Cách trị tàn nhang tự nhiên và hiệu quả mà bạn nên biết

Các bạn gái có biết rằng, để trị tàn nhang, ngoài việc sử dụng viên trị tàn nhang thì các bạn cũng có thể trị tàn nhang từ tự nhiên. Và bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn cách trị tàn nhang tự nhiên nhưng rất hiệu quả.

Cách trị tàn nhang tự nhiên bằng mật ong và trứng gà.

Nguyên liệu:

- 1 quả trứng gà.
- 1 muỗng mật ong.

Đầu tiên, chúng ta hãy cho mật ong vào 1 cái chén nhỏ, sau đó, đập trái trứng gà vào. Các chị thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, tàn nhang trong vòng 30 phút.

Cách trị tàn nhang tự nhiên bằng nha đam

Nguyên liệu:

- 200 gram lá nha đam (đã được làm sạch).

Cách trị tàn nhang tự nhiên và hiệu quả

Dùng nha đam giúp trị tàn nhang tự nhiên hiệu quả

Cách làm:

Sau khi đã làm sạch lá nha đam, các chị nặn hay ép để lấy tinh chất nha đam bên trong lá rồi thoa nhẹ nhàng lên da mặt. Có thể coi đây là cách trị tàn nhang từ tự nhiên tại nhà tốt nhất, bí quyết này sẽ giúp làm mờ dần các vết thâm nám, tàn nhang cũng như giúp da các chị trở nên mềm mại hơn trông thấy.

Cách trị tàn nhang tự nhiên với bột quế và nước chanh

Nguyên liệu:

- 1 trái chanh tươi.
- 50 gram bột quế.

Cách làm:

Đầu tiên, các chị hãy vắt chanh thật kỹ để lấy nước. Sau đó, tiếp tục cho nước chanh và bột quế vào một cái chén nhỏ rồi trộn thật đều đến khi chúng ta có được một hỗn hợp. Cuối cùng, thoa hỗn hợp trên lên phần da bị nám và tàn nhang trong vòng 20 phút.

Cách trị tàn nhang tự nhiên với nước cốt chanh.

Nguyên liệu:

- 2 trái chanh tươi.

Cách làm:

Rất đơn giản, chỉ cần vắt 2 trái chanh để lấy nước rồi đựng trong một cái chén. Dùng tăm bông để chấm và bôi nước chanh lên vùng da bị nám và tàn nhang trên mặt, sau đó đi ngủ, vẫn để dung dịch nước cốt chanh tồn tại trên da mặt. Chỉ đơn giản thế thôi, nhưng các chị sẽ phải bất ngờ với tác dụng của chúng đấy!

Để trị tàn nhang hiệu quả, các bạn gái nên kết hợp cả điều trị bên ngoài và bên trong, và việc sử dụng viên uống transino whitening là cách điều trị tàn nhang từ bên trong hiệu quả nhất.

 
Transino Japan © 2013. All Rights Reserved. Powered by transinojapan.com - Sitemap
Top