Cách làm mặt nạ trị nám tại nhà siêu đơn giản nhưng mang lại tác dụng bất ngờ cho làm da sạm nám của chị em. Những bí quyết trị nám tại nhà sau phải xem ngay.
Nước ta với khí hậu của vùng nhiệt đới nên có nguồn rau, củ quả vô cùng phong phú đa dạng. Vì vậy cách làm mặt nạ trị nám tại nhà đã trở lên vô cùng phổ biến. Những thực phẩm thiên nhiên ngoài công dụng bổ dưỡng, chúng còn có tác dụng tuyệt diệu trong việc làm đẹp.

Xem ngay:

1. Cách làm mặt nạ trị nám tại nhà từ cà chua

Cách làm mặt nạ trị nám tại nhà từ cà chua

Cách làm mặt nạ trị nám tại nhà từ cà chua

Mặt nạ trị nám tại nhà bằng cà chua rất tiện lợi. Bạn chọn cà chua chín, rửa sạch, để vào tủ lạnh trong một giờ. Thái lát mỏng và đắp lên mặt rồi thư giãn khoảng 30 phút.
Những lát cà chua chín mọng chính là một loại mặt nạ trị nám hữu hiệu dành cho chị em. Khi đắp mặt nạ cà chua ta cần tránh ra nắng vì lúc này da rất dễ bị bắt nắng.

2. Cách làm mặt nạ trị nám tại nhà từ lòng trắng trứng gà


Lòng trắng trứng gà cũng là một loại mặt nạ giúp trị nám hiệu quả. Ta lấy trứng gà tươi rồi tách bỏ lòng đỏ, chỉ lấy lòng trắng để vào ngăn mát của tủ lạnh khoảng 15 phút, sau đó lấy thoa đều lên vùng da bị nám. Thường xuyên áp dụng cách trị nám da tại nhà đơn giản bằng loại mặt nạ trứng gà này mỗi tuần 2 lần sẽ làm mờ các vết thâm nám đem đến kết quả tốt nhất.

3. Cách làm mặt nạ trị nám tại nhà từ chuối

Cách làm mặt nạ trị nám tại nhà từ chuối

Cách làm mặt nạ trị nám tại nhà từ chuối

Để làm loại mặt nạ này, bạn lấy 1 quả chuối chín, nghiền nhuyễn và trộn với 1 hộp sữa chua. sau đó ta dùng đắp lên mặt, để trong khoảng 15 – 20 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Lưu ý: Trước khi áp dụng các cách trị nám tại nhà chị em nên rửa mặt bằng nước ấm, sau khi gỡ mặt nạ thì nên rửa sạch với nước lạnh. Sau mỗi lần dùng mặt nạ bạn nên dùng kem dưỡng ẩm để khóa ẩm cho da. Vì sau khi đắp mặt nạ, da mặt thường căng bóng dễ bị khô.

4. Cách làm mặt nạ trị nám tại nhà từ dưa leo


Nguyên liệu để làm mặt nạ này cần có 1 quả dưa leo tươi và 1 quả mướp non.
Chúng ta rửa sạch 2 nguyên liệu trên, để nguyên vỏ, mang xay nhuyễn rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày bạn nên đắp mặt nạ trị nám này 2 - 3 lần, để trong 30 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh, cách làm mặt nạ trị nám tại nhà với dưa leo vô cùng tốt trong điều trị nám da. Chú ý hỗn hợp này chỉ dùng được trong ngày, không để lâu.

Chị em cũng nên tìm hiểu một vài loại mỹ phẩm trị nám an toàn thân thiện với làn da mình như Nước hoa hồng transino whitening clear lotion sản phẩm đến từ Nhật Bản giúp đẩy lùi vết nám nhanh chóng và hiệu quả, an toàn cho bạn sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng, trắng sang rạng ngời.



Collagen AEC 12000mg của Mỹ giúp bổ sung hàm lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể, bảo vệ sức khỏe đồng thời cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.


Super Collagen +C neocell là một sản phẩm bổ sung Collagen và vitamin C  hàng đầu tại Mỹ. Collagen là một loại protein cấu trúc liên kết có tác dụng duy trì bảo vệ sự khỏe mạnh, làm đẹp da  hạn chế các biểu hiện mất thẩm mỹ khi đến gia đoạn lão hóa , đồng thời tăng cường và duy trì sức khỏe dây chằng, xương, khớp, cơ gân, răng lợi, mắt, hệ thống huyết quản. Giúp móng chân, tay và tóc khỏe đẹp và chắc khỏe.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top