Cách trị nám râu như thế nào hiệu quả đang là mối quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Cùng xem cách trị nám râu nào đang được chị em tin tưởng áp dụng nhé.

Da mặt chính là nơi nhận được sự quan tâm nhiều nhất của chị em trong làm đẹp. Khi da mặt chịu tác động xấu từ những yếu tố có hại làm các sắc tố da sậm màu lên trông rõ, có khi nó trở thành vùng da nâu, đó gọi là hiện tượng nám. Nám xuất hiện cũng do tình trạng rối loạn nội tiết tố, tích tụ và tập trung hắc sắc tố biểu hiện thành những đốm nâu trên da gây mất thẩm mỹ. Nhiều vùng da trên cơ thể đều có thể xuất hiện nám và một vị trí gây “dở khóc dở cười” cho người bị là nám vùng mép quanh miệng hay còn gọi là nám râu, nhìn thoáng qua giống như hàm râu trên khuôn mặt của nam giới vậy.

Xem ngay:

Cách trị nám râu

Cách trị nám râu

Để phòng ngừa và trị nám râu bạn cần bôi kem chống nắng trước 30 phút mỗi khi ra. Lưu ý chúng ta nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để đảm bảo an toàn, chống nắng hiệu quả, đây cũng là một cách trị nám da đơn giản. Đồng thời, nhớ trang bị mũ che nắng và khẩu trang ngăn bụi mỗi khi “xuất đầu lộ diện” chống chọi với môi trường.


- Cách trị nám râu tự nhiên:


Bạn cần áp dụng một chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng khoa học, bổ sung thực phẩm giàu vitamin và chất xơ, không uống nhiều nước ngọt, nước có ga, ăn nhiều đồ cay, mặn.
Để trị nám râu hiệu quả, việc vệ sinh da cũng hết sức quan trọng, rửa mặt tẩy trang thật sạch, giảm bã nhờn, tẩy tế bào chết cho da luôn sạch sẽ.
Ngoài ra, duy trì một tinh thần thoải mái với những bài thể dục giúp cơ thể thư thái, loại bỏ stress cũng góp phần tích cực trong quá trình điều trị nám râu.

- Cách trị nám râu bằng mặt nạ:


Cách trị nám râu bằng mặt nạ

Cách trị nám râu bằng mặt nạ

Đặc biệt, bạn nên sử dụng mặt nạ trị nám tuần 2 - 3 lần để dưỡng da khỏe, mịn và sáng dần lên như ý muốn. Một vài cách trị nám râu với mặt nạ thiên nhiên bạn có thể tham khảo như sau:
1. Mặt nạ sữa chua và bột nghệ:
Chúng ta trộn 1 thìa sữa chua không đường cùng với 1/2 thìa bột nghệ. (Cần sử dụng bột nghệ nguyên chất để có tác dụng tốt nhất và an toàn cho da).
2. Mặt nạ lô hội (còn gọi là nha đam):
Bạn sử dụng lớp gel trong thân của cây nha đam để đắp lên da giúp làm mát, dưỡng da, làm trắng và trị nám râu hiệu quả.
3. Mặt nạ hành tây ngâm giấm:
Chúng ta cắt và bóc hành tây thành từng miếng nhỏ rồi bỏ hành tây vào giấm để ngâm trong khoảng 10 phút. Sau đó bạn dùng miếng hành tây đã ngâm giấm đắp vào vùng da bị nám nhé.

Với những loại mặt nạ tự nhiên nêu trên chúng ta hãy đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ để dưỡng chất thẩm thấu vào da mặt từ 15 đến 20 phút. Có thể sử dụng lên toàn mặt hoặc chỉ bôi lên vùng râu nám đều được. Sau đó bạn chỉ cần rửa mặt lại với nước sạch hoặc nước ấm càng tốt. Ngay sau khi đắp mặt bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, dễ chịu trên da mình.

Các cách trị nám râu cũng không hề khó khăn nếu bạn là một người biết kiên trì. Nếu không có thời gian để làm theo những phương pháp trên, bạn có thể sử dụng Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top