Viên uống transino có tác dụng gì với việc trị nám tàn nhang

Viên uống transino là một sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản được rất nhiều chị em sử dụng trong việc làm đẹp. Vậy viên uống transino có tác dụng chính là gì, mời bạn tham khảo bài viết sau

Một số thông tin và nám và tàn nhang

Hiện tượng da ở xung quanh má bị thâm đen và xuất hiện ở phụ nữ từ 30 tuổi trở lên được gọi là nám. Bình thường thì những vết thâm đen này có xu hướng phân bố một cách có hệ thống về phương diện kích cỡ và hình dáng ở 2 bên phải và trái của mặt. Rất khó chữa để khắc phục tình trạng này.

Nám cũng có thể xuất hiện ở trán và xunh quanh miệng.Theo kết quả của một cuộc khảo sát 1000 người được thực hiện ở DSHC vào năm 2006 đã chỉ ra rằng nám có liên quan đến các điều kiện về hoocmon trong cơ thể phụ nữ. Đôi khi hiện tượng nám cũng do stress.

Viên uống transino có tác dụng gì

 Nám da, tàn nhang khi xuất hiện thì rất khó chữa.

Đối với tàn nhang và sự sạm da mặt thì nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ ảnh hưởng của tia cực tím. Đó là khi các bạn gái ra ngoài đường để da mặt và da tay tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, có một hiện tượng biến đổi màu, sạm da mặt khác là do sau khi bị mắc một chứng bệnh viêm da, không liên quan đến tuổi tác giới tính mà do bị viêm da do mụn hoặc dùng mỹ phẩm gây ra, làm da mặt bị sạm đi hoặc bị biến đổi màu sắc, từ đó da bị thâm đen.

Còn chàm được biểu hiện bởi các đốm màu đen trên da mặt, Xuất phát chủ yếu do yếu tố di truyền. Có thể xuất phát từ lúc còn trẻ.

Viên uống transino có tác dụng gì ?

Viên uống trị nám transino japan được nhiều chị em đã từng bị nám tấn công coi là sản phẩm kỳ diệu nhất cho việc loại bỏ các vết nám vàt tàn nhang hoặc vết chàm và làm trắng hồng da một cách tự nhiên.
Ngoài dùng để điều trị nám, viên uống transino của Nhật Bản còn có tác dụng làm trắng da một cách tự nhiên dựa vào cơ chế kìm hãm sự phát triển của hắc tố.

Viên uống  transino whitening trị nám của Nhật đã đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công nghệ mới trong việc điều trị nám và tàn nhang và mang lại hiệu quả mỹ mãn. So với với các cách trị nám khác mà vitaminC là thành phần chủ yếu thì transino whitening của Nhật có chứa thành phần chính rất quan trọng đó là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị ná tàn nhang và chàm. Có một điểm đặc biệt nữa là vỏ bọc của viên uống này còn có tác dụng giảm kalo và chống béo phì.

Để mua sản phẩm viên uống trị nám transino, bạn có thể liên hệ đặt hàng qua hotline 0914 844 666

Hoặc bạn có thể xem thêm các sản phẩm của transino trị nám tại đây

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top