carotene, thiamin giúp tái tạo da đồng thời làm trắng da và xóa mờ các vết nám một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Vậy trị nám da bằng lá trầu không như thế nào cho hiệu quả? Hãy tham khảo một số cách trị nám tàn nhang với lá trầu không dưới đây.

Cách trị nám tàn nhang bằng lá trầu không xay nhuyễn

Để có được tác dụng trị nám tàn nhang bằng lá trầu không hiệu quả nhất bạn nên chọn những chiếc lá trầu không còn tươi, loại bánh tẻ, không quá non cũng không quá già là những chiếc là có nhiều và còn giữ nguyên dưỡng chất có lợi cho da.

Chọn lá bánh tẻ để cách trị nám tàn nhang bằng lá trầu không hiệu quả

Đầu tiên bạn cần rửa sạch lá trầu không với nước muối rồi xếp lá trầu vào nồi và đổ nước ngập mặt lá sau đó đun sôi đến khi lá mềm và có màu sậm lại. 

Đun lá trầu không để lá ra dầu giúp trị nám hiệu quả

Tiếp theo bạn hãy vớt lá ra, xay nuyễn cùng với một chút nước vừa luộc lá. Sau đó tiếp tục cho hỗn hợp lên bếp đun tiếp đến khi nước lá trầu không này sệt lại thì thôi.


Xay nhuyễn lá trầu không và lấy nước để làm mặt nạ trị nám, tàn nhang

 Mất công làm các bạn có thế làm nhiều một chút rồi cho vào lọ sạch, cất trong tủ lạnh và dùng dần.
Trước khi trị nám bằng hỗn hợp lá trầu không vừa đun bạn cần rửa mặt thật sạch và lau khô da. Khi thấy hỗn hợp đã nguội thì bôi lên mặt đắp như các loại mặt nạ khác trong vòng 15 phút rồi rửa với nước sạch

Dùng hỗn hợp lá trầu xay nhuyễn để đắp mặt trong vòng chưa đầy 2 tháng sẽ thấy vết nám mờ đi rõ rệt.

Cách trị nám tàn nhang bằng lá trầu không hơ lửa

Ngoài cách trị nám tàn nhang bằng lá trầu không xay nhuyễn các bạn cũng có thể tham kháo cách trị nám tàn nhang với lá trầu không hơ qua lửa.
Đây là cách làm khá cổ xưa đã được nhiều phụ nữ trong đó có Minh Hà, vợ của ngôi sao ca nhạc Lý Hải sử dụng và chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Vợ Lý Hải khoe dùng cách trị nám, làm đẹp bằng lá trầu không trên facebook

Cách trị tàn nhang với lá trầu hơ lửa đơn giản hơn so với việc xay nhuyễn. Cách chọn lá trầu không cũng tương tự như cách trị tàn nhang với lá trầu xay nhuyễn, tức là chọn lá không quá non cũng không quá già và càng tươi càng tốt.

Tiếp theo bạn hơ lá trầu trên lửa cho đến khi lá mềm đi và bắt đầy chảy dầu ra là được. Bước tiếp theo bạn để nguội lá đến khi chỉ còn hơi âm ấm hãy đắp lên vùng da bị nám đã được làm sạch chừng 15 phút rồi gỡ ra và rửa lại với nước sạch.

Những lưu ý khi sử dụng cách trị nám tán nhang bằng lá trầu không

  • Khi trị nám tàn nhang bằng cách đắp mặt nạ lá trầu không bạn lưu ý không nên đắp quá lâu sẽ dẫn tới việc các dưỡng chất bị thẩm thấu ngược trở lại hỗn hợp mặt nạ, không những mất tác dụng trị nám của lá trầu mà còn khiến da bị khô do mất nước
  • Việc sử dụng lá trầu không có thể dẫn tới việc da bị bào mỏng nên các bạn không nên quá nạ dụng. Tốt nhất nên sử dụng một tuần một lần mà thôi.
  • Trong quá trình chữa trị bằng cách trị nám tàn nhang bằng lá trầu không bạn nên bảo vệ da thật kỹ, tránh tác động từ phía mặt trời sẽ khiến da bị tổn thương dẫn tới tình trạng nám nặng hơn rất khó chữa.
  • Việc trị nám bằng lá trầu không chỉ là một phương pháp mang tính chất tạm thời vì các dưỡng chất trong lá chỉ có thể tác động lên phần bề mặt da chứ không thể thẩm sâu vào trong các lớp hạ bì của da vì thế để việc trị nám da hiệu quả và có tác dụng lâu dài bạn cần kết hợp với các sản phẩm đặc trị khác.
 👉 Tham khảo thêm sản phẩm kem giúp tái tạo da, trị nám Transino Whitening Repair Cream
 
Hãy tham khảo một số sản phẩm trị nám Transino của Nhật dưới đây:

>>> Click vào sản phẩm để xem chi tiết 


 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top