Trị tàn nhang bằng khoai tây là một tuyệt chiêu làm đẹp của nhiều phụ nữ. Bật mí cách trị tàn nhang bằng khoai tây đơn giản làm tại nhà nhưng hiệu quả nhất.

Khoai tây không chỉ là một loại củ quả dùng để nấu ăn mà còn có công dụng làm đẹp da cực hiệu quả. Cách trị tàn nhang bằng khoai tây cũng là phương pháp được rất nhiều chị em tin dùng.
Khi nhắc đến loại củ này chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến món khoai tây chiên giòn tan khoái khẩu hay các món súp giàu chất dinh dưỡng. Khoai tây chứa hàm lượng lớn tinh bột nhưng lượng chất béo chỉ xấp xỉ 0,1% nên chúng còn được áp dụng để giảm béo.

Xem ngay:
=> Cách trị nám bằng khoai tây cho công hiệu trị nám bất ngờ
=> Trị nám da bằng thuốc nam bí quyết trị nám từ bên trong
=> Cách trị nám râu cực hiệu quả với mặt nạ tự nhiên tại nhà

Cách trị tàn nhang bằng khoai tây có tốt không?

Trị tàn nhang bằng khoai tây

Trị tàn nhang bằng khoai tây

Vì trong khoai tây chứa nhiều loại vitamin như vitamin E, vitamin C và các khoáng chất tự nhiên giúp sản sinh ra các collagen nuôi dưỡng, duy trì làn da tươi trẻ và xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả mà không hề gây hại cho da. Axit trong củ khoai tây giúp làm sạch sâu đến lỗ chân lông và loại bỏ nhanh những khuyết điểm trên da. Sử dụng mặt nạ trị tàn nhang từ khoai tây chúng ta có thể khống chế các vết thâm nám, tàn nhang và chăm sóc, nuôi dưỡng làn da trắng mịn rạng rỡ, khỏe mạnh.

Cách trị tàn nhang bằng khoai tây và nghệ


Bên cạnh khoai tây, nghệ cũng là thực phẩm giúp làm đẹp da và trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Kết hợp nghệ với khoai tây là phương pháp giúp điều trị tàn nhang an toàn và nhanh chóng.
Chuẩn bị: 1 củ khoai tây, 2 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa sữa tươi
Thực hiện:
Chúng ta đem hấp chín khoai tây rồi nghiền nát 1 nửa củ cùng với 2 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa sữa tươi cho tới khi tạo thành hỗn hợp đặc sệt.
Bạn rửa mặt thật sạch sau đó đắp mặt nạ bằng hỗn hợp trên lên da. Kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 phút để dưỡng chất thấm đều vào da. Sau khoảng 30 phút thì chúng ta rửa lại bằng nước sạch.
Một tuần kiên trì trị tàn nhang bằng mặt nạ khoai tây và bột nghệ sẽ thấy da mặt cải thiện rõ rệt.

Tham khảo Trị nám tàn nhang tại nhà tiết kiệm, an toàn

 

Cách trị tàn nhang bằng khoai tây với mật ong


Mật ong là chất kháng sinh tự nhiên không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn có công dụng làm đẹp da rất tốt. Cùng xem hướng dẫn cách trị tàn nhang từ khoai tây và mật ong như nào hiệu quả nhất nhé.

Chuẩn bị: 1 củ khoai tây, 2 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi không đường
Thực hiện:
Chúng ta luộc rồi nghiền nát khoai tây cho thật mịn. Sau đó trộn đều khoai tây nghiền, mật ong và sữa tươi không đường thành hỗn hợp đặc sệt.
Bạn rửa mặt thật sạch, đắp hỗn hợp mặt nạ lên mặt rồi massage theo chuyển động tròn. Để mặt nạ khoảng 30 phút cho các tinh chất thấm đều vào da. Cách này không chỉ có tác dụng trị tàn nhang mà còn giúp da mịn màng nữa.

Cách trị tàn nhang bằng khoai tây và sữa chua


Cách trị tàn nhang bằng khoai tây với sữa chua có công dụng làm trắng da, sáng da, mang đến cho bạn làn da mềm mịn tự nhiên. Trong sữa chua có nhiều axit lactic và vitamin giúp nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm làm da bóng mượt. Axit lactic sẽ nhẹ nhàng lấy đi các đốm tàn nhang trên da, trả lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

Cách trị tàn nhang bằng khoai tây và sữa chua

Cách trị tàn nhang bằng khoai tây và sữa chua

Chuẩn bị: 1 củ khoai tây, 1 hộp sữa chua không đường
Thực hiện: Chúng ta luộc chín khoai tây và nghiền nát thành bột mịn rồi trộn với sữa chua không đường. Lấy hỗn hợp đắp lên mặt trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch lại với nước là xong. Bạn sẽ cảm thấy ngay làn da trắng sáng, các đốm tàn nhang mờ dần đi.

Cách trị tàn nhang bằng khoai tây với dầu oliu


Dầu oliu có khả năng thấm sâu vào trong da nhanh và hiệu quả hơn so với mỹ phẩm. Ngoài công dụng dưỡng ẩm cho da, dầu oliu còn có chất chống oxy hóa giúp duy trì làn da khỏe mạnh dài lâu. Bên cạnh đó, vitamin E và vitamin A sẽ đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Tinh chất trong dầu oliu với khoai tây chính là một sự kết hợp hoàn hảo để đầy lùi nám tàn nhang.
Chuẩn bị: 1 củ khoai tây, 1 thìa dầu oliu
Thực hiện: Tương tự những cách trị tàn nhang bằng khoai tây khác, chúng ta chỉ cần nghiền nát khoai tây đã luộc chín, sau đó cho thêm 1 thìa dầu oliu vào trộn đều thành hỗn hợp mặt nạ sệt.
Thực hiện cách trị tàn nhang từ khoai tây đều đặn 1 - 2 lần/tuần trong thời gian dài, bạn sẽ bất ngờ khi các đốm tàn nhang được xóa mờ dần, làn da sáng hồng mịn màng lên trông thấy.

Lưu ý khi trị tàn nhang bằng khoai tây


Bạn cần chọn mua khoai tây ở những địa chỉ uy tín, đảm bảo khoai tây không bị nhiễm độc tố, hóa chất. Nên mua khoai tây già vừa, không bị mọc mầm nhé.
Tuy rằng khoai tây có rất nhiều công dụng tốt nhưng chúng ta không nên sử dụng liên tục mỗi ngày, chỉ nên dùng khoảng 1-2 lần/tuần. Vì nếu lạm dụng cách trị tàn nhang bằng khoai tây có thể gây tác dụng ngược lại.
Nếu khi trị nám tàn nhang bằng khoai tây mà bạn thấy ngứa rát hay mẩn đỏ, nổi mụn, nghĩa là bạn bị dị ứng với thành phần của khoai tây. Nên ngưng sử dụng ngay lập tức và tìm phương pháp khác để trị tàn nhang.
Nếu không có thời gian để làm theo những phương pháp trên, bạn có thể sử dụng Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top