Trị tàn nhang tận gốc tại nhà không hề khó, bạn hoàn toàn có thể làm vào những lúc rảnh. Với nguyên liệu tự nhiên, trị tàn nhang tận gốc tại nhà rất an toàn.
Theo thời gian, tàn nhang trên mặt sẽ phá hủy toàn bộ làn da của bạn. Bởi khi các đốm tàn nhang nâu đen lan rộng trên da sẽ cướp đi sự sáng mịn của da mặt. Vì vậy, cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà được rất nhiều chị em tìm kiếm. Bạn hãy xem qua những cách chữa tàn nhang trên da mặt triệt để sau đây. Chắc chăn bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả đạt được chỉ sau 20 phút.

Xem ngay:
=> Cách trị nám bằng khoai tây cho công hiệu trị nám bất ngờ
=> Trị nám da bằng thuốc nam bí quyết trị nám từ bên trong
=> Cách trị nám râu cực hiệu quả với mặt nạ tự nhiên tại nhà

Trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng nha đam


Không phải ai cũng biết ngoài khả năng dưỡng ẩm tốt, nha đam còn có công dụng kháng viêm, làm trắng da tự nhiên, không gây kích ứng cho da và là cách trị tàn nhang hiệu quả được nhiều người sử dụng.

Trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng nha đam

Trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng nha đam

Thực hiện cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng nha đam như sau:
Đầu tiên, chúng ta bóc cây nha đam để lấy phần thịt của nó. Sau đó bạn rửa sạch mặt, thoa đều phần gel bên trong của lá lô hội lên vùng da bị tàn nhang trên mặt theo những đường xoắn ốc.
Giữ nguyên từ 15 - 30 phút cho dưỡng chất thẩm thấm vào da. Thời gian sử dụng tốt nhất là khoảng 1 giờ trước khi đi ngủ. Luôn luôn massage trong ít nhất 15 phút. Nếu làn da bạn thuộc loại da dầu thì có thể massage kỹ và nhiều hơn.
Thực hiện phương pháp trị tàn nhang tận gốc tại nhà này trong khoảng một tháng nhé. Chú ý hạn chế tiếp xúc da mặt với ánh nắng mặt trời trong quá trình áp dụng cách làm này. Bên cạnh đó, khi dùng lô hội kết hợp cùng với nước vo gạo cũng là công thức chữa tàn nhang trên mặt mà nhiều người đã thành công rồi đấy.

Trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng nghệ


Trong tinh chất của bột nghệ vàng có chứa chất curcuminoid với công dụng trị tàn nhang triệt để. Nghệ thường được dùng để tinh chế, sản xuất ra các loại mỹ phẩm dưỡng da, làm đẹp hiện nay. Chính vì thế, củ nghệ được sử dụng làm nguyên liệu làm đẹp và đặc biệt là làm cho da mặt hết tàn nhang dễ dàng nhất.
Cách chữa trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng bột nghệ như sau:
Trước tiên chúng ta rửa sạch củ nghệ rồi giã nhuyễn chúng và dùng để ngâm với rượu. Để khoảng 10 ngày sau đó bạn lấy dung dịch này để thoa lên da trong khoảng 15 phút cho dưỡng chất ngấm sâu vào trong da.

Trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng nghệ

Trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng nghệ

Ngoài ra, để giúp tăng tác dụng xóa tàn nhang bạn nên dùng bột nghệ tươi kết hợp với sữa chua không đường theo tỉ lệ 2:1. Sau đó bôi đều hỗn hợp này lên da 3 lần/tuần nhé.
Bột nghệ kết hợp với sữa chua không đường có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm mềm da, xóa tàn nhang rất tuyệt vời.

Trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng mật ong


Mật ong từ lâu đã được chị em biết đến là một loại “thần dược” từ thiên nhiên do có chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin và các khoáng chất cần thiết. Vì thế nên mật ong cũng là bí quyết trị tàn nhang tận gốc tại nhà cho bạn, đảm bảo xóa mờ hết các đốm nâu đen, cho bạn làn da trắng sáng và đều màu.
Thực hiện trị tàn nhang trên mặt với mật ong:
Chúng ta lấy một thìa nhỏ mật ong nguyên chất ra bát. Sau đó thoa chúng lên vùng da bị tàn nhang trên mặt. Thư giãn trong khoảng 15 - 20 phút rôi bạn rửa sạch lại mặt với nước lạnh.
Hằng tuần bạn nên áp dụng cách điều trị tàn nhang này 3 lần để giúp quá trình dưỡng da, làm mờ tàn nhang diễn ra nhanh hơn.

Tham khảo MẶT NẠ TRỊ NÁM VÀ TÀN NHANG hiệu quả nhất cho DÂN VĂN PHÒNG

Trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng dầu cám gạo


Dầu cám gạo nguyên chất có chứa hàm lượng vitamin E dồi dào, đây là dưỡng chất giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa và là cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà.
Cách thực hiện như sau:
Chúng ta chỉ cần nhỏ khoảng 2 - 5 giọt tinh dầu cám gạo vào một cái bát nhỏ. Sau đó thoa đều lên vùng da bị tàn nhang và kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 5 - 15 phút.
Cuối cùng bạn lấy bông lau sạch mặt rồi rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng 3 - 4 lần mỗi tuần để tàn nhang trên da mặt biến mất nhanh chóng.

Trị tàn nhang tận gốc tại nhà bằng trái đào


Trong trái đào có chứa lượng vitamin A, C rất dồi dào và phong phú, không chỉ giúp da mịn, săn chắc mà còn có công dụng trị tàn nhang tận gốc tại nhà được chị em phụ nữ truyền tai nhau.
Để thực hiện cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà này, bạn chỉ cần thực hiện như sau: xay nhuyễn phần thịt quả đào trộn với nửa hộp sữa chua. Bạn rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước.

Trên đây là những cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà đem lại cho bạn hiệu quả tốt nhất. Nhưng cách trị tàn nhang từ nguyên liệu thiên nhiên thường phải mất một thời gian khá dài sử dụng mới mang lại cho bạn hiệu quả như ý muốn. Nên để có kết quả trị tàn nhang nhanh hơn thì bạn nên tham khảo Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong dưỡng trắng da trị nám tàn nhang được tin dùng số một tại Nhật Bản. Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp tái toạ và phục hồi một làn da trắng khoẻ, giúp bạn thêm phân tự tin trong cuộc sống.

Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Xem chi tiết => Mặt nạ Transino Whitening Facial Mask

Collagen Shiseido EX Nhật Bản dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay, sản phẩm collagen ex dạng viên là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

Collagen Shiseido EX dạng viên

Xem chi tiết => Collagen Shiseido EX dạng viên

Collagen Rich Rich là sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm Shiseido hàng đầu của Nhật Bản, là sản phẩm được cải tiến với thành phần dưỡng chất tốt hơn những phiên bản Collagen Shiseido trước đây.

The Collagen Rich Rich của Shiseido Nhật Bản được bào chế dạng viên uống, được đóng hộp 90 viên vô cùng tiện dụng, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh tươi trẻ, là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho làn da của phụ nữ Châu Á.

Xem chi tiết => The Collagen Rich Rich 90 viên

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top