Trị nám chân sâu gây nhiều khó khăn cho chị em trong công cuộc tìm lại sự tự tin với làn da không tỳ vết. Cùng tìm hiểu ngay những cách trị nám chân sâu nhé.

Nám chân sâu còn gọi là nám đốm. Nám sâu hình thành do các tế bào melanocyte đẩy hắc tố melamin lên trên tập trung lại ở trung bì. Sự sản sinh ra quá nhiều hắc tố khiến cho da xuất hiện các đốm nâu sẫm màu. Có nhiều nguyên nhân hình thành nám chân sâu như ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết, lão hóa da, thói quen sinh hoạt chưa hợp lý,…

Xem ngay:

Nám chân sâu thường ăn sâu dưới da nên khó khăn trong việc điều trị. Tuy nhiên nếu kiên trì áp dụng các phương pháp phù hợp thì loại bỏ chân nám cũng không quá khó khăn. Sau đây là các cách trị nám chân sâu áp dụng phổ biến nhất.

- Trị nám chân sâu bằng bảo vệ da khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời

Trị nám chân sâu bằng bảo vệ da

Trị nám chân sâu bằng bảo vệ da

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây nám da. Do đó trong thời gian điều trị nám chị em không nên để da tiếp xúc nhiều với ánh nắng, nhất là từ 10 giờ sáng tới 3 giờ chiều vì nắng thời điểm này chứa nhiều tia cực tím khiến cho vết nám thâm đen và ăn sâu hơn dưới da.
Trị nám chân sâu hiệu quả bằng cách bảo vệ cho da, bôi kem chống nắng, che chắn cẩn thận cho da như đeo khẩu trang, kính râm, đội nón rộng vành,…

- Trị nám chân sâu bằng đắp mặt nạ chăm sóc da:

Trị nám chân sâu bằng đắp mặt nạ

Trị nám chân sâu bằng đắp mặt nạ

Các loại mặt nạ chăm sóc da, trị nám từ nguyên liệu tự nhiên luôn sẵn có và thực hiện rất đơn giản và an toàn cho da. Bạn có thể dùng những nguyên liệu như cà chua, dưa leo, nghệ, khoai tây… để làm mặt nạ giúp trị nám và dưỡng da rất hiệu quả. Ngoài ra phương pháp này còn cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng và chăm sóc da rất tốt. Chúng ta có thể đắp mặt nạ đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần để điều trị nám chân sâu hiệu quả nhanh chóng hơn.

- Trị nám chân sâu bằng sinh hoạt khoa học và chế độ ăn uống điều độ:


Chị em không nên thức khuya nhiều, nên đi ngủ trước 11 giờ đêm. Việc thức khuya sẽ làm các đốm nám sậm màu hơn.
Cần giảm stress, căng thẳng và tạo cho mình tâm lý thoải mái, vui tươi sẽ hỗ trợ trị nám chân sâu rất tốt.

Thường xuyên ăn nhiều rau quả tươi sẽ giúp cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp cân bằng nội tiết và làm mờ nám mờ vết đốm nâu dưới da hiệu quả. Ngoài ra chúng ta cần tránh ăn các loại đồ ăn cay nóng, uống rượu bia, hút thuốc…
Chị em nên tham khảo sử dụng Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top