Trị nám da bằng thuốc nam bạn đã thử chưa? Đây là phương pháp được đúc kết và truyền lại qua thời gian của các bà các mẹ vừa trị nám lại dưỡng da từ bên trong.

Ngay từ thời xa xưa, những người phụ nữ đã biết cáchtrị nám da bằng thuốc nam có tác dụng cải thiện nội tiết tố để hỗ trợ trị nám, tàn nhang. Các cây thuốc nam này hầu như đều rất dễ kiếm, chúng có thể được tìm thấy ngay trong vườn nhà bạn, chi phí thấp và an toàn cho da.

Xem ngay:

Trị nám da bằng thuốc nam với những cây nào?


Chúng ta có thể sử dụng các cây thuốc nam sau đây để kết hợp thành một số loại mặt nạ trị nám da từ nguyên liệu tự nhiên có tác dụng điều trị cao nhất: Cây chùm ngây, bông mã đề, rau má và cỏ tranh…

Trị nám da bằng thuốc nam

Trị nám da bằng thuốc nam

Ngoài ra, trị nám da mặt bằng thuốc nam bạn cần chuẩn bị thêm một số nguyên liệu khác như: Bồ ngọt, cỏ xước, cỏ gừng, cỏ sữa, cây nhọ nhồi, hà thủ ô trắng, dây bạc thau, lạc tiên, chó đẻ răng cưa, trinh nữ, cam thảo nam.

Cách trị nám da bằng thuốc nam


Chúng ta hái các loại cây trên vào lúc trời nắng. Lúc này cây quang hợp mạnh nhất nên sẽ cho giá trị hoạt chất cao nhất.
Tiếp theo bạn rửa sạch nguyên liệu, có thể phơi nắng cho khô hoặc sấy. Sau đó đem sao thuốc đến khi thấy nguyên liệu ngả màu vàng nhạt, có mùi thơm, hạ thổ và bảo quản trong hộp, lọ kín, để nơi khô ráo tránh ẩm mốc.
Mỗi ngày chúng ta lấy 10 - 15 gram thuốc đã sao khô đem sắc uống như thuốc bắc hoặc hãm thành nước trà uống thay nước hàng ngày.
Cần kiên trì ít nhất 3 tháng để trị nám da bằng thuốc nam có hiệu quả cao nhất.

Trị nám da bằng thuốc nam từ lá trầu không


Trị nám da bằng thuốc nam từ lá trầu không

Trị nám da bằng thuốc nam từ lá trầu không

Lá trầu không là bài thuốc nam được chị em ưa chuộng bởi độ an toàn và hiệu quả trị nám tốt.
- Chuẩn bị: Chúng ta chọn lá trầu không bánh tẻ và rửa sạch. Cho lá trầu không vào nồi nước lã ngập hơn mặt lá từ 1 - 1,5 đốt ngón tay rồi đun sôi khoảng 30 phút. Tiếp theo bạn vớt lá trầu cho vào máy xay, cho thêm 1 ít nước luộc lá vào cùng để xay thật nhuyễn. Lấy lá trầu không đã xay nhuyễn vào nồi nước lá rồi tiếp tục đun nhỏ lửa đến khi lá trầu cô đặc thành keo sền sệt. Cuối cùng chúng ta bỏ keo vào lọ sạch để trong tủ lạnh, đậy nắp kín.
- Cách sử dụng: Rửa mặt sạch rồi lấy keo trầu không bôi lên mặt như mặt nạ khoảng 20 - 30 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước là được. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên làm liên tục trong 10 ngày, mỗi ngày 1 lần, sau đó chuyển 1 tuần làm 2 lần.

Trị nám da bằng thuốc nam theo kinh nghiệm dân gian chúng ta phải kiên trì trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Nếu bạn là người bận rộn hoặc muốn trị nám nhanh chóng thì có thể tham khảo Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top